Xưởng sỉ băng keo Nano giá rẻ

20/05/2023 | 146 |
0 Đánh giá

Xưởng sỉ băng keo Nano giá rẻ Thu Hồng tại TpHCM hân hạnh cung cấp sản phẩm đến các công trình, cơ sở, đại lý, cửa hàng phân phối với giá sỉ rẻ không qua trung gian. Cam kết giao đến khách hàng băng keo điện Nano chất lượng chính hãng, đúng thông số và đảm bảo an toàn điện khi ứng dụng.

Cấu tạo và phân cuộn kích thước băng keo Nano

xưởng sỉ băng keo nano màu xanh giá rẻ

Băng keo Nano hiệu Con Nai màu xanh lá loại 20y đánh dấu dây điện

Băng keo Nano nổi tiếng là dòng băng keo chuyên dụng chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành điện. Chất liệu và cấu tạo độc đáo đã giúp sản phẩm này dành được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành lựa chọn số 1 trong hoạt động lắp đặt và sửa chữa điện dân dụng. Cụ thể, băng keo điện Nano được cấu tạo gồm 2 lớp:

  • Lớp nền keo: Sản xuất từ màng nhựa PVC chắc chắn, dẻo dai, co giãn tốt và khó xé rách bằng tay. Chất liệu này cũng sở hữu đặc tính đàn hồi nổi bật, cách điện ưu việt và dễ dàng thích ứng trong nhiều môi trường.
  • Lớp keo dính: Ứng dụng chất keo ruber đậm đặc với ưu điểm dính nhanh, dính chắc, chống cháy và không bong tróc kể cả trong thời tiết khắc nghiệt.

xưởng sỉ băng keo nano màu đỏ giá rẻ

Băng keo Nano hiệu Con Nai màu đỏ loại 20y dễ đánh dấu dây điện

Nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, băng keo điện Nano cũng được phân cuộn theo nhiều kích thước và màu sắc như sau:

  • Bề rộng: 1.2 cm, 1.8cm, 4.8 cm, 5 cm…
  • Chiều dài: 9m, 18m, …
  • Màu sắc: đen, trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ

Thương hiệu băng keo Nano được tìm mua nhiều nhất tại Công ty Thu Hồng

xưởng sỉ băng keo nano màu đen giá rẻ 1

Băng keo Nano hiệu Con Nai màu đen loại 20y thông dụng

Băng keo Nano Con Nai

Băng keo Nano thương hiệu Con Nai là dòng sản phẩm cao cấp được chế tạo từ: vinyl, cao su, matic, cambric varnished. Sản phẩm gây chú ý bởi khả năng cách nhiệt, cách điện, chống cháy hiệu quả. Đặc biệt, băng keo điện Con Nai còn sở hữu khả năng chịu nhiệt vượt trội lên tới 105 độ C. Đi cùng với đó là đặc tính chống lại sự ăn mòn, tia UV và các chất hóa học. Chính vì thế sản phẩm rất được tin dùng và ưu chuộng trong ngành công nghiệp điện, điện dân dụng và điện tử.

xưởng sỉ băng keo nano màu đen giá rẻ 2

Băng keo Nano hiệu Đại bàng màu đen loại 20y

Băng keo Nano Đại Bàng

Băng keo Nano Đại Bàng là sản phẩm chất lượng cao với độ dẻo dai, kết dính tốt kể cả khi bị kéo giãn, đồng thời có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường dán dính. Cùng với đó là ưu điểm chống bám lông, bám bụi và các vật thể cực nhỏ bên ngoài môi trường, từ đó sản phẩm giúp hạn chế khả năng gây cháy nổ nên rất phù hợp khi thi công điện áp mái trần, âm tường, dây điện nổi trong ống nẹp, đi dây điện xuyên tường.

Tìm xưởng sỉ băng keo Nano giá rẻ chất lượng có khó như bạn nghĩ?

xưởng sỉ băng keo nano màu trắng giá rẻ

Băng keo Nano hiệu Con Nai màu trắng loại 20y

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn tìm kiếm xưởng cung ứng băng keo Nano uy tín của mọi khách hàng ở nhiều khu vực hiện nay, Thu Hồng luôn đảm bảo số lượng lớn băng keo điện Nano cung cấp cho khách hàng tại TpHCM cũng như các tỉnh thành. Tại đây, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giá sỉ cạnh tranh tốt nhất
  • Chiết khấu cao theo số lượng
  • Giao hàng tận nơi
  • Hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển nội thành
  • Đổi trả hàng lỗi kỹ thuật không lo mất phí

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận