Cách chống rỉ nước bằng băng tan chống thấm

22/12/2021 | 784 |
0 Đánh giá

Rò rỉ nước đường ống nước là một vấn đề mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng gặp phải. Có một cách chống rỉ nước hiện nay đã được rất nhiều người áp dụng đó chính là dùng băng tan chống thấm.

Cấu tạo và một số đặc điểm của băng tan chống thấm

Băng tan chống thấm là dòng băng keo được sử dụng khá phổ biến trong đa dạng lĩnh vực. Sản phẩm còn có các tên gọi khác như băng keo non hoặc là băng keo cao su non. Được thiết kế với hình dáng cuộn tròn, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng trong khá nhiều trường hợp khi cần thiết. Băng tan chống thấm có thành phần chính từ cao su nguyên chất thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Băng tan chống thấm Tombo - Malaysia

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm giúp tạo được lòng tin với khách hàng chính là chất lượng vì băng tan chống thấm được kết hợp giữa độ bền cao và khả năng bám dính tốt. Băng keo có thành phần chính là cao su nguyên chất nên sản phẩm luôn có được độ dẻo dai và chịu lực cao vì vậy có thể được ứng dụng linh hoạt trong một số trường hợp đặc biệt.

 

Độ bám dính của sản phẩm là điều không cần phải bàn đến nhưng tuyệt vời hơn khi sản phẩm có độ bám dính cao mà không để lại bất cứ vết hằn nào sau khi tháo gỡ như vậy cũng sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của bề mặt vật liệu.

Băng tan chống thấm PQ 9028

Tương tự như các sản phẩm trên thị trường, băng tan chống thấm cũng được tích hợp khả năng chống thấm nước, cách điện và cách nhiệt có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình thi công.

 

Băng tan chống thấm phù hợp với lĩnh vực nào?

Với những đặc điểm nổi trội và mang hướng hiện đại, băng tan chống thấm thật sự là một dụng cụ hỗ trợ có thể đáp ứng được với nhiều lĩnh vực trên thị trường hiện nay.

Những vật dụng lắp rắp hệ thống đường nước dùng băng tan chống thấm quấn chống rỉ nước

Sản phẩm hỗ trợ và sửa chữa các vấn đề liên quan đến đường ống nước. Chẳng những đáp ứng được các nhu cầu về việc hỗ trợ sửa chữa các sự cố trong nhà ở mà sản phẩm còn đáp ứng sửa chữa được các vấn đề ở các quy mô lớn hơn.

Băng tan chống thấm PQ 9048

Có thể sử dụng băng tan chống thấm để khắc phục tình trạng rò rỉ nước trong nhà, giải quyết vấn đề vòi nước bị rạn nứt hoặc là dùng để quấn các khớp nối ở vòi nước nhanh chóng. Công dụng tiếp theo của băng tan chống thấm là giúp làm khít các mối nối ống nước, các khớp ren kim loại, ren ống nhựa làm tránh được hiện tượng rò rỉ nước ra bên ngoài từ đó giúp tiết kiệm được chi phí và nguồn nước cho khách hàng sử dụng.

 

Độ bám dính tốt và không dễ dàng bong tróc là những đặc điểm khiến sản phẩm phù hợp hơn với công việc hỗ trợ và khắc phục những vấn đề liên quan đến đường ống nước. Băng tan chống thấm đã từng bước tạo được niềm tin đối với khách hàng nhờ sự uy tín đến từ chất lượng. Trong trường hợp bạn đang tìm một sản phẩm để khắc phục những vấn đề về đường ống nước thì băng tan chống thấm là một sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận