Cuộn 24mm keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ dính siêu chắc | Băng keo Thu Hồng

09/10/2021 | 940 |
0 Đánh giá

Cuộn 24mm keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ dính siêu chắc là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của dòng keo mút xốp 2 mặt. Vậy độ kết dính có phải là yếu tố góp phần tạo ra ưu thế này, hãy cùng đánh giá khả năng bám dính của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của băng keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ

Cuộn keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của dòng keo mút xốp đen 2 mặt bởi tính chất gọn nhẹ, dễ sử dụng mà lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

băng keo xốp đen 2 mặt

Keo mút xốp 2 mặt đen 24mm

Cuộn keo mút xốp đen 2 mặt là một loại vật liệu được phủ keo acrylic cả 2 bề mặt, lớp keo này có khả năng kết dính đặc biệt, nó có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,…và đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội nhật của dòng sản phẩm này.

keo xốp 2 mặt đen

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu lực cao, khó đứt, chịu nhiệt tốt, tuy có độ bám dính cao nhưng sản phẩm không hề gây bong tróc, sử dụng dễ dàng, tiện dụng.

Hơn thế, chúng còn có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác như gỗ, kim loại, nhựa, gốm, sứ, …do đó mà người dùng có thể sử dụng vào nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

Khả năng ứng dụng của cuộn keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ

Khi nói về tính ứng dụng của cuộn keo mút xốp đen 2 mặt thì phải dùng hai từ là đa dạng và linh hoạt, vì người dùng có thể sử dụng sản phẩm này trong nhiều công việc khác nhau, nhiều lĩnh vực và môi trường.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho mọi ứng dụng công việc nội thất hay ngoại thất. Cụ thể hơn, ứng dụng trong ngành công nghiệp ô tô được dùng để đệm các chi tiết trong thân xe, giúp giảm hiệu quả tiếng ồn, hay các ứng dụng chống thấm nước đối với bề mặt, khoảng tiếp giáp tại khung cửa, cửa sổ.

keo xốp 2 mặt màu đen vỏ đỏ

Băng keo mút xốp 2 mặt đen vỏ đỏ tại xưởng Thu Hồng

Trong đời sống thường ngày, gia đình, văn phòng, xưởng sản xuất, chúng ta có thể sử dụng cuộn keo mút xốp đen 2 mặt để dán tranh ảnh, các đồ vật trang trí, vật dụng dùng hàng ngày, nhưng vẫn muốn đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lộ ra đường kẻ dán hoặc không muốn đóng đinh vít, nhằm bảo vệ tường, vách.

Hơn thế, sản phẩm có tính ứng dụng cao có thể phù hợp cho mọi loại đối tượng người dùng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ dàng tìm mua và giá thành cũng rất phải chăng, bên cạnh cuộn 24mm keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ dính siêu chắc, sản phẩm cũng có nhiều màu sắc khác như vàng, xanh,…cùng nhiều kích cỡ khác nhau, đảm bảo đáp ứng được cho mọi nhu cầu sử dụng.

Có thể kết luận rằng, cuộn 24mm keo mút xốp đen 2 mặt vỏ đỏ là sản phẩm có độ kết dính cao, chắc chắn và còn có tính ứng dụng cao, sử dụng cho nhiều lĩnh vực, đặc thù công việc khác nhau.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận