Chuyên sỉ lẻ cuộn keo trong 2 mặt giá rẻ

25/05/2022 | 430 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ lẻ cuộn keo trong 2 mặt giá rẻ các kích thước 1f, 2f, 3f, 5f, 10f, cắt theo yêu cầu. Sản phẩm là loại băng keo siêu dính với độ trong suốt đáng kể mang lại tính thẩm mỹ cao cho vị trí sử dụng và đặc biệt hơn là rửa được với nước.

Ưu điểm của cuộn keo trong 2 mặt siêu dính

Cuộn keo trong 2 mặt còn được biết đến là dòng băng keo trong suốt 2 mặt siêu bám dính có thể tái sử dụng. Với khả năng chịu lực nặng, chịu nhiệt tốt và độ đàn hồi cao, cuộn keo trong 2 mặt sẽ không khiến người dùng thất vọng về hiệu quả ứng dụng của chúng. Cùng với đó là tính năng chống thấm nước, chống rung động và chống hóa chất ăn mòn nên có thể kết dính các vật liệu trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng.

cuộn keo trong 2 mặt 1

Cuộn keo trong 2 mặt đủ kích thước

Ứng dụng chất liệu nano trong suốt siêu dính giúp băng keo trong suốt 2 mặt có thể bám dính chắc chắn trên mọi bề mặt. Khả năng chống trơn trượt mang đến hiệu quả cao trong dán đế dày, dép trong những ngày mưa gió ẩm ướt. Một điều gây ấn tượng mạnh về cuộn keo trong 2 mặt đa năng chính là ưu điểm tái sử dụng lên tới 2000 lần. Dòng băng keo trong suốt 2 mặt siêu dính này có thể sử dụng lại nhiều lần sau khi làm sạch với nước.

cuộn keo trong 2 mặt 2

Cuộn keo trong 2 mặt lõi nhựa chất lượng siêu dính

Với chiều dài 1m và thiết kế gọn nhẹ, cuộn keo trong 2 mặt vô cùng tiện lợi khi mang đi xa, làm việc, giải trí. Bạn có thể dùng loại băng keo 2 mặt này để kết nối cố định nhiều chất liệu như gương, gỗ, kim loại hay sửa chữa nhiều loại vật dụng khác nhau. Đặc biệt keo trong 2 mặt dùng để dán tường siêu bền và chịu trọng lượng nặng tốt khi dán các vật dụng treo tường, khi gỡ băng keo trong 2 mặt ra sẽ không để lại dấu vết keo.

Lưu ý khi dùng cuộn keo trong 2 mặt chất lượng

  • Vệ sinh, lau sạch bề mặt, có thể dùng cồn vệ sinh đối với bề mặt bám bẩn nhiều trước khi tiến hành dán cuộn keo trong 2 mặt
  • Dùng con lăn hoặc lực ngón tay đè mạnh lên băng keo để loại bỏ khoảng hở khí giúp keo trong 2 mặt bám dính đều và chắc hơn.
  • Trong 24h sau khi dán nên để yên cho keo bám dính tốt nhất.
  • Không dán keo trong suốt 2 mặt trên bề mặt dầu mỡ, bụi bẩn, vị trí tường sơn kém chất lượng hoặc đã bong tróc, đồ vật chất liệu da.

Hệ thống máy móc sản xuất cuộn keo trong 2 mặt đa năng tại xưởng băng keo Thu Hồng

Để sản xuất ra những cuộn keo trong 2 mặt chất lượng có độ bám dính chắc chắn và tính thẩm mỹ cao, công ty Thu Hồng ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tối ưu nhất. Trong đó việc sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại giúp mang đến chất lượng tốt nhất cho cuộn keo trong 2 mặt đa năng. Để tạo ra những cuộn băng keo tốt nhất, dây chuyền sản xuất tại Thu Hồng đã sử dụng hệ thống máy móc bao gồm:

  1. Thiết bị phân cuộn băng keo tự động
  2. Thiết bị rút màng co
  3. Máy cắt băng keo
  4. Máy cắt lõi băng keo
  5. Máy rút lõi băng keo
  6. Máy nén khí
  7. Máy sửa cuộn mini

cuộn keo trong 2 mặt 3

Cuộn keo trong 2 mặt giá rẻ bán sỉ lẻ tại xưởng

Sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ngành hiện đại đã cho ra mắt những cuộn keo trong 2 mặt bám dính tốt nhất. Công ty Thu Hồng nhận sản xuất và chuyên phân phối sỉ lẻ cuộn keo trong 2 mặt giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Mua hàng càng nhiều thì mức giá sỉ càng ưu đãi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận