Băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia giá gốc

09/10/2021 | 570 |
0 Đánh giá

Băng quấn cao su non Tombo tại xưởng Thu Hồng là sản phẩm chính hiệu Malaysia với giá gốc cam kết nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng kèm giá mua tiết kiệm nhất.

Hình ảnh minh họa thực tế về băng quấn cao su non Tombo

Phân biệt qua tên gọi

Nhắc đến băng quấn cao su non Tombo cũng không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, vì đây đã là một sản phẩm phổ biến, được dùng trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, cũng vì phổ biến nên nhiều người không quan tâm lắm về chất lượng hoặc nguồn gốc của sản phẩm, do đó, có một vài cách nhận biết nhanh sản phẩm tránh nhầm lẫn hay mua nhầm.

băng quấn cao su non Tombo

Băng quấn cao su non hiệu Tombo

Để phân biệt băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia trước tiên cần phải biết được các tên gọi của sản phẩm này, đây là một sản phẩm thuộc dòng băng keo cao su non có nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng chỉ riêng sản phẩm này đã có nhiều cách gọi.

Được biết, băng quấn cao su non Tombo còn được gọi với tên ngắn gọn là băng keo non hay băng tan chống thấm, để thuận tiện trong việc mua bán, thậm chí những tên gọi phụ này còn phổ biến hơn cả tên gọi chính của sản phẩm.

Phân biệt qua hình dạng bên ngoài

Ai đã từng dùng hoặc biết đều có thể hình dung ra được ngay hình dáng của băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia. Với cấu tạo khá đơn giản là lớp keo màu trắng đục mềm dẻo, lõi bên trong là vòng nhựa màu xanh da trời.

cao su non tombo

Băng quấn cao su non Tombo đóng hộp, 60 cuộn/hộp

Trên mỗi cuộn băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia đều được in nổi tên thương hiệu TOMBO, bạn có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường và các thông số có liên quan đến băng quấn. Thông thường, quy cách đóng hộp của sản phẩm sẽ là 60 cuộn/hộp, ngoài vỏ hộp có ghi rõ tên thương hiệu, số lượng.

Phân biệt qua chất lượng

Việc phân biệt băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia qua chất lượng là cách kiểm tra nhanh các đặc điểm có trên băng quấn, không hoàn toàn thể hiện hết chất lượng sản phẩm, nhưng cũng phần nào cho bạn một đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm mình đang cầm trên tay.

băng quấn cao su non

 

Băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia giá gốc được sản xuất từ chất liệu PTFE cao cấp vì thế sản phẩm khi hoàn thành sẽ có độ mềm mại, dễ bám dính, màu trắng đục có độ bóng nhẹ và không nặng mùi đồng thời có mức giá đúng sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

Băng quấn cao su non chất lượng sẽ giúp ích gì cho bạn?

Qua các cách phân biệt trên, khi dựa vào đó ít nhiều bạn sẽ chọn lựa được một sản phẩm chất lượng, và kèm theo đó là tính hiệu quả trong công việc cũng sẽ được đảm bảo. Bởi vì, băng quấn cao su non Tombo chính hiệu Malaysia sẽ có khả năng chịu nhiệt cao, khả năng bám dính tốt, độ dính cực kỳ ổn định, chống ma sát và ăn mòn bởi các yếu tố hóa học.

Sản phẩm thường được dùng vào các hạng mục công việc có liên quan đến các hệ thống lắp ráp ống nước nhỏ và lớn, ống ghen và các đầu ống,…nên việc chọn được sản phẩm chính hãng sẽ giúp làm khít ren hoặc mặt bích nhanh chóng, hiệu quả.

băng keo non tombo

 

Băng quấn cao su non Tombo là một sản phẩm không thể thiếu để đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt cuộc sống cũng như công việc, xử lý nhanh các vấn đề thường gặp của hệ thống ống dẫn, nếu chọn được sản phẩm tốt sẽ giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận