Băng keo vải dán vá chống dột cho tấm bạt che mưa, bạt xe tải

03/12/2021 | 985 |
0 Đánh giá

Băng keo vải, một sản phẩm góp mặt hầu hết trong mọi lĩnh vực. Vậy bạn có biết băng keo vải còn có thể dán vá chống dột cho tấm bạt che mưa, xe tải hay không! Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cấu tạo của băng keo vải

Khác hẳn so với các sản phẩm băng keo trên thị trường, băng keo vải được sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Băng keo vải được hình thành dựa trên các công nghệ sản xuất hiện đại với thành phần chính là lớp keo kết dính gốc Acrylic có tính chất đặc biệt và với những sợi vải có độ bền cao.

Băng keo vải xám 48mm dán bạt chống thấm

Băng keo vải được cấu tạo lên đến 4 lớp, đảm bảo được sự chắc chắn, độ bám dính và độ bền của sản phẩm:

  • Lớp phủ bên ngoài cùng là lớp đa dạng và linh hoạt nhất của sản phẩm vì có công dụng tạo độ tương phản về màu sắc cho sản phẩm giúp sản phẩm đa dạng hơn, ngoài ra lớp phủ còn có chức năng gần như là bảo vệ, chống lại các hóa chất và độ ẩm từ môi trường bên ngoài.
  • Tiếp theo chính là lớp bảo vệ thứ hai của sản phẩm có chức năng bảo vệ lớp vải bên trong
  • Lớp vải có chức năng giữ độ bền cho băng keo với cấu tạo dạng lưới nên lớp vải được xem là phần nền quan trọng của băng keo vải
  • Lớp cuối cùng là lớp quan trọng nhất, phản ánh trực tiếp được chất lượng của sản phẩm đó là chất kết dính với thành phần là cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường, lớp chất kết dính này là lớp liên kết trực tiếp của bề mặt sản phẩm.

Sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng có hình dáng cuộn tròn, lõi giấy làm trụ. Việc thiết kế như vậy sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào. Thiết kế nhỏ gọn thích hợp để mang đi xa để sử dụng cũng như rất dễ để bảo quản sản phẩm.

Băng keo vải xám 6 cuộn/cây

Thấu hiểu được nhu cầu đa dạng khi sử dụng băng keo vải của khách hàng.Nhà sản xuất đã nâng cấp sản phẩm khi cho ra mắt sản phẩm với đa dạng màu sắc hơn để người dùng có thêm sự lựa chọn sản phẩm thích hợp với mục đích sử dụng.

Băng keo vải đen 70mm

 

Ứng dụng của băng keo vải

Băng keo vải sử dụng vá bạt rách

Với cấu tạo chắc chắn và đặc biệt, băng keo vải đã chứng minh được độ bền và độ bám dính của chúng, kèm theo đó băng keo vải còn có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, khả năng chịu nhiệt cao, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 85oC. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng cách điện, chống nước và chống ẩm giúp mở rộng được phạm vi sử dụng của băng keo vải và đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

Băng keo vải sử dụng vá bạt xe tải

Sản phẩm đã thể hiện được tính linh hoạt của mình khi được ứng dụng khá nhiều trên thị trường với hầu hết các lĩnh vực.

  • Được sử dụng để khắc phục một số vấn đề tại nhà như: ngăn chặn tạm thời vấn đề rò rỉ nước hoặc rò rỉ không khí, dùng để gia cố sản phẩm nhựa bị nứt
  • Với bước tiến khi tung ra thị trường băng keo vải với đa dạng màu sắc, điều này lại khiến sản phẩm được ứng dụng cao trong lĩnh vực trang trí nội thất khi có thể sáng tạo những hình ảnh khác nhau trên tường mà không sợ gặp phải vấn đề tường sơn bị bong hoặc bị trầy.
  • Không dừng lại ở đó, đối với các tỉnh miền Tây và miền Trung khi mà sự lưu thông hàng hóa là vấn đề thiết yếu. Băng keo vải chính là trợ thủ đắc lực khi có thể dùng để dán, chống dột cho các tấm bạt che mưa hoặc các tấm bạt xe tải. Điều này thật sự rất cần thiết khi lưu thông trên đường, đảm bảo an toàn hàng hóa, hạn chế tối đa được các tình trạng nguy hiểm cho tài xế và cả những người tham gia giao thông xung quanh.

Băng keo vải màu vàng 48mm

Có quá nhiều công dụng gói gọn chỉ trong một sản phẩm. Băng keo vải có thể được xem là người bạn đồng hành khi mà sản phẩm có thể giải quyết được hầu hết các vấn đề trục trặc cần đến sự kết dính. Bạn hãy trải nghiệm sản phẩm để khám phá được hết những công dụng tuyệt vời của băng keo vải nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận