Băng keo chịu nhiệt cao polyimide gia công ngành điện tử màu cánh gián

13/11/2021 | 431 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực điện tử có một loại băng keo vô cùng được ưa chuộng đó là băng keo chịu nhiệt cao polyimide màu cánh gián hay còn gọi là băng keo chống tĩnh điện. Để giải đáp được câu hỏi vì sao loại băng keo này lại phổ biến trong lĩnh vực gia công ngành điện tử, mời bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

Chất liệu đặc biệt của băng keo chịu nhiệt cao polyimide

Hợp chất Polyimide là một loại polymer được làm từ các monome imide có khả năng chịu được nhiệt độ cao, hóa chất và đặc tính dẻo, độ bền cao. Đây là loại vật liệu tương đối khó cháy và còn có thể tự chữa cháy bằng cách dập tắt lửa ngay sau đó. Trong trường hợp polyimide bị bắt lửa thì nó sẽ biến mất nhanh chóng giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

băng keo chịu nhiệt cao polyimide 1

Băng keo chịu nhiệt cao polyimide 10mm

Băng keo chịu nhiệt gia công ngành điện tử có thể tự dính một mặt thông qua chất kết dính silicone. Các tính chất đặc trưng như bảo vệ ngón tay, không có cặn, hàn cách nhiệt, sửa chữa BGA. Độ bền rất cao, gần như không thể phá vỡ. Mức nhiệt độ dài hạn và ngắn hạn lần lượt là 220°C và 300°C.

Một đặc tính nổi bật khác của băng keo gia công ngành điện tử là cách nhiệt và kháng dung môi, gần như không bị ảnh hưởng bởi dầu, hóa chất. Lĩnh vực gia công điện tử sử dụng băng keo chịu nhiệt cao để đảm bảo nhiệt độ của các thiết bị không bị cháy hay giảm nhiệt dưới mức quy định.

băng keo chịu nhiệt cao polyimide 2

Băng keo chịu nhiệt cao lõi nhựa chất lượng

Độ kết dính nằm trong những loại băng keo bám dính tốt nhất trên thị trường. Chịu được áp lực với cường độ cao cùng với đó là mức nhiệt độ cao, những điều này đều không làm mất đi chất kết dính đặc biệt của băng keo chịu nhiệt cao polyimide. Khi gỡ băng keo sẽ không để lại vết keo trên bề mặt sử dụng.

Băng keo chịu nhiệt cao polyimide có thực sự hiệu quả ?

băng keo chịu nhiệt cao polyimide 3

Băng keo chịu nhiệt cao gia công mạch điện tử

Với liên kết hydro mạnh cùng với các dung môi phân cực trong việc cấu thành nên sản phẩm, băng keo polyimide thường được dùng để cách nhiệt, kháng hóa chất và kiểm soát nhiệt. Nhờ những ưu điểm nổi bật đó, sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Trong đó nổi bật với một số ngành nghề như : Thợ điện, kỹ thuật viên ô tô, ngành xây dựng, công nghiệp máy bay, công ty sử dụng máy in 3D, các ngành sản xuất trên diện rộng. Ngoài ra còn được sử dụng nhiều trong khu vực sân bay và các công việc bảo vệ bề mặt trong quá trình sản xuất PCB, đóng gói QFN,...

băng keo chịu nhiệt cao polyimide 4

Băng keo chịu nhiệt cao bản 20mm

Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm băng keo chịu nhiệt cao polyimide gia công ngành điện tử màu cánh gián và các dòng băng keo khác đang có mặt trên thị trường. Luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng với các chính sách giao hàng trên tất cả các tỉnh và miễn phí giao hàng đối với các khu vực nằm trong Tp HCM. Bên cạnh đó là chính sách đổi trả và luôn cải tiến về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng, số lượng lớn với mức giá sỉ siêu ưu đãi. Nếu bạn đang tìm một đơn vị để trao gửi niềm tin, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận