Băng keo dán sàn nhà xưởng nhận diện chất lượng giá tốt

18/06/2022 | 355 |
0 Đánh giá

Băng keo dán sàn nhà xưởng hỗ trợ nhận diện hiện đang được bán với giá ổn định tại xưởng Thu Hồng. Mục đích của chúng tôi muốn cung cấp đến bạn dòng sản phẩm này với chất lượng giá tốt và đa dạng kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Màu sắc và kích thước của băng keo dán sàn nhà xưởng

Băng keo dán sàn nhà xưởng nổi tiếng là sản phẩm có đa dạng màu sắc nên có thể dễ dàng gây chú ý và cảnh báo mọi người xung quanh. Có 2 màu sắc được nhiều khu vực xưởng lớn lựa chọn là băng keo sọc vàng đen và băng keo màu vàng. Bên cạnh đó các đơn vị sản xuất uy tín cũng có dịch vụ sản xuất băng keo dán sàn nhà xưởng với kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Băng keo dán sàn nhà xưởng sọc vàng đen khổ rộng 4f8 lõi nhựa

Thông thường các đơn vị đặt mua băng keo dán sàn nhà xưởng sẽ lựa chọn kích thước 4F8, 10F,... để dán lên các vị trí cần nhận diện trên sàn nhà xưởng sao cho đủ thu hút sự chú ý của người nhìn. Khác với những dòng băng keo thông thường khác, dòng băng keo này đòi hỏi kích thước lớn hơn để phù hợp với công việc dán sàn nhà xưởng giúp dễ nhận diện và cảnh báo.

Băng keo dán sàn nhà xưởng màu vàng bản rộng 4f8 lõi nhựa

Công dụng của băng keo dán sàn nhà xưởng

Với độ kéo dãn lên tới 130%, khả năng bám dính chắc chắn và màu sắc nổi bật, băng keo dán sàn nhà xưởng được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Có thể kể đến hoạt động dán bảo vệ mặt sàn khỏi bụi bẩn, ẩm ướt hay tránh bị trầy xước do các đồ vật gây ra, dán phân chia khu vực. Cấu tạo lớp màng keo đa dạng màu sắc nổi bật nên nhiều người dùng đã tận dụng điều này để sử dụng băng keo dán sàn như một tấm thảm dưới vị trí các khu vực đặt kệ hàng lưu trữ để bảo vệ mặt sàn.

Công dụng băng keo dán sàn nhà xưởng

Đặc biệt, băng keo dán sàn nhà xưởng được dán phân chia khu vực trong các không gian rộng lớn. Việc này có tác dụng giúp đánh dấu từng khu vực rõ ràng hơn để nhân viên giữa các bộ phận có thể dễ dàng làm việc, đồng thời tiện việc quản lý các khâu. Ngoài ra băng keo dán sàn nhà xưởng cũng có tác dụng giúp cảnh báo nguy hiểm, chướng ngại vật phía trước hoặc khu vực cần chú ý.

Băng keo dán sàn nhà xưởng màu vàng bản rộng 10f lõi nhựa

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng băng keo dán sàn nhà xưởng

Nhiều người sử dụng băng keo dán sàn nhà xưởng không đúng cách khiến băng keo không đạt được tối đa hiệu quả bám dính trên nền sàn. Dưới đây là một số lưu ý mà người dùng cần quan tâm để giúp hoạt động dán sàn nhà xưởng đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Bề mặt sàn cần phẳng, mịn và không bị ẩm ướt hay bám nhiều bụi bẩn
  • Nên làm sạch bề mặt sàn bằng chất tẩy rửa, lau khô trước khi dán băng keo
  • Sau khi dán cần để thêm 1 khoảng thời gian để băng keo có được độ dính ổn định
  • Kết hợp dùng con lăn đều trên bề mặt giúp gia tăng độ bám dính của lớp keo

Băng keo dán sàn nhà xưởng sọc vàng đen chất lượng sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo dán sàn nhà xưởng nhận diện chất lượng giá tốt gồm nhiều màu sắc và kích thước được sản xuất theo yêu cầu. Quy cách thông dụng với bản rộng 4f8 là 6 cuộn/cây, lõi băng keo gồm lõi nhựa và lõi giấy theo yêu cầu lựa chọn của khách. Ưu đãi freeship tận nơi cho khách tại Hồ Chí Minh và giao tại chành xe cho đơn hàng ở tỉnh. Nếu bạn quan tâm đến băng keo dán sàn nhà xưởng thì đừng vội bỏ qua Công ty Thu Hồng nhé vì chắc chắn sẽ còn nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận