Bạn đang tìm hiểu về giá băng keo trong 100 yard? Xem ngay nhé!

07/11/2023 | 73 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm giá băng keo trong 100 yard rẻ và chất lượng? Đọc bài viết này để biết thêm các thông tin hữu ích về loại băng keo tiện ích và đa dụng này! 

Băng keo trong 100 yard có nhiều loại với đa dạng các tính năng và giá cả. Bạn biết cách chọn mua loại nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình chưa? 

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật mọi thông tin cần thiết về giá băng keo trong 100 yard trên thị trường, các yếu tố ảnh hưởng và những lưu ý khi mua. 

Giá băng keo trong 100 yardGiá băng keo trong 100 yard

Băng keo trong 100 yard là gì?

Băng keo trong 100 yard là loại băng keo có chiều dài 100 yard (tương đương với 91,44 m). Nó có mặt dính ở hai mặt, có độ trong suốt cao và được cuộn lại thành cuộn nhỏ. Loại này có thể dán được nhiều loại giấy khác nhau như giấy in, giấy nhám, giấy lụa,...mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của giấy. 

Một số loại băng keo trong 100 yard phổ biến 

  • Theo chiều rộng

Dựa theo chiều rộng thì băng keo trong 100 yard có loại chiều rộng bản keo 48mm được bày bán phổ biến nhất. Bên cạnh đó, loại bản rộng 24mm và 60mm cũng được đưa ra bán trên thị trường. 

  • Theo khối lượng

Băng keo trong 100 yard nếu phân theo khối lượng thì phổ biến nhất là loại 1kg/6 cuộn và 1.2kg/6 cuộn.

Băng keo 100 yardBăng keo 100 yard

Giá băng keo trong 100 yard trên thị trường

Hiện nay trên thị trường, giá băng keo trong 100 yard thường dao động trong khoảng từ 8.000 VNĐ - 15.000 VNĐ tùy theo chất lượng và địa chỉ cung cấp sản phẩm. 

  • Băng keo trong 100 yard có giá thấp nhất 8.000 VNĐ/cuộn thường được bán trên các app mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada, Vatgia,...Trong số đó, công ty TNHH Thu Hồng cũng có bán loại băng keo với giá 8.000 VNĐ/ cuộn. Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm lĩnh vực văn phòng phẩm và công nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như băng keo, dây rút nhựa, keo nến, keo silicon,... 

  • Băng keo trong 100 yard với mức giá 15.000 VNĐ/cuộn thường được bán tại các cửa hàng kim khí, cửa hàng tạp hóa tổng hợp, trung tâm thương mại, siêu thị, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm và công nghiệp,...

Giá thành của băng keo 100 yardGiá thành của băng keo 100 yard

Như vậy, giá băng keo trong 100 yard không có sự chênh lệch quá lớn tuỳ theo loại băng keo và địa chỉ bán. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá băng keo trong 100 yard

Giá băng keo trong 100 yard có sự chênh lệch do phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bên cạnh kích thước và chiều dài, giá có thể biến động bởi chất liệu, thương hiệu, độ dày, độ dính, màu sắc và thương hiệu của băng keo. 

  • Chất liệu: Được làm từ chất liệu OPP (Oriented Polypropylene). Đây là loại nhựa tổng hợp cứng và trong suốt. Giá băng keo thay đổi theo biến động của giá nhựa OPP trên thị trường do chi phí sản xuất thấp và khả năng tái chế cao.

  • Độ dày: Độ dày ảnh hưởng đến độ bền và độ dính. Băng keo dày hơn thường có giá cao hơn do tốn nhiều chất liệu hơn.

  • Độ dính: Được xác định bởi lớp keo (acrylic, cao su tổng hợp, silicon,...) phủ lên băng keo. Độ dính tăng khi lớp keo dày và chất lượng tốt, đồng thời cũng tăng chi phí sản xuất.

  • Màu sắc: Băng keo trong suốt có giá thấp hơn so với băng keo có màu sắc như vàng chanh, nâu, xanh. Bởi vì màu sắc làm tăng chi phí sản xuất và chi phí giảm độ trong suốt.

  • Thương hiệu: Các thương hiệu như 3M, Scotch, Double A thường đi kèm với chất lượng và uy tín cao. Do đó, giá của loại này cũng sẽ cao hơn so với loại không rõ nguồn gốc.

Yếu tố ảnh hưởng giá của 100 yardYếu tố ảnh hưởng giá của 100 yard

Một số lưu ý khi mua băng keo trong 100 yard 

Trước khi mua băng keo trong 100 yard, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Xác định mục đích sử dụng: Hãy xác định rõ mục đích sử dụng như dán giấy, trang trí hay làm đồ thủ công,...để chọn sản phẩm phù hợp. Tránh sử dụng băng keo này cho các vật liệu như da, gỗ hoặc kim loại. Bởi vì nó không bám dính tốt, thậm chí là có thể gây hại cho bề mặt. 

  • Kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng: Nên kiểm tra kĩ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét kỹ tình trạng của cuộn băng keo, tránh mua sản phẩm bị rách, bẩn hoặc biến dạng.

  • So sánh giá và chất lượng: Nên so sánh chất lượng và giá băng keo trong 100 yard từ nhiều nguồn. Tìm sản phẩm có giá hợp lý và chất lượng đáng tin cậy. Hạn chế mua băng keo quá rẻ hoặc quá đắt so với giá trị thực của sản phẩm. Đọc nhận xét và đánh giá từ người mua trước để có thể nắm sơ bộ về thông tin chi tiết. 

Bạn cần biết một vài lưu ý khi mua băng keo 100 yardBạn cần biết một vài lưu ý khi mua băng keo 100 yard

Tóm lại, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm đa dụng này. Trước và trong khi mua, bạn hãy chú ý đến các yếu tố này để đảm bảo chọn lựa được giá băng keo trong 100 yard tốt nhất và phù hợp với  nhu cầu sử dụng của mình.

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận