Băng keo điện nano 50mm giá tốt nhất Tp.HCM | Băng keo Thu Hồng

15/10/2021 | 675 |
0 Đánh giá

Băng keo điện nano 50mm sở hữu bản rộng hơn so với các loại băng keo nano thông thường 18mm. Sản phẩm mang đến sự tiện dụng khi sử dụng quấn đấu nối được các đoạn hở lõi đồng lớn trên dây điện. Thu Hồng hiện đang bán sản phẩm với giá tốt nhất hỗ trợ khách hàng khu vực Tp.HCM.

Đặc trưng của băng keo điện nano 50mm

băng keo nano 50mm màu đen

Băng keo điện nano 50mm màu đen

Nhìn chung, nếu đem ra so sánh sự khác nhau giữa các loại băng keo điện nano thì sự khác biệt không là quá lớn, chỉ nằm ở các đặc điểm bên ngoài, còn yếu tố chất lượng bên trong vẫn giữ nguyên. Do đó, so với các sản phẩm cùng loại, băng keo điện nano 50mm cũng có những đặc trưng mà một băng keo điện nano thông thường vốn có.

Cụ thể, băng keo điện nano được làm từ chất liệu màng nhựa có độ đàn hồi cao cùng khả năng cách điện cực kỳ tốt. Trên màng, nhà sản xuất phủ thêm một lớp keo có độ bám dính vừa phải, đảm bảo đủ độ dính trên nhiều chất liệu trong một thời gian dài nhưng khi cần có thể tháo gỡ dễ dàng mà không để lại vết keo.

băng keo nano màu đen 50mm 20y

Băng keo điện nano 20y

Băng keo điện nano chịu được nhiệt độ cao lại khó bắt lửa, dễ dàng dập tắt khi xảy ra sự cố, do đó, sản phẩm có độ an toàn cao hơn so với các loại băng dính thông thường khác. Băng keo điện nano trước khi được đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cho phép của ngành điện, ngoài cách điện còn có thể chống cháy cực tốt.

Sự khác biệt của băng keo điện nano 50mm

Dòng băng keo điện nano 50mm với kích thước vừa phải có thể phù hợp với nhiều công việc khác nhau, dễ sử dụng hơn một số sản phẩm cùng loại, tiết kiệm vòng quấn trên dây điện so với khi dùng các loại băng keo nano bản nhỏ. Và vì thế sản phẩm cũng được khách hàng tin dùng nhiều hơn hiện nay.

Công dụng của băng keo điện nano 50mm

băng keo điện nano quấn dây điện

Quấn mối nối dây điện với băng keo nano

Băng keo điện nano 50mm được ứng dụng nhiều trong công trình xây dựng như mái trần, ống đây điện nổi và âm tường, sửa chữa điện dân dụng như đấu nối dây điện hay quấn bảo vệ các đoạn dây điện bị hở lõi tránh rò rỉ gây chập điện, giật điện … Ở lĩnh vực nào, công việc nào, sản phẩm cũng phát huy được hiệu quả, giúp công việc đạt kết quả như mong muốn.

Trên đây là những điểm tương đồng cùng sự khác biệt của băng keo điện nano 50mm so với các sản phẩm băng keo điện thông thường và băng keo điện nano cùng loại, đây sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho những ai đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này.

băng keo điện nano đen

Băng keo điện nano 50mm tại xưởng Thu Hồng

Băng keo điện nano 50mm và các loại băng keo nano khác đang được phân phối với giá tốt nhất tại xưởng Thu Hồng. Quý khách khi mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ nhận được các chính sách ưu đãi cùng chiết khấu cao. Công ty nhận đặt hàng liên tục trong ngày, phạm vi giao hàng toàn quốc. Quý khách được quyền đổi trả hàng khi có lỗi kỹ thuật hoặc bị hư hỏng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận