Bán giá tốt băng dính trần thạch cao

30/12/2022 | 257 |
0 Đánh giá

Thông tin cho bạn cần tìm nơi bán giá tốt băng dính trần thạch cao tại TpHCM. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp số lượng giá xưởng băng dính lưới vá trần thạch cao, nối mép tấm thạch cao, dán nứt tường chất lượng uy tín luôn có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi.

Băng dính trần thạch cao chất lượng giá tốt phân phối tại Công ty Thu Hồng

Hiệu quả thi công băng dính trần thạch cao trong thực tế ra sao

Thuộc nhóm băng dính thông dụng bán chạy trên thị trường hiện nay, băng dính trần thạch cao còn gọi là băng keo lưới chứa mọi ưu điểm nổi bật đặc trưng từ chất liệu, cấu tạo cho đến ưu điểm. Chính vì thế sản phẩm được nhận xét là vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, sửa chữa vết nứt và mối nối tường.

Băng dính trần thạch cao mang lại nhiều hữu ích trong thi công và sửa chữa

Cấu tạo sản phẩm băng dính trần thạch cao

Trước hết phải kể đến cấu tạo đặc biệt gồm 2 bộ phận chính của dòng sản phẩm này:

  • Nhựa gia cường thủy tinh (GRP): Lớp nền băng dính được cấu tạo từ các sợi thủy tinh nhỏ mịn kết hợp cùng nhựa dẻo siêu bền bỉ. Từ đó mang đến đặc tính mạnh về khả năng chịu áp lực, chịu lực căng tốt, độ bền cao và chống lực nén hiệu quả.
  • Keo dán: Nền keo được phủ đều một lớp keo siêu bám có độ dính nhạy bén trên nhiều bề mặt (thạch cao, tường bê tông, gỗ, ...) trong thời gian dài mà không lo bong tróc khi nhiệt độ tăng cao.

Băng dính trần thạch cao dễ nhận biết qua bề ngoài cuộn băng keo

Ưu điểm dễ nhận biết của băng dính trần thạch cao

Mỗi thành phần trong băng dính trần thạch cao đều góp phần phát huy khả năng ứng dụng tốt trong lĩnh vực thi công. Bên cạnh đó, băng dính lưới còn có thêm nhiều ưu điểm vượt trội khác trong công việc, điển hình như sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chịu ẩm và chống mài mòn góp phần đảm bảo thẩm mỹ cho công trình. Kết cấu mỏng, nhẹ nhưng luôn đảm bảo hiệu quả bám dính tốt trên bề mặt thạch cao.

Một đặc điểm được rất nhiều người dùng quan tâm đó là khả năng bảo vệ bề mặt dán vượt trội. Băng dính trần thạch cao khi gỡ bỏ sẽ không để lại vết keo hay gây bong tróc ảnh hưởng kết cấu trần nhà. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm giúp quá trình thi công diễn ra nhanh gọn và dễ dàng hơn. Nguyên vật liệu cấu tạo an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường nên băng dính lưới ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng mới, sửa chữa và trùng tu công trình cũ.

Tìm mua băng dính trần thạch cao giá tốt chất lượng

Băng dính trần thạch cao chất lượng cần đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật bao gồm: độ bám dính tốt, chống ẩm mốc, không biến dạng khi tiếp xúc nhiệt độ cao và bám dính lâu dài. Từ những tiêu chuẩn trên, khách hàng cần quan tâm tới một số yếu tố sau để đảm bảo chất lượng băng dính lưới khi mua trên thị trường:

  • Thành phần cấu tạo: chất liệu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, không chất độc hại
  • Độ bám dính: lớp keo đạt độ dính tốt, thời gian lưu kho không quá lâu để tránh ảnh hưởng tới chất lượng keo dính.
  • Độ dài thực tế: Quy cách đóng gói đa dạng theo 2 thông số gồm bề ngang (50mm, 70mm, 100mm, 150mm, 200mm,...) và chiều dài (45m, 90m...)

Băng dính trần thạch cao đúng chất lượng giá tốt tại xưởng

Công ty Thu Hồng bán giá tốt băng dính trần thạch cao với đủ khổ rộng và chiều dài băng dính cho bạn lựa chọn. Ưu đãi giảm giá mạnh kèm mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều lợi ích khác sẽ được áp dụng cho mọi khách hàng khi mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi có nhận tư vấn và chốt đơn online để thuận tiện cho khách hàng tại nhiều khu vực tại TPHCM và các tỉnh, xem và xuất hàng trực tiếp tại kho khi khách có nhu cầu. Thu Hồng cam kết về chất lượng hàng hóa, giá cả và dịch vụ giao hàng uy tín.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận