Bán giá gốc băng keo giấy giá rẻ

30/05/2023 | 132 |
0 Đánh giá

Là cơ sở bán giá gốc băng keo giấy giá rẻ, băng keo giấy vàng, băng keo giấy da bò, Công ty Thu Hồng luôn duy trì chất lượng sản phẩm phân phối cùng mức giá bán phù hợp cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng hay bán lẻ sản phẩm. Hàng tại xưởng có đủ loại và kích thước cho khách lựa chọn.

Sự phù hợp của băng keo giấy các loại trong ứng dụng công việc

Băng keo giấy nhăn loại phổ biến nhất hiện nay khổ 4f8

Băng keo giấy là sự kết hợp hoàn hảo giữ một lớp màng giấy mỏng, mịn cùng với lớp keo dính độc đáo với độ bám dính vừa phải. Chất liệu cấu thành độc đáo mang tới sự tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng với khả năng dễ dàng xé rách bằng tay. Nhờ đặc tính kết dính vừa phải, không lưu lại vết keo khi bong ra đã giúp băng keo giấy trở thành là vật liệu tối ưu trong nhiều công việc như: mỹ thuật, trang trí, may mặc, nhôm kính, xây dựng và ngành sơn.

Băng keo giấy nhăn 50m đóng cây 6 cuộn

Băng keo giấy nhăn 50m hàng tốt xưởng cắt theo đơn hàng

Đặc biệt với những người đang làm việc trong lĩnh vực phun sơn, một cuộn băng keo giấy tuy đơn giản nhưng có thể nâng cao hiệu quả công việc. Thực tế thì người dùng thường sử dụng băng keo dán giấy để dán lên bề mặt nhằm che phủ đi lớp sơn cũ. Từ đó tạo nên những vệt sơn mới sắc sảo, đẹp mắt và hạn chế gây lem khi phun lớp sơn mới. Dòng băng keo này cũng xuất hiện không ít trong lĩnh vực xây dựng với công dụng dán tường tạo đường thẳng khi sơn điển hình là sơn phối màu, sơn chạy chỉ. Tạo ranh giới tiếp giáp hai màu sơn khác nhau được thẩm mỹ hơn khi sơn tường cũng là công dụng nổi bật của sản phẩm.

Băng keo giấy nâu da bò khổ 4f8 thông dụng nhất

Băng keo giấy da bò bóng đóng cây giá xưởng sỉ rẻ

Phân loại các dòng băng keo giấy được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay

Băng keo giấy nhăn ứng dụng hiệu quả ghi chành xe gửi hàng

Ngoài hiệu quả ứng dụng cao, băng keo giấy còn gây chú ý bởi mẫu mã đa dạng với nhiều phân loại khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm và tính chất ứng dụng khác biệt tạo nên sự đa dạng cho loại băng keo này. Đây cũng là lý do khách hàng ngày một ưu chuộng và lựa chọn sử dụng băng keo giấy. Cụ thể như sau:

  • Băng keo giấy nhăn: Lớp nền được tạo nên từ giấy crepe cùng chất keo dính vừa phải. Với đặc điểm có thể ghi chữ lên bề mặt và dễ dàng xé bỏ bằng tay, sản phẩm thường được ứng dụng để ghi chú, che sơn....
  • Băng keo giấy da bò (giấy nâu): Phân thành loại viết đượckhông viết được với đặc tính linh hoạt, bền bỉ cùng khả năng bám dính tốt nhờ lớp keo cao su. Chủ yếu băng keo giấy nâu da bò dùng để dán thùng hàng carton, dán bọc vật liệu kim loại khi vận chuyển, lớp bảo vệ các về mặt kính và mica,...
  • Băng keo giấy chịu nhiệt: Lớp nền giấy crepe chịu nhiệt ưu việt lên tới 150 độ C mà vẫn đảm bảo độ kết dính và có thể bám dính trên cả bề mặt cong, lồi lõm.
  • Băng keo giấy thấm nước: Phân thành loại có chỉkhông có chỉ với độ dính tương tự nhau. Sản phẩm có độ nhạy cao, bám dính nhanh chóng vào lâu dài kể cả trong môi trường ẩm thấp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận