Băng keo vàng trong đóng hàng giá rẻ

18/11/2022 | 230 |
0 Đánh giá

Tên gọi sản phẩm băng keo vàng trong hay băng keo vàng chanh, băng dính vàng chanh đều dùng để diễn đạt đến một loại băng keo trong với diện mạo khác chuyên dùng dán thùng, đóng gói hàng hóa các loại. Mua băng keo vàng trong đóng hàng giá rẻ tại Thu Hồng cho bạn giá tiết kiệm hài lòng.

Băng keo vàng trong (băng dính vàng chanh) hàng cắt tại xưởng

Băng keo vàng chanh phù hợp nhu cầu sử dụng

Băng keo vàng trong đáp ứng tốt trong đóng hàng

Bên cạnh các sản phẩm băng keo OPP quen thuộc thì băng keo vàng trong(băng keo vàng chanh) cũng là một trong những vật liệu đóng hàng quen thuộc của nhiều khách hàng. Trong suốt như băng keo trong, không đậm màu như băng keo đục, sản phẩm có lớp màng màu vàng nhạt khi đóng thành từng cuộn trông rất bắt mắt, đó là những nét tổng quan khi nhìn vào băng keo vàng chanh. Sản phẩm được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp màng keo chắc chắn cùng lớp keo acrylic bám dính tốt. Mặc dù không thể che phủ thông tin nhưng bù lại, băng keo vàng trong vẫn đảm bảo hiệu quả khi đóng gói.

Chi tiết thực tế băng keo vàng trong

Nhằm tận dụng tối ưu hiệu quả của băng keo vàng trong, người tiêu dùng nên lựa chọn kích thước và số lượng băng keo phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng cần xem xét việc mua băng keo để phân phối lại hay để dùng trong các ngành công nghiệp. Ngoài ra, việc tìm hiểu những yêu cầu về độ dài, khổ rộng của băng keo vàng trong để chọn đúng cho công việc cũng rất quan trọng. Điều này vừa giúp hoạt động kết dính diễn ra nhanh chóng vừa hạn chế lãng phí tiền bạc cho khoản mua sai vật liệu của quý khách hàng.

Xác định kích thước băng keo vàng trong

Lựa chọn kích thước băng keo phù hợp không phải điều đơn giản với những vị khách lần đầu mua băng keo vàng trong. Mỗi cuộn băng keo sẽ có lớp màng dày hoặc mỏng với độ dính khác nhau. Điều này quyết định rất nhiều đến chất lượng của băng keo trong hoạt động dán đóng gói và kết dính hàng hóa.

Băng keo vàng trong 100yard

Băng keo vàng chanh thuộc nhóm băng keo dán thùng OPP được quy định về độ dày tối thiểu 28 micron và tối đa 60 micron. Trong đó độ dày phổ biến nhất của sản phẩm là 38 micron, 40 micron, 48 micron và 50 micron. Chiều dài và chiều rộng của cuộn băng keo sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách đặt hàng như sau:

  • Khổ rộng: 1f2, 2f4, 3f, 4.8f, 10f, 15f
  • Chiều dài: 80 yard, 100 yard, 500 yard, 1000 yard,...

Băng keo vàng trong có nhiều độ dày lựa chọn

Mua băng keo vàng trong đóng hàng giá rẻ

Mua băng keo vàng trong số lượng giá sỉ rẻ cắt đa dạng kích thước tại xưởng

Khi mua băng keo vàng trong tại Công ty Thu Hồng quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi. Bảng giá sỉ luôn được cập nhật hàng ngày với chính sách giá rẻ cho mọi đơn hàng nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể lựa chọn. Vui lòng liên hệ với Thu Hồng để nhận những thông tin chi tiết mới nhất về giá cả cũng như chính sách mua hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận