Băng dán cách điện chịu nhiệt khi hàn mạch

12/10/2021 | 835 |
0 Đánh giá

Vai trò của băng dán cách điện chịu nhiệt khi hàn mạch vô cùng quan trọng, vì một lý do hiển nhiên là các sản phẩm điện – điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, và để đảm bảo sự an toàn cho mạch, người lắp ráp cũng như việc sử dụng thì sự có mặt của sản phẩm này luôn cần thiết.

Đặc trưng riêng có của băng dán cách điện chịu nhiệt

băng keo cách điện 12mm

Băng dán cách điện 12mm

Băng dán cách điện chịu nhiệt khi hàn mạch được biết đến như một công cụ hỗ trợ để giúp hoàn thiện các sản phẩm mạch điện – điện tử trước khi đưa ra thị trường, đặc biệt là đảm bảo tính hoạt động ổn định và sự tuần tự về dẫn điện giữa các linh kiện.

Với vai trò cực kỳ quan trọng trong một lĩnh vực đặc thù, vì thế, băng dán cách điện chịu nhiệt cũng cần có một quy trình sản xuất đặc biệt và những nguyên liệu cấu tạo nên cũng đặc trưng không kém.

băng keo cách nhiệt hàn mạch

 

Theo đó, băng dán cách điện chịu nhiệt khi hàn mạch được sản xuất từ lớp phim PET tráng kim loại kết hợp với lớp kết dính acrylic chống tĩnh điện, vừa đảm bảo sự liên kết giữa các mối nối, giúp linh kiện, sản phẩm có độ bền, tránh các yếu tố tác động từ bên ngoài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Vai trò cụ thể của băng dán cách điện chịu nhiệt

băng keo cách điện 24mm

Băng dán cách điện 24mm

Băng dán cách điện chịu nhiệt khi hàn mạch được xem như là một giải pháp hữu hiệu về tĩnh điện trong lắp ráp linh kiện điện – điện tử, với thiết kế cấu tạo đặc trưng cho phép sản phẩm có khả năng cách điện và cách nhiệt cực kỳ tốt.

Băng dán cách điện chịu nhiệt thường được ứng dụng nhiều trong việc dán các khay để linh kiện điện tử chống tĩnh điện cho các sản phẩm. Hoặc dùng để bảo vệ bảng mạch điện tử hạn chế tiếp xúc với tay, khi hàn các rãnh hoặc quá trình thổi hơi nóng.

Băng dán cách điện còn được dùng trong các trường hợp yêu cầu chống tĩnh điện, giúp bảo vệ các sản phẩm, bảng mạch, linh kiện điện tử, chất bán dẫn,…rất nhạy cảm trong quá trình sản xuất, gò hàn,…

Đặc biệt, băng dán cách điện được áp dụng cho những sản phẩm sử dụng trong ngành điện tử luôn có những yêu cầu cao về độ bền và khả năng chịu nhiệt và chống chọi với thời tiết.

băng keo cách điện hàn mạch

 

Dù vậy, hiện nay trên thị trường, sản phẩm đã và đang bị làm giả, làm nhái, vì lợi ích kinh tế, vì vậy, mọi người cần xem xét kĩ trước khi quyết định chọn mua để đảm bảo hiệu quả sử dụng và an toàn.

Với những ưu điểm và vai trò hết sức cụ thể, rõ ràng của băng dán cách điện chịu nhiệt chúng ta có thể hiểu được lí do vì sao sản phẩm này lại trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, nhất là trong lĩnh vực điện – điện tử.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận