Cách dùng băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape

29/11/2023 | 114 |
3 Đánh giá

Cách dùng băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape đơn giản có thể bạn chưa biết ngay trong bài viết này.

Băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape hiện đang được nhiều công ty sơn sửa nhà, sơn ô tô sử dụng nhiều vì công dụng chúng mang lại. Vậy băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape là gì? Cách dùng băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape thế nào? Công dụng của chúng ra sao và cách dùng chi tiết thế nào cùng công ty Thu Hồng chúng tôi tìm hiểu ngay ở nội dung bài viết dưới nhé. 

Cách dùng băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape

Băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape là gì? 

Băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape là loại băng keo được sử dụng rộng rãi để che chắn sơ phủ, có cấu tạo với kích thước mỏng 0.15mm. Với nhiều công năng tuyệt vời, chịu nhiệt tốt và dễ dàng xé trong quá trình dùng. 

Công dụng của băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape

Các công dụng nổi bật của băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape là dễ dàng sử dụng. Che chắn sơn cũng như vạch ra phạm vi sơn và không sơn rất tốt vì sẽ có những diện tích, bề mặt bạn chỉ muốn sơn 1 vị trí nhất định hoặc 1 khu vực với không gian theo hình vẽ bạn muốn. Để không bị lem ra phá vỡ phạm vi cho phép, lúc này băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape sẽ rất có ích trong việc phân chia ranh giới này. 

Ngoài tác dụng phân chia diện tích sơn ra, băng keo này chịu nhiệt độ tốt, chóng nước ổn trong quá trình sử dụng. Loại băng keo này trong quá trình sản xuất được tuân theo các quy định chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa ra ngoài thị trường sử dụng. 

Hình ảnh băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape

Cách sử dụng chi tiết

Để có thể dễ dàng sử dụng băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape này, bạn cũng cần biết thêm cách sử dụng. Khi bạn mua về sẽ có phần hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên với bài viết này công ty Thu Hồng sẽ chia sẻ nhanh với bạn cách sử dụng chúng dễ dàng áp dụng nhất

  • Làm sạch sẽ bề mặt, tránh bám bụi ở trên bề mặt. Bởi khi bề mặt bạn dán băng keo lên nếu dính bụi sẽ không dính tốt, dễ bị bung ra trong quá trình dán 
  • Chọn đúng loại băng keo có kích thước, công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn 
  • Xác định rõ vị trí, phạm vi sẽ sơn và không sơn trước khi dán
  • Lấy ra và cắt theo kích thước phần băng keo dán mà bạn đã xác định rõ từ trước. Vì nếu kích thước quá dài sẽ gây ra lộn xộn và rối trong quá trình bạn sử dụng. 

Khi bạn biết được cách sử dụng, nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình dùng sản phẩm băng keo che sơn 3M 320 Masking Tape được tốt hơn và suôn sẻ. Vì sản phẩm này khi dùng dễ bị rối và dán nhầm chỗ, gây ra sơn bị lem lung tung. Vậy nên việc biết cách sử dụng trước khi dùng là cần thiết.

Những lưu ý khi sử dụng 

Khi bạn sử dụng loại băng keo này, bạn cần biết thêm một vài lưu ý trước khi sử dụng chúng. Bên cạnh đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì, bạn có thể tham khảo nhanh những ý dưới đây chúng tôi liệt kê nổi bật. 

Khi mới dán ban đầu, bạn cần kiểm tra xem có dính tốt hay không? Liệu rằng bề mặt tường, ô tô,... có dính phải bụi hay một vật cản gì đó khiến băng keo dán không tốt hay không? Khi dán xong bạn cần gỡ băng keo ra liền vì nếu bạn sử dụng trong quá trình chia phạm vi, có thể bạn chia ra 2-3 màu sơn trong cùng một diện tích nhất định, vậy nên khi sơn vị trí 1 bạn sẽ cần che sơn ở các vị trí sơn màu khác còn lại để tránh sơn bị lem. Sau khi sơn xong vị trí 1, bạn cần căn thời gian vừa khô nhưng không được quá khô để gỡ băng keo ra kịp thời. Vì nếu để sơn đã khô cứng sẽ rơi vào tình trạng bong tróc theo khi bạn băng keo ra.

Địa điểm mua uy tín 

Công ty Thu Hồng là một trong những công ty cung cấp băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape uy tín nhất hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang ở TPHCM hoặc các tỉnh trên toàn đất nước Việt Nam, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình, cùng bạn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất của doanh nghiệp hay cá nhân bạn. 

Hình ảnh băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape

Tại sao nên mua băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape tại công ty Thu Hồng?

Khi bạn mua băng keo giấy che sơn 3M 320 Masking Tape của chúng tôi hay các sản phẩm khác. Chúng tôi đều có những chính sách tốt và tư vấn nhiệt tình nhất. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm soát tất cả sản phẩm khi bắt đầu cho sản phẩm ra ngoài thị trường để bán tới tay người tiêu dùng. Vậy nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tại công ty Thu Hồng chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ qua thông tin phía dưới ngay nhé!

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận