Xưởng nhận in băng keo logo số lượng ít giá rẻ HCM

21/03/2022 | 685 |
0 Đánh giá

Quảng cáo thương hiệu là một bài toán khó đối với những doanh nghiệp mới mở nhất là tại các thành phố lớn điển hình như HCM. Phương pháp để giải cho bài toán này là bạn nên tìm đến những xưởng nhận in băng keo logo số lượng ít giá rẻ để có được cách giải quyết thật phù hợp và kinh tế.

Quy trình sản xuất và in băng keo logo như thế nào?

Băng keo logo là dòng băng keo dán thùng, đóng gói bao bì được cán lên lớp màng có in họa tiết logo của từng doanh nghiệp nhằm giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu tốt hơn. 

in băng keo logo số lượng ít giá rẻ hcm 4

Băng keo in logo, tên thương hiệu, địa chỉ web nền trong có viền

Các sản phẩm băng keo logo được sản xuất với nhiều công đoạn khác nhau. Tất cả đều được áp dụng máy móc tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để cho ra những cuộn băng keo logo chất lượng vượt trội. Dưới đây là 3 bước sản xuất băng keo logo số lượng lớn tại Công ty Thu Hồng

  1. Tìm kiếm nguyên liệu: Màng keo, chất keo dính đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với nguồn gốc rõ ràng. Các xưởng sản xuất sẽ có nhiệm vụ cán đều nguyên liệu để tạo nên loại jumbo keo tốt nhất.
  2. Thiết kế logo, chữ trên nền keo: Nhận yêu cầu với kiểu chữ, cỡ chữ, hình logo, màu sắc, kích thước từ phía khách hàng rồi chuyển cho bộ phận kĩ thuật. Xem xét logo, chữ được in trên nền keo có nổi bật, dễ đọc không và trao đổi với khách hàng. Tiếp theo là thực hiện công nghệ in ấn hiện đại và sử dụng màu in tốt để hình logo, chữ được đậm nét, rõ ràng.
  3. Kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm: Nhân viên sẽ có trách nhiệm kiểm tra lại chất lượng băng keo logo như độ bền, độ dính, lực kéo căng có đảm bảo khi dán đóng hàng. Ghi chép đầy đủ lại các thông số để đưa ra quyết định có nên sản xuất hàng loạt hay cho chạy máy theo giai đoạn để sửa chữa những sai sót và khắc phục lỗi kỹ thuật kịp thời, áp dụng cho tùy từng mẫu in logo. Cuối cùng là cắt phân cuộn băng keo logo thành các cuộn nhỏ theo kích thước yêu cầu và đóng gói sản phẩm kĩ càng với màng co giúp bảo quản băng keo trong quá trình vận chuyển.

in băng keo logo số lượng ít giá rẻ hcm 2

Băng keo in logo và tên thương hiệu nền trắng bản 4f8

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ in băng keo logo giá rẻ tại Công ty Thu Hồng

in băng keo logo số lượng ít giá rẻ hcm 3

Băng keo in logo và chữ thương hiệu nền trong

Thu Hồng là xưởng nhận in băng keo logo số lượng ít giá rẻ uy tín tại HCM và chuyên phân phối các mặt hàng băng keo tại khu vực miền Nam. Cam kết các sản phẩm băng keo do công ty cung cấp có độ dính tốt theo tiêu chuẩn ngành kết hợp với lớp màng dẻo dai không bị kéo đứt khi thao tác kéo dán trong công việc.

in băng keo logo số lượng ít giá rẻ hcm 1

Băng keo in chữ thương hiệu nền màu

Chính sách vận chuyển miễn phí trong nội thành TpHCM giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Đồng thời với các sản phẩm băng keo logo bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được đơn vị bảo hành và đổi trả trong thời gian sớm nhất kể từ lúc giao hàng. Công ty rất lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác với mọi khách hàng trên toàn quốc với các chính sách siêu ưu đãi về giá sỉ và lẻ hấp dẫn cạnh tranh.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận