Chất liệu sản xuất keo nến có độc hại không ?

09/12/2021 | 1402 |
0 Đánh giá

Sự chuyển đổi từ cấu trúc rắn sang lỏng khi bị nhiệt tác động là yếu tố riêng biệt của keo nến. Bạn dễ dàng tìm mua keo nến vì sự phổ biến và đa năng mà nó mang lại. Vậy để an tâm sử dụng keo nến bạn cần phải biết chất liệu sản xuất keo nến có độc hại không?

Sản phẩm keo nến silicone thực tế được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng

Chất liệu sản xuất keo nến

Là đơn vị chuyên sản xuất keo nến chất lượng số lượng lớn, chúng tôi luôn ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Công nghệ sản xuất keo nến có chất liệu từ thành phần có gốc nhựa Ethylene Vinyl Acetate an toàn khi sử dụng.

Chất liệu sản xuất keo nến không gây độc hại cho người dùng

Keo nến sẽ thể hiện khả năng bám dính tốt nhất khi bắt đầu nóng chảy. Bạn có thể kết hợp với súng bắn keo để tăng sự tiện lợi khi sử dụng keo nến. Mức nhiệt độ hoạt động tốt nhất của súng bắn keo tác động lên keo nến là từ 150 – 180 độ C.

Keo nến màu vàng loại lớn

Những sản phẩm keo nến chất lượng sẽ có thời gian tuổi thọ lâu dài và không bị nhiệt độ nóng, lạnh của môi trường ảnh hưởng. Chất liệu rắn với hình dạng thuôn dài giúp bạn dễ vận chuyển, cất trữ trong thời gian dài. Qua đây cho thấy chất liệu sản xuất keo nến không những không độc hại mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Keo nến có mang đến hiệu quả sử dụng cao ?

Keo nến tại Thu Hồng được phân loại thành 4 loại chính : keo nến màu trong suốt, trắng đục, trắng sữa, vàng. Mang lại hiệu quả kinh tế cao cùng độ bám dính cực tốt nên keo nến được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực đóng hàng lưu thông trong nước và xuất nhập khẩu.

Cùng với đó, keo nến cũng được ứng dụng trong đóng gói thùng hàng carotn, dán đồ mỹ nghệ, gỗ, hoa vải, bao bì hộp giấy,... Sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng keo nến phù hợp với mục đích sử dụng và hình thức thiết kế của sản phẩm.

Đa dạng cách sử dụng keo nến

Đã có rất nhiều cách ứng dụng mới lạ cho keo nến trong cuộc sống vô cùng thú vị. Ví dụ như sử dụng keo nến dưới đế giày, dép để hạn chế trơn trượt. Hay dùng keo nến dán đệm trên cánh cửa để hạn chế gió đập vào gây ảnh hưởng tiếng ồn và hỏng cửa,...

Địa chỉ tìm mua keo nến số lượng lớn – giá rẻ tại TP HCM

Cam kết nhập khẩu nguyên vật liệu sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Đơn vị cung cấp keo nến cùng các dòng băng keo khác ra thị trường với tiêu chí an toàn  - chất lượng - giá rẻ.

An toàn: các chất liệu sản xuất keo nến và các dòng băng keo khác đều đảm bảo yếu tố an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường.

Keo nến trắng sữa giá sỉ lẻ rẻ

Chất lượng : Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm đảm bảo đạt 100% tiêu chuẩn khách hàng đề ra.

Keo nến trong suốt số lượng lớn tại xưởng

Giá rẻ: Cơ sở sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua hàng. Mức giá sỉ rẻ nhất và mức chiết khấu tốt nhất cho những đơn hàng lớn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận