Băng keo nilon che phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021

29/11/2023 | 139 |
3 Đánh giá

Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 ngay trong bài viết này để biết thếm chi tiết.

Hiện nay, tại Thu Hồng chúng tôi sản phẩm được nhiều khách hàng ưa dùng nhất đó là băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021. Chúng được ưa dùng bởi cách sử dụng đơn giản và công năng tuyệt vời mà loại băng keo này mang lại. Vậy băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 là sản phẩm thế nào, chúng nổi bật ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021

Băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 là gì? 

Băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 là loại băng keo nilon được dùng nhiều trong quá trình sơn các bề mặt cứng, cần phân chia phạm vi sơn để tránh bị lem như sơn ô tô, sơn tường nhà,... 

Chúng có 1 đầu là băng dán 1 mặt, các thành phần còn lại là nilon được cấu tạo với chất liệu chống nước và nhiệt độ rất tốt vậy nên phát huy được nhiều công năng.

Công dụng 

  • Để nói đến công dụng của băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 này, đầu tiên có thể kể đến như đã nói trên là thành phần nilon chống nước và nhiệt độ tốt. Ngoài ra, băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 có những công dụng nổi bật như cái tên của nó, che chắn sơn bị lem rất tốt, dính chặt và phân rõ phạm vi cần sơn và những phạm vi không sơn. 
  • Bảo vệ tốt các vật dụng xung quanh khi sơn. Ví dụ nếu bạn đang cần phun sơn lại màu sơn của ô tô, để tránh bị lem ra các thành phần khác trên ô tô nhưng bạn không muốn lem ra các vị trí không cần sơn, lúc này băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 sẽ phát huy tác dụng của chúng, bảo vệ được tốt các vị trí không cần sơn tới.

Băng keo nilon chống bụi bẩn 3M 7021

Cách sử dụng 

Để sử dụng tốt băng keo nilon che khi phun sơn, đầu tiên bạn cần nắm được rõ vị trí trên bề mặt cần sơn. Sau đó bạn cần phải xem bề mặt sắp dán băng keo lên có khô ráo và sạch hay không. Thông thường nếu bền mặt còn dính bụi hoặc đang bị ướt, khi bạn dán băng keo lên sẽ dễ bong tróc ra và không được độ dính tốt như chính nó có. 

Sau khi xác định được vị trí dán ổn rồi, bây giờ bạn cần xác định xem kích thước phù hợp để dán được bề mặt bạn xác định là bao nhiêu, khi kéo băng dán ra bạn cần cắt gọn khi đã bao phủ hết diện tích cần dán. Nếu vẫn để băng dán kéo dài, không cắt đứt mặc dù đã dán xong sẽ gây lộn xộn và rối cho bạn trong quá trình sơn bề mặt. 

Tại sao nên sử dụng  

Bên trên là các công dụng nổi bật của băng keo nilon che khi phun sơn, tuy nhiên để bạn xác định rõ hơn những điều bạn nên sử dụng băng keo nilon che khi phun sơn

Tiết kiệm thời gian và ngân sách: Tại sao có thể tiết kiệm được thời gian và ngân sách? Bạn cũng rất thắc mắc phải không nào? Chúng ta thử phân tích nhé, nếu bạn không dùng băng keo nilon che khi phun sơn trong quá trình sơn nhà, ô tô,... nếu vết sơn bị lem ra nhiều vị trí khác ngoài ý muốn, lúc này bạn cũng cần phải vệ sinh lại những vết bẩn đó sạch sẽ hơn. Bạn sẽ cần mua thêm dung dịch, dụng cụ vệ sinh. Lúc này bạn sẽ cần bỏ thêm thời gian để làm những việc đó. Nên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như mất thêm chi phí để xử lý chúng. 

Vết sơn chính xác: Nếu bạn cần sơn bình thường một bề mặt phẳng thôi thì không nói. Tuy nhiên, nếu bạn cần sơn với diện tích cần chia ra sơn nhiều màu, trang trí nhiều hoa văn. Lúc này bạn cần ngăn cách các phạm vi cho phép sơn theo từng màu là rất cần thiết. Vậy nên việc dùng băng keo nilon che khi phun sơn cho những nhu cầu tương tự trên là rất cần thiết.

Băng keo nilon 3M 7021

Những lưu ý khi sử dụng 

Việc sử dụng được băng keo nilon che khi phun sơn khá đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý thêm các vấn đề liên quan như đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, thời gian sơn và kỹ thuật dán. Nếu bạn làm tốt các hạng mục trên, chúc mừng bạn. Bạn đã có thể sử dụng sản phẩm băng keo nilon che khi phun sơn một cách tối đa công năng và bảo vệ tốt các diện tích không sơn lên, tránh bị các vết sơn lem tới. 

Địa điểm bán băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 uy tín

Để chọn một địa điểm mua băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021 hiện nay không khó. Tuy nhiên, để chọn địa điểm mua uy tín, giá tốt, có nhiều ưu đãi hay họ bạn có thể tìm tới công ty Thu Hồng chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi cung cấp đủ loại băng keo trong đó có cả băng keo nilon che khi phun sơn và chống bụi bẩn 3M 7021. Nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ và chính sách giảm giá tốt cho đơn vị mua với số lượng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới nhé.

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận