Điểm mua sỉ băng keo mút xốp 2 mặt đủ loại giá rẻ

07/03/2023 | 259 |
0 Đánh giá

Trải nghiệm hài lòng tại điểm mua sỉ băng keo mút xốp 2 mặt đủ loại giá rẻ của Công ty Thu Hồng với chính sách xưởng ưu đãi kèm giá bán buôn uy tín cho khách hàng sỉ lâu dài.

Tổng hợp các loại băng keo mút xốp 2 mặt được sử dụng nhiều hiện nay

Băng keo mút xốp đen 2 mặt 2f4 loại mỏng giá rẻ

Nổi bật trên thị trường băng keo 2 mặt với lớp mút xốp bắt mắt siêu bám dính, băng keo mút xốp 2 mặt dần trở thành giải pháp kết dính thay thế đinh, ốc vít và keo hồ trong cuộc sống thường ngày, sản xuất các lĩnh vực. Để tạo sự phong phú trong lựa chọn sản phẩm phù hợp, băng keo mút xốp được phân thành 2 loại chính gồm:

  • Băng keo mút xốp đen: Là sản phẩm được cấu thành từ chất liệu mút xốp đen phủ đều chất keo dính đặc biệt trên cả 2 mặt mút xốp. Băng keo được trang bị lớp vỏ nilon bảo vệ chống dính bên ngoài màu xanh giúp đảm bảo hiệu quả kết dính và ngăn chặn bụi bẩn có cơ hội tiếp xúc.
  • Băng keo mút xốp trắng: Là sản phẩm băng keo mút xốp 2 mặt có cấu tạo gồm lớp mút xốp trắng bám dính trên cả 2 mặt nhờ chất keo siêu dính. Bên ngoài được bọc bảo vệ bởi lớp vỏ bằng giấy dầu bóng màu vàng đẹp mắt.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt 2f4 chất lượng giá rẻ

Cả 2 dòng băng keo mút xốp 2 mặt siêu dính đều có kích thước tương tự nhau như rộng 12mm, 20mm, 24mm, 48mm x dài 5m, 6m, 7m, 10m… hoặc phân cuộn theo yêu cầu khách hàng.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt 1f2 tiện dụng

Lợi thế khi ứng dụng băng keo 2 mặt mút xốp siêu dính

Băng keo mút xốp đen 2 mặt đủ loại thường dùng hiện nay

Băng keo mút xốp 2 mặt sở hữu nhiều đặc tính nổi bật đã gắn liền với tên gọi của sản phẩm từ khi xuất hiện trên thị trường. Cụ thể như sau:

  • Cấu tạo độc đáo: Chất keo dính được ứng dụng công nghệ liên kết vĩnh viễn và phân tán áp lực đều giúp tăng cường độ bám dính trong thời gian dài. Độ dày nền keo đạt tới 1mm hoặc hơn đã mang đến khả năng chịu lực kéo và cường độ đàn hồi lên tới 900 PSI trong thời gian ngắn.
  • Độ bám dính cao: Băng keo mút xốp dễ dàng đạt 180% co giãn khi tác động lực kéo 20J. Cùng với đó là khả năng bám dính trên nhiều bề mặt (gương, kính, gỗ, nhựa, kim loại,...). Điều này cho thấy sản phẩm có độ dính rất tốt và là vật liệu dán tường hiệu quả
  • Bám dính nhanh chóng: Nhanh chóng, tiện lợi là những từ ngữ miêu tả rõ nét về quá trình ứng dụng băng keo 2 mặt mút xốp. Thay vì phải đóng đinh, khoan lắp thì người dùng chỉ cần thao tác cắt, dán băng keo với bề mặt hay vật cần dính một cách đơn giản.
  • Đảm bảo thẩm mỹ: Không để lộ keo, không gây hỏng bề mặt nên băng keo mút xốp 2 mặt các loại trở thành lựa chọn lý tưởng trong trang trí các buổi trưng bày, triển lãm tranh, làm phông nền sự kiện.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt 2f4 siêu dính giá rẻ

Phân phối giá sỉ băng keo mút xốp 2 mặt trên toàn quốc  

Băng keo mút xốp trắng 2 mặt 2f4 thông dụng giá rẻ

Băng keo mút xốp 2 mặt đủ loại tại Thu Hồng được phân phối trực tiếp không qua trung gian bán ra với giá vốn ưu đãi cho khách hàng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng giá sỉ rẻ hấp dẫn phù hợp cho mọi nhu cầu công việc. Không giới hạn số lượng, không giới hạn điểm vận chuyển tại TPHCM, mọi khách hàng đều có quyền lợi được đổi trả hàng lỗi và hoàn tiền 100%. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận