Băng keo trong các loại giá sỉ rẻ trong nước

12/10/2022 | 263 |
0 Đánh giá

Đề cập đến chủ đề băng keo trong các loại giá sỉ rẻ trong nước chúng ta sẽ nghĩ ngay đến băng keo trong dán thùng cùng nhiều kích thước. Trong đó nếu tìm hiểu chi tiết hơn bạn sẽ thấy băng keo trong gồm có loại trắng ngà, trắng sáng, trong suốt màu vàng chanh. Thông tin sẽ được bao quát hơn qua bài viết sau.

Mức độ phổ biến của băng keo trong các loại

Chúng ta có thể bắt gặp sự xuất hiện của băng keo trong OPP ở mọi nơi trong cuộc sống như tại các gia đình, công ty, văn phòng, trường học, nhà sách... Được thị trường đánh giá cao về hình thức đóng gói đẹp mắt và công dụng dán dính hiệu quả, băng keo trong các loại đã và đang trở thành sản phẩm băng keo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Băng keo trong trắng sáng độ dính cao

Một ưu điểm lớn của băng keo trong nằm ở tính ứng dụng linh hoạt trong nhiều công việc khác nhau. Có thể kể đến hoạt động dán thùng hàng carton, đóng gói hàng hóa, cố định kiện hàng trong các khu xí nghiệp, dán bưu phẩm của bưu điện, đóng hàng lưu kho bãi. Hay băng keo trong cũng có thể trở thành công cụ kết dính dán giấy thông báo, tài liệu, trang trí trong văn phòng, gia đình, trường học...

Băng keo trong phổ biến 4.8cm

Màu sắc trong suốt không gây ảnh hưởng đến màu sắc của bề mặt dán đã giúp băng keo trong nhận được rất nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng. Ngoài ra áp dụng in logo trên nền băng keo trong suốt cũng là giải pháp tiết kiệm rất hữu ích với 2 công dụng được kết hợp đó là vừa đóng dán hàng hóa vừa quảng cáo thương hiệu một các tiết kiệm. Cũng từ đó băng keo vàng chanh trong suốt được ra đời để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bề mặt dán.

Băng keo trong dán thùng trắng ngà

Một mặt khác, để tăng thêm tính thẩm mỹ và đa dạng lựa chọn các loại băng keo trong, nhà sản xuất đã cho ra thị trường băng keo vàng chanh, loại băng keo trong suốt có màu vàng chanh càng làm đồng điệu hơn màu sắc khi đóng hàng với các loại giấy carton. Băng keo vàng chanh là sản phẩm có sự khác biệt hơn hẳn so với các loại băng keo trong còn lại.

Băng keo trong dán thùng ngã đục

Nhận biết băng keo vàng chanh và băng keo trong thông thường đơn giản nhất

Điều khác biệt duy nhất giữa băng keo vàng chanh và các loại băng keo trong thông dụng chính là màu sắc màng keo. Mặc dù có tên gọi băng keo vàng chanh nhưng sản phẩm lại có lớp màng ngả vàng nhẹ nhàng với tone màu tươi sáng bắt mắt. Đối với băng keo trong thì lớp nền trong suốt không màu đã trở thành nét đặc trưng của chính sản phẩm.

Băng keo trong các loại thông dụng trên thị trường

Ngoài màu sắc màng keo có sự chênh lệch đáng kể thì băng keo vàng chanh và băng keo trong thông dụng đều có độ kết dính cao, bền dai và không gây tác động xấu tới bề mặt dán. Người sử dụng có thể ứng dụng cả 2 loại băng keo OPP này trong các hoạt động dán dính đời thường. Không có sự chênh lệch quá lớn về giá thành cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm dòng băng keo trong suốt màu vàng chanh này. Tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng và hiệu quả công việc của băng keo vàng chanh sau khi mua về.

Băng keo trong vàng chanh 100yard với màu sắc đặc trưng

Địa chỉ bán băng keo trong các loại giá rẻ trong nước cho bạn tham khảo

Phân phối giá rẻ băng keo trong các loại tại xưởng trong nước

Bên cạnh nhiều nhà xưởng, đại lý, cửa hàng trong nước, Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối băng keo trong các loại giá sỉ rẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác với mọi đối tác nhỏ và lớn. Chúng tôi nhận đặt băng keo đa dạng kích thước với chất lượng cam kết không có sự khác biệt với sản phẩm thực tế cũng như hình ảnh quảng cáo. Để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay, vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận