Băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen chuẩn khổ 48mm

17/06/2021 | 1061 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen chuẩn khổ 48mm với độ dính cao, dẻo dai, chịu lực kéo căng tốt, hỗ trợ hiệu quả phân khu vực và báo hiệu nơi có điện áp, nơi cần giảm tốc.

Công dụng cảnh báo

băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen giá sỉ rẻ

Băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen giúp phân biệt khu vực

 

Băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen là một loại băng dính chuyên dụng dùng trong rất nhiều lĩnh vực, với chất lượng tốt, độ bám dính cao nhưng dễ tháo dỡ, cùng với sự đa dạng về loại sản phẩm mang đến nhiều ứng dụng thiết thực trong cuộc sống.

Một trong những công dụng chính, được trưng dụng nhiều nhất là là cảnh báo. Vì băng keo dán nền sọc vàng đen có thể dán sàn, dán nền trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,…nhằm cảnh báo các khu vực nguy hiểm, khu vực hạn chế người lạ, khu chức năng chuyên môn những ai không phận sự không được phép vào, …dựa vào kí hiệu được thực hiện từ băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen mọi người sẽ biết và hạn chế khi đi vào hoặc tránh xa.

băng keo dán nền cảnh báo lõi nhựa

Băng keo dán nền cảnh báo lõi nhựa độ dính cao

Công dụng đánh dấu, làm dấu

Ngoài băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen chuẩn khổ 48mm thì trong dòng keo dán nền cũng có nhiều màu sắc khác, rất phù hợp cho công việc đánh dấu, làm dấu, sử dụng như một kí hiệu để dễ dàng nhận biết, phân biệt.

Ngoài ra, băng keo dán nền sọc vàng đen còn được dùng để phân chia khu vực làm việc, giúp quy trình làm việc của công nhân gọn gàng hơn, hiệu suất làm việc cao hơn.

băng keo dán nền cảnh báo tại xưởng giá rẻ

Băng keo dán nền cảnh báo tại xưởng Thu Hồng

Bảo vệ các chi tiết, bộ phận máy móc, hàng hóa

Trên thực tế, đôi khi người ta sẽ sử dụng băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen vào những công việc vượt xa mục đích ban đầu mà nhà sản xuất tạo ra cho sản phẩm, tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu cho thấy khả năng ứng dụng cao, sự linh hoạt của một loại sản phẩm.

Do đó, băng keo dán nền sọc vàng đen cũng hay được sử dụng để quấn bên ngoài các chi tiết, linh kiện máy móc, bảo vệ chống trầy xước, chống va đập cơ học hoặc để phân loại các chi tiết máy để công nhân không bị nhầm lẫn.

Hỗ trợ trong lĩnh vực xây dựng

Một trong những lĩnh vực cũng có sự góp mặt của băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen chính là lĩnh vực xây dựng, mà cụ thể là công đoạn sơn. Và sản phẩm được dùng trong công đoạn này nhằm giúp che chắn trong lúc sơn để những khu vực xung quanh không bị vấy màu sơn, giúp cho các đường sơn đường thẳng, chỉnh chu, đôi khi những đường thẳng do băng keo tạo ra lại có tác dụng trang trí, quan trọng là sau khi sử dụng xong, mọi người có thể tháo dỡ dễ dàng mà không lưu lại vết keo, dảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt được dán.

Với những thông tin trên, chúng ta cũng đã hiểu hơn về những ứng dụng của băng keo dán nền cảnh báo sọc vàng đen chuẩn khổ 48mm trong cuộc sống hằng ngày, chúng vô cùng hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nâng cao hiệu quả công việc.

⇒ Gọi điện ngay để được báo giá sớm nhất 😃

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận