Băng keo giấy da bò giá rẻ màu cực chất

11/10/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy da bò giá rẻ màu cực chất có phân phối trực tiếp tại Công ty Thu Hồng ở TpHCM. Sở dĩ nói màu của sản phẩm cực chất là vì màu sắc đặc trưng hợp tông với giấy carton và tạo tính chuyên nghiệp khi đóng dán hàng hóa với tính thẩm mỹ cao.

Tên gọi băng keo giấy da bò xuất phát từ đâu?

Băng keo giấy là sản phẩm đa năng không chỉ về công dụng bám dính mà còn được được sản xuất với nhiều dạng khác nhau. Trong đó băng keo giấy da bò là một trong những sản phẩm có lượt tiêu thụ không thua kém trên thị trường. Vậy vì sao sản phẩm lại có tên băng keo giấy da bò?

Băng keo giấy da bò màu nâu cực chất

Băng keo giấy truyền thống được biết đến là sản phẩm băng keo có lớp màng giấy màu vàng nhạt nổi bật. Mặc dù cùng thuộc nhóm băng keo giấy nhưng băng keo giấy da bò lại khác biệt về chất liệu và màu sắc nền keo. Sử dụng chất liệu giấy kraft màu nâu đặc trưng được phủ thêm lớp keo chất lượng nên dòng băng keo này rất bền dai và bám dính tốt. Cũng từ đó tên gọi băng keo giấy da bò được ra đời và duy trì đến ngày hôm nay.

Băng keo giấy da bò loại bóng

Vai trò của băng keo giấy da bò

Băng keo giấy da bò nổi bật với khả năng chịu nhiệt, khả năng dán kín tốt và màu sắc vô cùng chất. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt lên tới 100 độ C mà không lo bị chảy keo. Đặc biệt ứng dụng băng keo giấy màu nâu sẽ không lo bị lộ mí dán hay bong tróc khi kết dính thùng hàng carton, vận chuyển đường dài hay xuất nhập khẩu trong điều kiện bảo quản ổn định, dán bảo vệ bề mặt nhựa cứng, tấm mica, biển hiệu chống trầy, …

Băng keo giấy da bò và ứng dụng thực tế

Sản phẩm được chia thành 2 loại chính là băng keo giấy da bò nhám(viết được) và băng keo giấy da bò bóng(không viết được). Chỉ cần bề mặt sạch sẽ và khô ráo, băng keo da bò có thể bám dính chắc chắn trên những vị trí gồ ghề nhất. Đặc biệt băng keo giấy da bò còn cân bằng tốt về sức mạnh, độ bền, khả năng làm sạch sau khi lột bỏ và tính ứng dụng linh hoạt trong nhiều hoạt động. Chính vì thế chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này trong hoạt động dán thùng hàng carton, sửa chữa thiết bị điện tử, làm mặt nạ che sơn…

Mua băng keo giấy da bò giá rẻ hàng tốt màu cực chất

Băng keo giấy da bò mua giá rẻ tại xưởng

Đến với Công ty Thu Hồng, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng băng keo. Là đơn vị sản xuất và phân phối băng keo giấy da bò lâu năm trên thị trường, Thu Hồng luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt theo yêu cầu tiêu chuẩn trong nước. Trong đó bao gồm:

  • Chính xác chiều rộng, chiều dài và độ dày màng keo
  • Bề mặt mượt
  • Không bị hở hay lộ keo
  • Màu sắc tự nhiên
  • Chịu lực tốt
  • Không bị bung góc khi chưa sử dụng

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận