Băng keo vàng chanh bán rẻ HCM

06/10/2022 | 380 |
0 Đánh giá

Điểm mua băng keo vàng chanh bán rẻ ở HCM giá xưởng ưu đãi cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Công ty Thu Hồng nhận đặt băng keo đủ kích thước, trọng lượng. Sản phẩm cũng là loại băng keo trong phổ biến sử dụng trong dán thùng carton, đóng hàng hóa các loại.

Cấu tạo của băng keo vàng chanh

băng keo vàng chanh rẻ 3

Băng keo màu vàng chanh trong suốt cấu tạo đơn giản

Băng keo vàng chanh còn có tên dễ hình dung hơn là băng keo màu vàng trong suốt cũng là một trong những loại băng keo trong thuộc nhóm băng keo OPP thông dụng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế cấu tạo và chất liệu của sản phẩm này sẽ có sự tương đồng với các dòng băng keo đóng gói khác. Nguyên liệu chính để tạo nên một cuộn băng keo vàng chanh hoàn chỉnh bao gồm:

  • Lớp màng nhựa BOPP: Có đặc tính bền bỉ, có thể kéo giãn và đảm bảo an toàn, cố định mối dán trong suốt quá trình lưu kho và vận chuyển thùng hàng hay gói hàng. Lớp màng nhựa trong suốt được pha thêm màu vàng chanh tạo nên màu sắc đặc trưng và tên gọi cho sản phẩm. Có thể được ứng dụng để in logo lên bề mặt nền keo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lớp keo dính acrylic: Độ bám dính tốt, ổn định trên nhiều bề mặt vật liệu như giấy, kính, nhựa, gỗ, thủy tinh... Không bị nóng chảy hay bong tróc trong môi trường làm việc khắc nghiệt, nhiệt độ cao.
  • Lớp lõi giấy: Giúp người dùng dễ cầm nắm, sử dụng và kết hợp với dụng cụ dao cắt băng keo một cách tiện lợi, thân thiện môi trường.

băng keo vàng chanh rẻ 2

Băng keo vàng chanh lõi giấy khổ 4.8cm x 100yard chất lượng

Ứng dụng của băng keo màu vàng chanh trong suốt

băng keo vàng chanh rẻ 4

Băng keo vàng chanh thường sử dụng đóng gói hàng hóa

Không cần phải nói quá nhiều về độ ‘hot” và phổ biến của băng keo OPP trong cuộc sống hàng ngày. Băng keo vàng chanh cũng không ngoại lệ với khả năng ứng dụng linh hoạt trong ngành nghề liên quan đến đóng thùng giấy carton; dán các kiện hàng đủ dạng hình dáng; bảo quản hàng hóa với vai trò cốt lõi là giữ kín thùng hàng, chống thấm, giúp hàng hóa được đóng gói gọn gàng; dùng trong sản xuất và trong môi trường văn phòng, trường học… Trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, loại băng keo này rất hữu ích trong việc dán cố định thông báo, giấy tờ, tranh, ảnh,… trên một bề mặt phẳng, nghiêng hay gồ ghề một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, băng keo vàng chanh còn mang đến hiệu quả đóng gói, vận chuyển thùng carton đựng đồ trong nhà và gửi đi xa.

băng keo vàng chanh rẻ 1

Băng keo màu vàng chanh trong suốt bán rẻ dễ mua trên thị trường

Đặc biệt băng keo vàng chanh còn là công cụ kết dính được ưa chuộng trong dán xuất khẩu hàng hóa, thực phẩm, may mặc,… Người dùng có thể ứng dụng băng keo màu vàng chanh trong suốt giống như các loại băng keo khác một cách tùy biến trong đời sống. Tuy nhiên điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là màu sắc nổi bật và tính thẩm mỹ cao khi dán dính trên các bề mặt vật liệu. Chính vì điều đó nên dòng băng keo vàng chanh này đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dán thùng hàng vận chuyển của các cơ sở đóng gói, vận chuyển hàng bán online, trạm giao nhận hàng của các hãng xe khách.

băng keo vàng chanh rẻ 5

Băng keo vàng chanh bán rẻ ở HCM phân phối đi toàn quốc

Khách hàng chọn mua băng keo vàng chanh bán rẻ tại HCM của Công ty Thu Hồng sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận cơ sở, đối với khách hàng ở các tỉnh chúng tôi nhận ship hàng ra các chành xe. Thu Hồng phân phối băng keo số lượng ổn định, chất lượng đảm bảo, giá ưu đãi phù hợp cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận