Cách sử dụng băng keo non quấn ống nước Tombo 9082

29/11/2023 | 77 |
3 Đánh giá

Cách sử dụng băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 chi tiết và dễ dàng hình dung sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Hiện nay, thị trường băng keo của Việt Nam đang thịnh hành với loại băng keo non quấn ống nước Tombo 9082. Chúng được ưa chuộng bởi công năng tuyệt vời của loại băng keo này mang lại. Tuy nhiên để biết được cách sử dụng băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 một cách chi tiết và rộng rãi không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé. 

Cách sử dụng băng keo non quấn ống nước Tombo 9082

Tổng quan về băng keo non quấn ống nước Tombo 9082

Băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 là loại băng keo được sử dụng nhiều với các nhu cầu dùng như sửa chữa hệ thống ống nước, nối ren,...

Đặc biệt, chất liệu chính tạo nên băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 là từ PTFE không pha bất kỳ tạp chất nào khác. Vậy nên loại băng keo này khá chắc chắn và khó đứt ngang. 

Nguồn gốc của loại băng keo non này như chúng ta cũng biết được nhập từ nước ngoài về. Hiện nay, tại Việt Nam chưa sản xuất loại băng keo non này. Vậy nên khi bạn có nhu cầu mua cần cân nhắc tới địa điểm bán băng keo. 

Cấu tạo nên băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 thường có ruột màu trắng với kích thước 0.075 mm x 1/2inch x 10m.

Sản phẩm được cấu tạo chủ yếu từ PTFE

Cách sử dụng băng keo non 9082

  • Để sử dụng được tối đa công năng của sản phẩm, đầu tiên bạn cần xem bề mặt cần dính có bám bụi hay không vì khi dính bụi bám sẽ bị giảm đi công năng vốn có của sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cần biết được diện tích dán là bao nhiêu để dán cho phù hợp 
  • Tiếp đến bạn kiểm tra nguồn nước và chỗ bị tình trạng rò rỉ nước nằm ở ống nào. Bên cạnh đó kết hợp ngắt nguồn nước đi để nước không còn chảy ra và dễ dàng dán băng keo. 
  • Bạn sử dụng băng keo quấn quanh khớp nối, sau đó bạn văn lại khớp nối như bình thường. Hãy đảm bảo khi vặn khớp lại như cũ cảm giác được độ chặt của khớp nối vòi. Sau khi mọi thứ hoàn tất bạn mở lại nguồn nước và sử dụng bình thường.
  • Tuy nhiên bạn cần lưu ý thêm nếu khớp nối bị vỡ hoặc hỏng hoàn toàn bạn cần thay mới để được sử dụng tốt hơn.

Tại sao mỗi nhà cần có sản phẩm này

Đây cũng là lý do nhiều nhà bán lẻ điện dân dụng thường xuyên đặt hàng tại công ty Thu Hồng chúng tôi. Bởi vì nhu cầu sử dụng ống nhựa, nhôm để làm ống nước nhà nào cũng có. Vấn đề trục trặc ống nước là chuyện xảy ra nhiều, mỗi lần như vầy sản phẩm băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 lại được phát huy công dụng của chúng và xử lý các vấn đề đó cùng chủ nhà. Vậy nên nhu cầu dùng sản phẩm này rất nhiều. 

Băng keo non quấn ống nước Tombo 9082

Những lưu ý nổi bật 

Những đầu bài chúng ta có nhắc đến xuất xứ của sản phẩm được nhập từ nước ngoài vào. Nước ta chưa sản xuất sản phẩm này vậy nên khi bạn mua băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 cần xem kỹ nguồn gốc và lựa chọn đúng điểm bán uy tín để trao niềm tin. 

Công ty Thu Hồng - điểm bán băng keo non Tombo 9082 uy tín 

Có thể bạn tìm được rất nhiều điểm bán từ offline đến online, tuy nhiên bạn vẫn ngập ngừng khi so sánh về chất lượng và không thể nhận ra đâu là hàng giả đâu là hàng uy tín. Vậy nên bạn có thể tìm đến công ty Thu Hồng chúng tôi, điểm đến của sự uy tín. Chúng tôi cam kết rõ ràng chất lượng sản phẩm băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 nói riêng cũng như tất cả sản phẩm chúng tôi bản ở thời điểm hiện tại. 

Hiện này, tại công ty chúng tôi sản phẩm đang thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại, cùng công ty Thu Hồng tham khảo thêm về sản phẩm nếu bạn có nhu cầu mua ngay nhé.

Những điểm nổi bật khi mua tại Thu Hồng 

Đầu tiên phải nói đến chất lượng, việc cam kết một sản phẩm chất lượng là điều chúng tôi hướng đến từ khâu kiểm soát kho hàng cho đến quá trình vận chuyển và đưa ra bán ngoài thị trường 

Hình ảnh băng keo non Tombo 9082

Tiếp đến cần phải nói đến là giá thành, hiện nay tại công ty Thu Hồng chúng tôi có bán sản phẩm băng keo non quấn ống nước Tombo 9082 với mức giá cạnh tranh tốt và đặc biệt hơn nếu quý khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp mua với số lượng lớn đề được giảm giá sốc và chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của chúng tôi 

Bên cạnh chất lượng và giá thành, bạn có thể biết đến công ty Thu Hồng chúng tôi với sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành sản phẩm ra thị trường. Chỉ cần bạn có nhu cầu và liên hệ tới công ty Thu Hồng chúng tôi đều được tư vấn chính xác và mang đến sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu của quý khách hàng. 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận