Sản phẩm cuộn băng Tan Tombo 9082 là gì? Cấu tạo thế nào?

29/11/2023 | 116 |
3 Đánh giá

Cuộn băng tan Tombo 9082 là gì? Nếu bạn đang cần tìm thông tin về sản phẩm cuộn băng tan Tombo 9082 thì bài viết này dành cho bạn.

Để mua được một cuộn băng tan Tombo 9082 không quá khó ở thời điểm hiện nay, tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm tốt và cam kết chất lượng cũng như sự uy tín trên thị trường hiện nay không phải dễ. Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán cuộn băng tan Tombo 9082. Vậy nên khi bạn mua cũng cần lưu ý ở điểm bán uy tín này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ở thông tin phía dưới nhé.

Cuộn băng tan Tombo 9082

Tổng quan về cuộn băng tan Tombo 9082

Sản phẩm cuộn băng tan Tombo 9082 là loại sản phẩm được nhiều nhiều bởi các công ty chuyên thi công, lắp đặt hệ thống dẫn nước vì đặc thù của sản phẩm. Công dụng chính của cuộn băng tan Tombo 9082 là giúp làm khít các khớp vặn và nối các đầu vòi lại với nhau để xử lý các vấn đề rò rỉ dòng nước ngoài ý muốn.

Thành phần cấu nên sản phẩm

Sản phẩm được cấu tạo tờ PTFE, đặc biệt hơn hết là không pha bất cứ tạp chất nào vậy nên độ bền nó đối với nhu cầu sử dụng cho dòng sản phẩm này là rất tốt. Khá chắc chắn trong quá trình sử dụng cuộn băng tan Tombo 9082 để xử lý công việc. 

Với kích thước 0.075 x 12mm bạn thường bắt gặp sản phẩm băng tan Tombo này với màu sắc khung nhựa xanh dương và phần keo có màu trắng. Sản cấu tạo với sự dẻo dai tốt. Vậy nên được ưa dùng nhiều trong quá trình thi công.

Hình ảnh cuộn băng tan Tombo 9082

Công dụng của sản phẩm băng tan Tombo 9082 mang lại

Nói đến công dụng của sản phẩm này dường như đã quá nổi bật tới thời điểm hiện tại. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Thông thường băng tan Tombo 9082 này được sử dụng nhiều trong các việc thi công ống nước, cố định các khớp nối inox hay các khớp nối tương tự bị rò rò rỉ ra ngoài. 

Vì công năng chúng mang lại khá gần gũi với chúng ta, vậy nên hầu hết mỗi gia đình Việt Nam thường sở hữu cho mình ít nhất một sản phẩm băng tan Tombo 9082 để phòng khi hệ thống ống nước gặp vấn đề. Nhưng nếu bạn là người không quen việc sửa chữa các vấn đề này, bạn cần thuê thợ sửa chữa để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.

Cách sử dụng

Để sử dụng tối đa công năng vốn có của băng tan Tombo 9082 chúng ta cần kiểm tra kỹ vị trí cần dán trước khi sử dụng. Ví dụ nếu bạn đang cần làm khít 2 đầu ống nước lại tránh tình trạng rò rỉ khi nối 2 đầu. Đầu tiên bạn cần xem tỷ lệ khoảng cách giữa 2 đầu là bao nhiêu, sau khi ước chừng đúng với phần mình muốn dùng tới băng tan Tombo 9082 bạn quấn quanh đầu khớp cho tới khi lại ráp 2 đầu vào mà không khí không thể lọt vào nữa. Khi đó bạn đã sử dụng đúng chuẩn công năng mà chúng mang lại.

Sản phẩm băng tan Tombo 9082

Những lưu ý khi dùng cuộn băng tan Tombo 9082

Nói về lưu ý khi dùng loại sản phẩm này cũng không có gì đáng kể. Cái cần lưu ý khi dùng sản phẩm đó là tìm đúng điểm bán có thể cam kết cho bạn về sự uy tín, thương hiệu và tư vấn kỹ càng trước khi mua. Vậy nên việc chọn điểm bán uy tín cũng là lưu ý quan trọng vì nếu bạn là doanh nghiệp và đang muốn sử dụng sản phẩm với số lượng lớn hay các công ty thi công lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh, ống nước thì khi này việc chọn điểm bán lại là vấn đề khá đau đầu. Bởi lúc này số lượng mua không tính theo cái là tính theo lô hàng. Nếu sản phẩm được mua ở địa điểm tệ sẽ dẫn đến việc gián đoạn công việc cho những người thi công sau này. 

Ngược lại, nếu bạn chọn đúng điểm bán tốt, cam kết cho bạn về chất lượng thì bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm băng tan Tombo 9082 với tối đa công năng và an tâm cho sau này.

Địa điểm mua cuộn băng tan Tombo 9082 uy tín nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng tan Tombo 9082 có thể liên hệ với công ty Thu Hồng chúng tôi để được tư vấn tận tình và chi tiết. Tại công ty chúng tôi, sản phẩm băng tan Tombo 9082 đang thuộc vào top các sản phẩm được bán chạy nhất tới thời điểm hiện nay. 

Băng tan Tombo 9082 tại công ty Thu Hồng

Khi bạn tin dùng sản phẩm tại công ty Thu Hồng chúng tôi, bạn sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được áp dụng những mức giá rất tốt. Không những thế, bất cứ khách hàng nào gọi tới công ty Thu Hồng chúng tôi đều được tư vấn chi tiết nhất bởi đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng. 

Những nội dung trên mong rằng sẽ phần nào đó giúp quý đọc giả có thêm kiến thức xoay quanh sản phẩm băng tan Tombo 9082 và có chi mình những điểm mua lý tưởng nhất nhé.

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận