BĂNG KEO XỐP 2 MẶT MÀU TRẮNG SỬ DỤNG DÁN DÍNH ĐỆM LÓT

18/07/2020 | 1966 |
0 Đánh giá

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng sử dụng dán dính đệm lót đã không còn xa lạ với chúng ta nữa vì nó đã quá phổ biến và có thể làm được rất nhiều việc từ sản phẩm này, do đâu mà chúng làm được như vậy hãy cùng tìm hiểu 5 điểm mạnh sau đây.

 

 

Băng keo xốp 2 mặt trắng dán dính

 

CHẤT LIỆU CHẤT LƯỢNG

 

Chắc chắn rồi, để có thể làm được nhiều việc thì băng keo xốp 2 mặt màu trắng sẽ phải làm từ một chất liệu tốt, chất lượng, được biết, lớp nền của sản phẩm được làm bằng xốp, lớp keo acrylic và lớp giấy phủ bên ngoài.

Tuy nhiên, chỉ chất liệu thôi là chưa đủ, công nghệ sản xuất ra băng keo xốp 2 mặt màu trắng cũng là một điểm đáng nói, công nghệ hiện đại giúp cho lớp keo acrylic được phủ đều trên lớp xốp, phân tán đồng đều từ đó khi bám dính trên bề mặt thì độ dính cũng đều nhau hơn.

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng dán dính

 

 

BÁM DÍNH MẠNH

 

 So với nhiều sản phẩm khác thì băng keo xốp 2 mặt màu trắng sử dụng dán dính đệm lót có độ bám dính mạnh, đồng đều cả hai mặt, độ kéo giãn có thể đạt 180% cùng lực kéo 20J, có thể thay thế đinh, mối hàn và keo 502,…trong nhiều trường hợp bất khả kháng.

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng dán dính

 

Đặc biệt, băng keo xốp 2 mặt màu trắng thích hợp cho việc dùng để treo khung ảnh, kính hay các vật có trọng lượng tương đối nặng lên trên tường và bám dính tốt trên nhiều chất liệu như gỗ, gương, nhựa, kính, kim loại,…

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng dán đệm ống nẹp dây điện

 

 

KẾT DÍNH NHANH CHÓNG

 

Với việc dùng đinh, hàn, hoặc khoan lỗ,… mất rất nhiều thời gian và công sức, thì việc dùng băng keo xốp 2 mặt sẽ làm cho công việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thao tác cũng nhanh gọn không kém, chỉ cần dùng kéo, dao rọc giấy cắt, tháo phần giấy phù và dán lên bề mặt là đã có thể kết dính nhanh chóng, không cần phải giữ cố dịnh trong 10 giây như keo dính.

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng dán dính

 

 

ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ

 

Do băng keo xốp 2 mặt màu trắng sử dụng dán dính đệm lót có thể kết dính cả hai mặt nên khi dùng chúng ta chỉ việc dán ở phía sau của món đồ cần treo là đã có thể khéo léo che đi và không để lộ băng keo khi dán, không làm hỏng bề mặt sản phẩm, bề mặt tường sau khi lột bỏ. Do đó, ngoài việc sử dụng trang trí trong gia đình thì băng keo xốp 2 mặt màu trắng cũng thường được dùng trong các buổi triển lãm tranh ảnh, trưng bày nghệ thuật,…

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng

 

 

CHỊU ĐƯỢC NHIỆT ĐỘ CAO

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng sử dụng dán dính đệm lót được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 150oC, đảm bảo khả năng bám dính tốt mà không bị chảy, bong tróc, kể cả trong môi trường ẩm ướt, và còn chống được cả hóa chất và tia UV.

 

Băng keo xốp 2 mặt màu trắng

 

Với 5 điểm mạnh vừa kể trên của băng keo xốp 2 mặt màu trắng sử dụng dán dính đệm lót, chắc hẳn mọi người đã thêm phần tin tưởng vào chất lượng và khả năng bám dính của sản phẩm này cũng như thỏa sức tận dụng chúng vào nhiều công việc khác nhau.

Tham khảo thêm về: Băng keo xốp 2 mặt màu đen

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận