Có mấy loại băng keo non và công dụng dùng để làm gì ?

17/11/2021 | 1325 |
0 Đánh giá

Băng keo non hay còn gọi là băng keo cao su non có công dụng dùng để làm gì? Trên thị trường hiện nay có mấy loại băng keo non thông dụng? Bài viết sau đây sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi trên.

Hình dung về băng keo non và có bao nhiêu loại thông dụng?

 

Băng keo non có chất liệu từ lụa chống thấm PTFE 100%. Loại chất liệu này chịu được áp suất cao, có thể kéo căng, chống mài mòn tốt cũng như chịu được hóa chất và điện môi tốt. Bên cạnh đó là kháng dung môi hữu cơ. Sản phẩm này có thể dùng trong môi trường hóa chất, nước, khí nén nhiệt độ thấp.

 

Hiện nay trên thị trường đang rất phổ biến 3 loại băng keo non. Đó là băng keo non Tombo, băng keo non PQ 9048, băng keo non PQ 9028. Cùng thuộc nhóm băng keo non nhưng mỗi loại sẽ có công dụng chủ yếu khác nhau.

 

Cụ thể cấu tạo và công cụng của từng loại băng keo non

Băng keo non Tombo (cao su non Tombo 9082 Malaysia) được sản xuất tại Malaysia với chất liệu PTFE hàn lượng cao. Băng keo non Tombo có tác dụng làm kín mối nối ren khớp các dạng vòi nước để ngăn sự rò rỉ chất lỏng ở môi trường nhiệt độ thường. Có thiết kế cuộn màu xanh dương nhạt với chiều dài 10m. Chủ yếu dùng để cuốn ống nhựa, nhôm, sắt, inox trong môi trường nhiệt độ bình thường.

Băng keo non Tombo 9082 Malaysia

Băng keo non PQ 9048 vỏ vàng có chất liệu PTFE cao cấp. Nhờ đó có độ bám kính cao cùng tính năng chống thấm và các tác nhân hóa học, ăn mòn, oxit hóa. Nhiệt độ keo PQ 9048 chịu được là 55 – 80 độ C. Đây là sản phẩm mềm mỏng có độ hít ổn định nên được dùng trong quấn ren vòi nước, khớp nối inox, khớp ống nước nhựa,...

Băng keo non PQ 9048

Cuối cùng là  băng keo non PQ 9028 vỏ xanh dương sậm. Cũng được làm từ chất liệu PTFE nên PQ 9028 cũng sở hữu những ưu điểm như PQ 9048. Bên cạnh đó băng keo non PQ 9028 còn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Sản phẩm này được sử dụng để sửa chữa đồ đạc trong nhà hay sản xuất các mặt hàng tại các doanh nghiệp, ngành xăng dầu, quân sự.

Băng keo non PQ 9028

Một số hình ảnh thực tế về băng keo non PQ 9028

cùng gợi ý những vật dụng ứng dụng với băng keo

Bạn muốn ở hữu những sản phẩm băng keo non chất lượng tốt nhất trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng việc đảm bảo hàng hóa nhập khẩu đúng nguồn gốc, uy tín. Bạn sẽ không cần lo về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó với chính sách giao hàng trên tất cả tỉnh thành và miễn phí vận chuyển trong khu vực TpHCM. Luôn có những ưu đãi hàng đầu cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn và lâu dài. Đảm bảo số lượng và thông số kĩ thuật sản phẩm đúng như trên đơn hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận