Địa chỉ bán băng keo điện nano 10y uy tín

11/11/2021 | 412 |
0 Đánh giá

Mật độ phủ sóng của các địa chỉ bán băng keo điện nano 10y tại TpHCM nói riêng và cả nước nói chung hiện nay ngày càng nhiều. Để chọn được nơi bán uy tín và sản phẩm chất lượng mời bạn tham khảo qua thông tin sau.

Clip băng keo điện nano 10y có hình con nai thực tế tại xưởng

Sơ lược về băng keo nano

băng keo nano 10y 1

Băng keo điện nano 10y bản 18mm

Băng keo nano là loại băng dính được làm từ chất liệu keo đặc biệt, vừa có khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả lại có khả năng bám dính rất tốt.

Đặc biệt hơn, nhờ mang những đặc trưng cách điện, cách nhiệt và chống cháy mà sản phẩm khó có thể làm nhái, làm giả.

Đặc điểm của băng keo nano

băng keo nano 10y 2

Băng keo điện nano hiệu Con Nai

Băng keo nano là một sản phẩm đặc biệt, vì phải vừa đảm bảo được độ bám dính tốt mà vẫn phải đáp ứng được yêu cầu cách điện, cách nhiệt ở mức an toàn, đúng quy định của ngành điện.

Khi nhắc đến băng keo điện nano không thể không nhắc đến khả năng bám dính, có thể dính trên nhiều bề mặt chất liệu, có thể sử dụng loại keo này để dán lên nhiều bề mặt của rất nhiều vật dụng khác nhau. Bên cạnh đó, đặc điểm cách điện, cách nhiệt và chống cháy, tất cả có được là nhờ chất liệu cao su cao cấp dùng để sản xuất ra loại keo này, vì thế, rất thích hợp để sử dụng trong các môi trường khác nhau.

băng keo nano 10y 3

Băng keo điện nano hiệu Tô Nga Dũng

Ngoài ra, băng keo nano hiện nay đang được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Điển hình là loại băng keo nano 10y gọn gàng tiện dụng. Nếu bạn làm trong ngành sửa chữa điện và cần sử dụng lượng băng keo nano nhiều thì có thể cân nhắc chọn sản phẩm với các kích thước 20y, 30y sao cho hiệu quả nhất.

Công dụng của băng keo điện nano

Không thể bàn cãi, công dụng chính của băng keo điện nano là để cách điện, được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực điện dân dụng. Cụ thể hơn, nhờ khả năng cách điện vượt trội, mà sản phẩm thường được dùng để dán nối những mạch điện, dây dẫn điện, các thiết bị và đồ dùng điện,…khi chúng xảy ra sự cố đứt, hở mạch, nhằm khắc phục, duy trì sự hoạt động của hệ thống mạch điện cũng như đồ dùng điện, tránh rò rỉ điện dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng.

băng keo nano 10y 4

Băng keo điện nano Tô Nga Dũng 10y chất liệu PVC

Nhờ có khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả mà loại băng keo này còn đảm bào sự an toàn cho những người thợ sửa điện nói chung trong quá trình thi công, lắp đặt, sửa chữa.

Hơn thế, với khả năng chống cháy, giúp chúng ta ứng dụng được sản phẩm trong các môi trường khác nhau, chống chịu tốt với những điều kiện ẩm thấp, khô nóng,…dễ dàng xử lý nhanh khi có sự cố, hạn chế tình trạng chập điện dẫn đến cháy nổ nghiêm trọng

Trên đây đều là những thông tin cơ bản nhưng rất quan trọng mà chúng tôi đúc kết được mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ là những kiến thức mà mọi người có thể tham khảo và áp dụng trong cuộc sống hằng ngày.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận