Băng keo mút xốp 2 mặt đủ cỡ TpHCM

01/10/2022 | 220 |
0 Đánh giá

Băng keo mút xốp 2 mặt đủ cỡ với 2 loại xốp trắng và xốp đen cung cấp bởi Công ty Thu Hồng ở TpHCM đảm bảo chất lượng và có giá thấp tiết kiệm cho mọi khách hàng trong và ngoài khu vực.

Đặc điểm của băng keo mút xốp 2 mặt

Băng keo mút xốp 2 mặt là một trong số các dòng băng keo 2 mặt bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Đây là loại vật liệu kết dính được phủ đều lên cả hai bề mặt một lớp keo acrylic chuyên dụng chất lượng. Cấu tạo của băng keo mút xốp 2 mặt gồm những phần sau:

  1. Lớp vỏ mỏng bọc ngoài bảo vệ chống dính, chống bụi
  2. Lớp keo acrylic trên 2 mặt nền
  3. Lớp mút xốp

Băng keo mút xốp 2 mặt khổ 2.4cm trắng vỏ vàng

Sản phẩm được rất nhiều chuyên gia cũng như nhà phân phối trong ngành đánh giá cao về năng suất dán dính cố định các bề mặt lại với nhau trong thời gian dài. Dòng băng keo mút xốp 2 mặt chuyên được dùng để dán các loại vật liệu từ giấy bìa cứng cho đến kim loại, gỗ, kính, gốm, sứ… với hiệu quả kết dính tương tự nhau, giúp đệm lót chắc chắn.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt khổ 1.2cm vỏ xanh

Lựa chọn kích thước băng keo mút xốp 2 mặt đủ cỡ theo nhu cầu

Băng keo mút xốp 2 mặt đủ cỡ được Công ty Thu Hồng cung cấp số lượng lớn với mọi kích thước cụ thể theo yêu cầu người mua phù hợp mục đích công việc cụ thể. Trong đó các mẫu băng keo mút xốp 2 mặt dùng cho gia đình, văn phòng luôn ưu tiên lựa chọn kích thước từ 1.2cm - 2.4cm. Đối với băng keo dùng trong nhà máy, xí nghiệp, công ty vận chuyển hàng hóa, đơn vị đóng hàng chuyên nghiệp thì băng keo mút xốp 2 mặt có độ rộng 3cm – 4.8cm được xem là lý tưởng nhất cho việc đệm lót hàng hóa chống dịch chuyển.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt khổ 2.4cm vỏ xanh

Tính ứng dụng của băng keo mút xốp 2 mặt

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo mút xốp 2 mặt mang tính ứng dụng cao với nhiều kích thước đa dạng phục vụ cho từng nhóm công việc riêng. Một số ứng dụng nổi bật nhất của mẫu băng keo mút xốp 2 mặt này như sau:

  • Dùng trong ngành công nghiệp ô tô: chèn và giữ cố định bộ phận máy móc, thiết bị (tai nghe, loa ngoài, màn hình…) trong xe.
  • Dùng trong ngành công nghiệp in ấn: dán cố định bản in bám chắc trên trục in, định vị bản in.
  • Dán cố định mặt kính, chi tiết đồ nội thất, gia dụng trong gia đình.
  • Dán đồ trang trí, poster, tranh ảnh, phụ kiện trong các dịp lễ, event tại gia đình, văn phòng, công ty.
  • Dán kết dính linh kiện máy móc, hoàn thiện kết cấu cho quạt, điều hòa, lò vi sóng…
  • Dán tem nhãn hộp đựng đồ trong môi trường văn phòng.
  • Dán thông báo, nơ thiệp trên bưu thiếp, thư từ.
  • Ráp nối chi tiết sản phẩm trong ngành sản xuất thủ công mỹ nghệ, làm đồ handmade.

Trên đây mới chỉ là một số ứng dụng thường thấy của băng keo mút xốp 2 mặt, người dùng có thể linh hoạt ứng dụng sản xuất trong nhiều việc ở các lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến hiệu quả kết dính tốt nhất dựa trên yếu tố đặc trưng của sản phẩm.

Băng keo mút xốp đen 2 mặt khổ 2.4cm vỏ đỏ

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp băng keo mút xốp 2 mặt đủ cỡ tại TpHCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Giá băng keo ưu đãi, chất lượng phù hợp giá thành, băng keo đóng gói theo quy chuẩn, giao hàng theo lịch trình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận