NÊN CHỌN BĂNG KEO CAO SU NON QUẤN ĐẦU ỐNG NƯỚC LOẠI NÀO

27/03/2021 | 2769 |
0 Đánh giá

Bạn có từng gặp vấn đề với việc nên chọn băng keo cao su non quấn đầu ống nước loại nào? Nếu có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tiêu chí nào là cần thiết để có thể chọn được loại phù hợp với nhu cầu của riêng mỗi người.

 

CÓ BAO NHIÊU LOẠI BĂNG KEO CAO SU NON QUẤN ỐNG NƯỚC?

Để biết được tiêu chí nào là căn cứ để quyết định nên chọn băng keo cao su non quấn đầu ống nước loại nào? Trước tiên chúng ta cũng cần biết, băng keo cao su non hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại.

Theo khảo sát, hiện nay trên thị trường, băng keo keo cao su non được phân thành nhiều loại khác nhau, có thể kể đến như là băng keo cao su non PQ vỏ trắng, băng keo lụa PQ vỏ vàng, băng keo cao su non TOMBO.

băng keo cao su non quấn ống nước vỏ vàng

Băng keo cao su non PQ 9048 vỏ vàng

 

băng keo cao su non PQ vỏ trắng

Băng keo cao su non PQ 9028 vỏ trắng

Trong đó thông tin cụ thể của các loại như sau: băng keo cao su non PQ 9048 vỏ vàng với kích thước 0.075mm*12mm*10m và băng keo cao su non PQ 9028 vỏ trắng với kích thước 0.075mm*12mm*5m, băng keo cao su non Malaysia 9082 với kích thước 0.075mm*12mm*10m.

băng keo cao su non Tombo Malaysia

Băng keo cao su non Tombo 9082 Malaysia

Tham khảo thêm băng keo cao su non tại xưởng

ĐẶC ĐIỂM CỦA TỪNG LOẠI BĂNG KEO CAO SU NON QUẤN ỐNG NƯỚC

băng keo non quấn đầu ống nước

 

Bên cạnh đó, để đi đến quyết định nên chọn băng keo cao su non loại nào, thì không chỉ biết tên các loại mà còn phải hiểu cơ bản đặc trưng của từng loại, từ đó, đánh giá được loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

băng keo cao su non quấn ống nước PQ vỏ trắng

 

Hầu hết, các loại băng keo cao su non quấn ống nước đều được sản xuất bằng chất liệu PTFE cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 55oC đến 80oC, khả năng bám dính tốt, phải gọi là siêu dính, chống ma sát, ăn mòn bởi các yếu tố hóa học cao.

băng keo non quấn ống nước Tombo

 

ỨNG DỤNG CỦA TỪNG LOẠI BĂNG KEO CAO SU NON QUẤN ỐNG NƯỚC

Đây có lẽ là nội dung được các khách hàng đang có sự đắn đo trong việc quyết định nên chọn băng keo cao su non quấn đầu ống nước loại nào, từng loại sẽ thích hợp sử dụng vào việc gì.

Hầu hết khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm này đều cần hiểu rõ, công dụng chính của sản phẩm là dùng để quấn ống nước, ống ghen và quấn các đầu ống khác,…làm cho khít ren hoặc mặt bích nhằm chống rỉ nước hoặc chất lỏng trong hệ thống đường ống, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp chảy ra ngoài.

băng keo cao su non vỏ vàng

 

băng keo quấn ống nước vỏ trắng

 

Điều này cho thấy, việc nên lựa chọn loại băng keo cao su non nào phụ thuộc nhiều vào môi trường mà bạn sử dụng sản phẩm, dựa trên đặc điểm của các loại ống dẫn, sự tác động của các yếu tố môi trường mà chọn loại dày mỏng và kích thước phù hợp. Ở phần trên, chúng tôi cũng đã đưa ra rất cụ thể thông tin kích thước của từng loại, đó là cơ sở để mọi người có thể dễ dàng đánh giá và chọn lựa.

băng keo cao su non Tombo quấn ống nước

 

Tóm lại, việc lựa chọn loại băng keo cao su non không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm và chất lượng của sản phẩm mà còn dựa trên môi trường, nơi sử dụng và đặc trưng của các loại ống dẫn.

Tìm hiểu thêm về: các loại băng keo cao su non

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận