Băng keo nilon che sơn là gì? Công dụng của chúng ra sao cùng tìm hiểu

29/11/2023 | 61 |
3 Đánh giá

Nếu bạn đang thắc mắc băng keo nilon che sơn là gì? Hãy cùng công ty Thu Hồng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Hiện nay việc sơn sửa nhà, xe cộ thì việc giữ cho các vật dụng xung quanh trong quá trình sơn được sạch sẽ là rất quan trọng. Ở những trường hợp này, băng keo nilon che sơn được ưa dùng nhiều bởi công dụng của chúng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về băng keo nilon che sơn là gì hay dưới đây nhé.

Băng keo nilon che sơn là gì

Băng keo nilon che sơn là gì?

Băng keo nilon che sơn là loại băng keo cấu tạo với 1 mặt dán và có thành phần nilon nhiều được cố định 1 đầu dán. Thường được dùng che chắn sơn rơi ngoài ý muốn vào các vật dụng trong quá trình sơn sửa.

Khi ứng dụng vào công việc chi tiết, người thi công sơn thường dùng loại băng keo này để cố định ở các vị trí cần che chắn sơn bắn qua các vật dụng không mong muốn, giữ được nguyên vẹn, sạch sẽ các vật dụng đó khi kết thúc thi công.

Công dụng của băng keo nilon che sơn

Nếu bạn là công ty dịch vụ hay cá nhân đang thi công sơn sửa nhà, việc sơn bị rơi vãi xung quanh và bị dính vào các vật dụng xung quanh là tỷ lệ rất cao vì cấu tạo sơn nó là chất loãng. Vậy nên khi sử dụng băng keo nilon che sơn sẽ giúp bạn dán cố định vào các vị trí cần che chắn sơn, không sơn tới để quá trình sơn rơi vãi sẽ rơi lên nilon của thành phần băng keo nilon che sơn. Các vật dụng xung quanh đó sẽ được bảo vệ sạch sẽ, chỉ có các vị trí cần sơn lên mới dính sơn, rất tiện dụng đúng không nào?

Ngoài ra. khi dùng băng keo nilon che sơn bạn sẽ sơn đúng phạm vi và nhanh chóng. Tiết kiệm được nhiều thời gian khi sử dụng loại băng keo này vì khi bạn dùng xong, nền nhà, các bề mặt được bảo vệ bằng băng keo nilon che sơn sau khi bóc băng keo ra đều hoàn toàn trở về như cũ, không bị dính phải các vết sơn nhờ lớp băng keo bảo vệ trước đó.

Loại băng keo này cũng dễ dàng dán và bóc ra khi không còn sử dụng nữa. Vậy nên xét về mặt lợi ích nó rất nhiều công năng cũng như sử dụng được vào trong nhiều việc.

Hình ảnh sản phẩm băng keo nilon che sơn

Cách sử dụng

Để sử dụng được loại băng keo nilon này, lần đầu tiên bạn sử dụng đúng sẽ dễ rơi vào tình trạng băng keo bị rối, không mở được đúng như mong muốn vì cấu tạo của loại băng keo này chỉ được cố định 1 đầu dán khá đặc thù. 

Vậy nên khi mở ra bạn cần dán trước cố định 1 đầu, sau đó mở dần kéo ra khớp vào từng vị trí mà bạn muốn dán. Cứ thế bạn kéo dần ra để dán hết phạm vi cần bảo vệ được vật dụng xung quanh vị trí sơn đó. 

  • Đầu tiên, bạn cần chọn loại kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng 
  • Tiếp đến bạn cần làm sạch sẽ, khô ráo vị trí sẽ dán băng keo lên. Vì khi vị trí dán được sạch sẽ và không dính bụi bám vào băng keo sẽ dính chặt và dễ dàng hơn trong quá trình bạn dán lên.
  • Sau khi kéo băng keo ra, bạn xem kích thước cần thiết là bao nhiêu, kéo ra tới vị rí kết thúc và độ dài vừa khớp với chỗ cần dán bạn nên cắt băng keo nilon tại vị trí đó để tránh bị thừa và rơi vào tình trạng băng keo cuộn lung tung, dễ gây rối trong quá trình bạn sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng băng keo nilon che sơn

Băng keo nilon che sơn hiện được sử dụng đa dạng nhu cầu, tuy nhiên trong quá trình bạn sử dụng cũng cần biết thêm một vài lưu ý để tránh quá trình sử dụng băng keo nilon che sơn không được như ý muốn. Như khi mới bắt đầu sử dụng, mới bóc keo ra bạn cần kiểm tra trước độ dính của băng keo có tốt hay không, nếu băng keo dính lên bề mặt tường, xe,... nhưng bạn thấy không ăn thì lúc này cần xem lại phần bề mặt có bụi bám vào hay không. Vì thông thường bề mặt bị bẩm, dính bụi sẽ cản trở việc dính của băng keo lên bề mặt rất cao. 

Bên cạnh độ dính, khi sử dụng xong bạn cũng cần gỡ băng keo ra đúng thời điểm, tránh hư hỏng bề mặt sơn. Thời điểm tốt nhất để bạn gỡ băng keo ra là khi đã sơn hoàn tất nhưng chưa quá khô. Vì nếu sơn đã quá khô khi bạn gỡ ra dễ rơi vào tình trạng sơn bị lem và bong tróc theo băng keo.

Địa điểm mua uy tín - công ty Thu Hồng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng keo nilon che sơn có thể liên hệ tới công ty Thu Hồng chúng tôi. Cung cấp tất cả sản phẩm băng keo nilon che sơn uy tín thuộc các top đầu hiện nay tại TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ tại thông tin phía dưới cuối bài để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết hơn.

Công ty Thu Hồng - Cung cấp băng keo uy tín

Tại sao bạn có thể tin dùng chúng tôi?

Tại công ty Thu Hồng chúng tôi có nhiều chính sách tốt cho người mua hàng. Trong quá trình giao hàng chúng tôi miễn phí ship cho nội thành thành phố Hồ Chí Minh và có ship toàn nước. Bên cạnh đó, chúng tôi có những chính sách giá ưu đãi cho khách hàng mua với số lượng nhiều và được tư vấn chi tiết để có thể chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận