Công ty bán sỉ băng keo giấy da bò loại tốt giá rẻ

04/04/2023 | 252 |
0 Đánh giá

Ưu đãi tại công ty bán sỉ băng keo giấy da bò loại tốt giá rẻ Thu Hồng cho khách mua số lượng ở TpHCM. Chính sách bán băng keo giá rẻ từ xưởng không qua trung gian với mức chiết khấu hậu hĩnh, sản phẩm đúng chất lượng, bao trọn gói chi phí vận chuyển nội thành.

Băng keo giấy da bò loại tốt giá sỉ rẻ uy tín tại Công ty Thu Hồng

Phân loại băng keo giấy da bò thông dụng hiện nay

Băng keo giấy da bò thành phẩm

Nhắc đến các loại băng keo giấy tối ưu thì không thể bỏ qua dòng băng keo giấy nâu chất lượng, tiện lợi và siêu bám dính đang được bán tại các cửa hàng, sàn thương mại điện tử và các website hiện nay. Tên gọi băng keo giấy da bò được bắt nguồn từ lớp nền màu da bò của dòng băng keo giấy nâu đặc biệt hay còn gọi là băng keo giấy kraft. Từ đó sản phẩm này cũng tượng trưng cho phân khúc của dòng băng keo giấy trên thị trường. Dựa vào cấu tạo bề mặt, băng keo da bò được chia thành 2 nhóm chính là:

  • Băng keo giấy da bò láng (bóng): Xuất xứ từ Trung Quốc với cấu tạo bề mặt có chứa lớp PE tạo độ láng bóng nên không thể viết chữ lên được. Sản phẩm có giá thành phải chăng hơn và chủ yếu dùng để dán thùng carton hay quấn trục máy; ngoài ra còn dùng dán bảo vệ bề mặt mica, biển hiệu, mặt kính.
  • Băng keo giấy da bò nhám: với lớp nền không chứa lớp PE tạo nên độ nhám nhất định và có thể viết chữ lên được khi cần ghi chú. So với băng keo da bò bóng, sản phẩm có giá thành cao hơn một chút. Công dụng chính vẫn là dán thùng carton, quấn trục máy.

Cuộn băng keo giấy da bò bóng

Những đặc tính cần hiểu rõ về băng keo giấy da bò

Hình ảnh đối chiếu cuộn lẻ tách ra từ cây băng keo giấy da bò

Từ trước đến nay, băng keo giấy da bò luôn gây ấn tượng bởi kết cấu bền dai vượt trội hơn hẳn mặt bằng chung trên thị trường. Lớp nền giấy cao cấp giúp cân bằng tốt khả năng chịu lực, độ bền, tính linh hoạt cùng khả năng dán dính trên nhiều bề mặt phù hợp. Nhờ đó bề mặt tiếp xúc với băng keo sẽ không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài cũng như đảm bảo chất lượng sau khi lột gỡ keo.

Đặc biệt, băng keo da bò là một trong sốt ít dòng băng keo giấy có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời lên tới 180 độ C. Đó là nhờ bề mặt sản phẩm được phủ thêm một lớp cao su hòa tan mang tới khả năng chống thấm và chịu nhiệt ấn tượng. Vì thế băng keo giấy da bò được rất nhiều khách hàng tìm chọn trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa cao cấp.

Băng keo giấy da bò dày và chắc đủ số mét theo yêu cầu

Chất keo acrylic phủ đều một mặt nền tạo nên độ dính tốt, dai chắc và dễ dàng thao tác kết dính trên nhiều vị trí. Thậm chí với những bề mặt thô, không đồng đều và không bằng phẳng. Người dùng có thể dán dính băng keo trên nhiều dạng bề mặt như inox, thép, sắt, gỗ, nhựa,...

Băng keo giấy da bò đảm bảo nguồn cung ổn định tại Công ty Thu Hồng

Sản phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả bám dính, độ phủ kín bề mặt và sự bền bỉ với thời gian ứng dụng. Kết cấu nền keo có độ bóng đẹp tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ khi dán dính. Trải qua công nghệ sản xuất hiện đại với mục đích tạo ra loại băng keo tiện ích cho cuộc sống, mỗi cuộn băng keo giấy da bò tại Công ty Thu Hồng đều được đảm bảo về độ bám dính tốt, se khít cao cùng thời hạn sử dụng đảm bảo duy trì hiệu quả lên tới 2 năm lưu kho.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận