Chuyên phân phối băng keo 2 mặt siêu dính tốt giá rẻ

19/09/2022 | 301 |
0 Đánh giá

Một trong những loại băng keo 2 mặt siêu dính tốt được sản xuất dựa trên công nghệ cải tiến về mẫu mã cùng với chất lượng mà bạn nên biết đó là băng keo 2 mặt ma thuật PU trong suốt. Băng keo được ứng dụng đa dạng trong đời sống và luôn được phân phối với giá thành rẻ dễ tiếp cận thị trường.

Đặc điểm của băng keo 2 mặt siêu dính tốt

Băng keo 2 mặt siêu dính là dòng băng keo PU trong suốt có khả năng bám dính trên cả 2 mặt nền keo. Giữ được đồ vật có trọng lượng lên tới 10kg thể hiện hiệu quả bám dính vượt trội của băng keo 2 mặt siêu dính so với các dòng băng keo 2 mặt khác. Mặc dù đạt độ bám cao trên nhiều bề mặt nhưng băng keo 2 mặt siêu dính vẫn có thể tháo gỡ dễ dàng mà không để lại vết bẩn, hư hỏng.

Các loại băng keo 2 mặt siêu dính tốt

Dòng băng keo siêu dính trong suốt này thường được ứng dụng trên kim loại, nhựa, gỗ, kính, tấm alu,.. nhờ tính năng bám dính nhanh chóng. Đặc biệt chất liệu PU có thể rửa sạch và tái sử dụng trong nhiều lần. Được đánh giá cao về hiệu quả kết dính đã giúp băng keo 2 mặt siêu dính có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Băng keo 2 mặt siêu dính ứng dụng đa năng

Người dùng có thể ứng dụng băng keo trong suốt 2 mặt trong mọi hoạt động như

  • Gắn áp phích, máy tính bảng, điện thoại di động, đồ trang trí và nhiều vật dụng khác cần cố định, đệm lót
  • Dán đồ vật cá nhân, móc khóa, ví tiền lên tường và nhiều bề mặt khác

Chỉ cần bóc lớp màng dán chống dính trên mỗi mặt băng keo và gắn vào vị trí bạn cần, băng keo siêu dính 2 mặt sẽ phát huy hiệu quả kết dính ngay khi tiếp xúc bề mặt dán.

Băng keo 2 mặt siêu dính trên nhiều bề mặt vật liệu

Hậu quả khi mua băng keo 2 mặt kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện các sản phẩm băng keo 2 mặt siêu dính đạo nhái, kém chất lượng. Sản phẩm được bày bán tràn lan với mẫu mã, kiểu dáng tinh vi khó phát hiện. Điều này khiến không ít khách hàng mua phải băng keo trong suốt 2 mặt không đảm bảo được hiệu quả kết dính. Ngoài ra băng keo kém chất lượng còn gây hư hỏng bề mặt dán và để lại vết keo dính cũ có thể gây bong tróc bề mặt dán và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Cần lựa chọn cẩn thận băng keo 2 mặt siêu dính tốt để đảm bảo hiệu quả công việc

Bên cạnh đó, chất lượng băng keo bám dính thấp còn gây hư hỏng, rơi vỡ đồ vật được treo trên tường khi băng keo bong tróc. Các sản phẩm kém chất lượng thường được bán xen lẫn trên các sàn thương mại điện tử, trôi nổi trên thị trường với mức giá rẻ đáng ngờ. Để hạn chế tình trạng mua phải băng keo 2 mặt siêu dính đạo nhái, người mua băng keo nên tìm kiếm các đơn vị cung cấp uy tín và Công ty Thu Hồng cũng là một trong những nơi khách hàng có thể đến xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với những mức giá ưu đãi nhất tương ứng cho mỗi loại sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận