Băng keo 2 mặt siêu dính đa năng màu trong suốt

29/10/2021 | 531 |
0 Đánh giá

Độ bám dính cực cao, chịu được trọng lượng nặng, có thể dán dính được cả 2 mặt, màu trong suốt thẩm mỹ, giặt qua nước và sử dụng lại được nhiều lần là những khả năng ưu việt vượt trội mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở băng keo 2 mặt siêu dính đa năng.

Cam kết về chất lượng và giá cả

Những yếu tố làm nên sự đa năng của băng keo 2 mặt siêu dính

Để có thể đa năng trong nhiều công việc khác nhau thì băng keo 2 mặt trong suốt không chỉ sở hữu mỗi khả năng bám dính tốt là đủ mà còn có thêm nhiều ưu điểm khác hỗ trợ.

Băng keo 2 mặt siêu dính 10mm

Băng keo 2 mặt trong suốt ngoài nổi bật với khả năng siêu bám dính trên nhiều vật liệu thì còn có thể chịu được lực nặng và chịu nhiệt tốt, khả năng chống rung cao, đảm bảo được sự ổn định, độ đàn hồi và dẻo dai giúp tăng độ bền, không dễ bị kéo đứt.

Ngoài ra, băng keo 2 mặt trong suốt có thể chống thấm nước, nên không bị suy giảm độ bám của keo trên bề mặt, cũng như có thể chống được một số loại hóa chất ăn mòn khác.

Băng keo 2 mặt siêu dính 20mm lõi giấy

Đặc biệt, với những ai đã từng sử dụng qua sản phẩm đều cảm thấy hài lòng với khả năng chống trơn trượt và rất tiết kiệm vì vừa có thể tái sử dụng được, vừa có thể giặt băng keo qua nước dù tháo ra và dán lại ở một vị trí khác thì khả năng bám dính của băng keo vẫn rất tốt.

Sự đa năng của băng keo 2 mặt siêu dính màu trong suốt

Băng keo 2 mặt siêu dính 50mm lõi giấy

Khi một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm như băng keo 2 mặt siêu dính màu trong suốt thì sự đa năng là điều tất nhiên. Với kết cấu đơn giản, trong suốt, bám dính được cả 2 mặt thì rất dễ và thuận tiện để mọi người có thể sử dụng cho bất kì công việc nào.

Chẳng hạn, chúng ta có thể sử dụng băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt để dán cố định các đồ vật như điện thoại, gương, thiết bị, dụng vụ nhà bếp, tranh ảnh, …để làm cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp và tiện dụng hơn, chúng ta có thể dễ dàng lấy chúng khi có nhu cầu sử dụng.

Băng keo 2 mặt siêu dính cuộn lớn

Băng keo 2 mặt trong suốt còn được gọi với cái tên “miếng dán thần thánh” vì chúng ta có thể tùy thích dán bất cứ một vật dụng nào đó, sử dụng để hàn gắn cố định nhiều vật dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi như thảm và sàn nhà, dán chống xê dịch chân tủ, dán đệm đường ống nẹp dây điện.

Băng keo 2 mặt siêu dính các loại 10mm, 20mm, 50mm

Sản phẩm cũng rất tiện để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như gia đình, văn phòng, xưởng sản xuất, …Hoàn toàn hiệu quả cho các công trình trong nhà và ngoài trời.

Băng keo 2 mặt siêu dính lõi nhựa

Bên cạnh sự đa năng, mức độ phổ biến, dễ tìm và giá thành hợp lí cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm băng keo 2 mặt trong suốt giúp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Không thể phủ nhận được sự đa năng của băng keo 2 mặt siêu dính màu trong suốt trong đời sống của chúng ta, có thể sử dụng chúng ở hầu hết mọi ngóc ngách trong gia đình, văn phòng, xưởng sản xuất cũng như nhiều công việc khác nhau.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận