Băng keo giấy da bò dùng để làm gì ?

28/03/2022 | 630 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy da bò xé dán được, lâu thấm nước hơn băng keo giấy thường, ghi chú được, đóng hàng được, vậy băng keo giấy da bò là loại băng keo như thế nào và dùng để làm gì? Để có câu trả lời mời bạn đọc qua bài viết sau.

Giới thiệu chung về băng keo giấy da bò

Băng keo giấy da bò hay còn gọi là băng keo giấy nâu, băng keo giấy kraft. Lý giải về tên gọi thì dòng băng keo này sử dụng chất liệu giấy có màu giống da bò để tạo nên lớp nền keo bền dai. Hiện nay trên thị trường băng keo đang bày bán 2 dòng băng keo giấy nâu khác nhau về chất liệu nền keo bao gồm loại trơn và nhám.

băng keo giấy da bò nhám

Băng keo giấy da bò nhám

Cách phân biệt 2 loại băng keo giấy da bò là dựa vào cấu tạo và bề mặt băng keo. Cả 2 loại đều có công dụng chung là dán thùng hàng, trang trí nội thất, làm mặt nạ cho hoạt động sơn sửa phun xịt nhà cửa và hỗ trợ chống trầy xước cho sản phẩm.

  • Băng keo giấy nâu trơn: bề mặt láng bóng nhờ lớp PE, không viết lên được, có khả năng chống thấm nước lâu hơn, mức giá rẻ.
  • Băng keo giấy nâu nhám: bề mặt có độ nhám dính không chứa lớp PE nên viết chữ được, hỗ trợ cho việc ghi chú, đánh dấu, nhanh thấm nước hơn, mức giá cao hơn.

băng keo giấy da bò trơn

Băng keo giấy da bò trơn

Quy cách đóng gói băng keo giấy da bò chia thành 3 nhóm kích thước chính: 10m (12 yard), 22m (25 yard), 45m (50 yard). Tuy nhiên khổ rộng băng keo sẽ giống nhau, lần lượt là 5mm, 7mm, 10mmđể đảm bảo đạt hiệu quả ổn định trong công việc.

băng keo giấy da bò số lượng tại xưởng

Băng keo giấy da bò số lượng giá sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng

Băng keo giấy da bò dùng để làm gì?

Sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt nhờ lớp keo cao su hòa tan phủ trên bề mặt giúp băng keo giấy da bò củng cố thêm độ bền dai khi sử dụng. Chất liệu giấy kraft dai chắc kết hợp với chất keo dính hiệu quả giúp băng keo giấy nâu này duy trì tốt trong thời gian sử dụng cho phép.

băng keo giấy da bò dán biển hiệu, tấm mica

Băng keo giấy da bò dán tấm mica, các biển hiệu số nhà, tên công ty

Khả năng bám dính trên nhiều bề mặt không bằng phẳng và không để lại vết keo khi gỡ là những ưu điểm nổi bật của dòng băng keo này. Băng keo giấy da bò trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều hoạt động trong cuộc sống.

băng keo giấy da bò dán thùng carton

Băng keo giấy da bò dùng dán thùng carton

Điển hình như hiệu suất công việc dán thùng hàng xuất khẩu được nâng cao. Đồng thời dòng băng keo này còn có thể tận dụng màu nâu da bò để vá thùng carton bị rách, thủng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Ghi chú thông tin, gói hộp quà, dán bản in chữ mica,... đều là những công việc thường thấy của băng keo giấy da bò.

Hy vọng những thông tin phía trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo giấy da bò bền dai. Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, Công ty Thu Hồng áp dụng bảng giá siêu ưu đãi trong năm 2022 cho những đơn hàng lớn nhằm hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Để biết thêm thông tin về giá sỉ và phương thức vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận