Băng keo lưới xử lý mối nối thạch cao

17/02/2022 | 625 |
0 Đánh giá

Băng keo lưới là sản phẩm rất được ưa chuộng trong quá trình thi công xử lý chống nứt mối nối ở những hệ thống vách ngăn bằng thạch cao. Cùng Công ty Thu Hồng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây để thấy được tính ưu việt của chúng trong công việc.

Chi tiết thực tế sản phẩm băng keo lưới chuyên xử lý mối nối thạch cao

Băng keo lưới thạch cao – chất liệu và đặc điểm

Trên thực tế, băng keo lưới là sản phẩm kết hợp giữa chất keo dính rubber và các sợi thủy tinh dạng mảnh có độ bền, dai chắc chắn. Việc trang bị thêm những sợi thủy tinh nhỏ sẽ tăng thêm khả năng chịu lực kéo và tác động từ bên ngoài.

băng keo lưới xử lý mối nối thạch cao 1

Băng keo lưới có cấu tạo đặc trưng dễ nhận biết

Vì sao nên lựa chọn băng keo lưới để xử lý mối nối thạch cao? Lý do nổi bật nhất chính là nhờ vào mức độ chịu lực vượt trội của băng keo lưới so với các dòng băng keo thông thường. Bên cạnh đó, khả năng chống lại sự mài mòn và độ ẩm là một điều giúp tăng hiệu quả công việc tốt hơn khi dùng băng keo lưới.

băng keo lưới xử lý mối nối thạch cao 2

Băng keo lưới xử lý mối nối thạch cao hiệu quả

Băng keo lưới thủy tinh được nhiều khách hàng đánh giá rằng vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Lớp băng keo tuy bền chắc nhưng dẻo dai nên rất dễ vuốt, bo góc trong quá trình thi công công trình. Đồng thời khi gỡ bỏ sẽ không chảy keo hay để lại vết bám dính trên bề mặt dán. Hầu hết khách hàng bày tỏ sự yêu mến khi sử dụng băng keo lưới thông qua việc số lượng tiêu thụ của sản phẩm này tăng dần mỗi năm.

Cuối cùng là khả năng bám dính cao trên nhiều bề mặt vật liệu từ chất liệu gỗ, kim loại, chất dẻo,.... Đặc tính này tạo nên sự đa năng và giúp khách hàng có thể dễ dàng xử lý các vấn đề về mối nối trong quá trình thi công mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí để chọn lựa dòng băng keo khác.

băng keo lưới xủ lý mối nối thạch cao 3

Băng keo lưới chất lượng - giải pháp tốt cho tường thạch cao

Ứng dụng trong thi công xử lý mối nối thạch cao của băng keo lưới

Có thể dễ dàng bắt gặp băng keo lưới được ứng dụng trong việc xử lý ngăn chặn các vết nứt tại vị trí mối nối tấm trần chìm và vách ngăn thạch cao. Băng keo lưới có công dụng chính là xử lý mối nối và vách ngăn thạch cao trước khi sơn bả hoàn thiện.

băng keo lưới xủ lý mối nối thạch cao hiệu quả

Băng keo lưới xử lý mối nối tấm trần chìm và vách ngăn thạch cao

Hiện nay công ty  đang phân phối sản phẩm băng keo lưới rộng rãi khắp cả nước, dễ dàng đặt hàng, giá cả phải chăng và đa dạng kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, đi cùng với đó là chính sách ưu đãi và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận