Xưởng cung cấp sỉ băng keo sợi thủy tinh đóng hàng xuất khẩu

05/10/2021 | 682 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện tại khá đa dạng các loại băng keo có công dụng đóng hàng hóa, với chất lượng khác nhau, tuy nhiên, vì sao các xưởng cung cấp sỉ lại cho rằng băng keo sợi thủy tinh đóng hàng xuất khẩu được ưu tiên chọn lựa và nhất là hàng trọng lượng lớn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

băng keo dán thùng sợi thủy tinh

Băng keo sợi thủy tinh 1 sọc bản 48mm

Đặc tính ưu việt của băng keo sợi thủy tinh

Để băng keo sợi thủy tinh nói riêng và các xưởng cung cấp sỉ băng keo sợi thủy tinh đóng hàng xuất khẩu trở nên phổ biến, rộng khắp như hiện nay, phần lớn nhờ vào việc sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Đi sâu vào tìm hiểu, các nhà xưởng cho biết, băng keo sợi thủy tinh đã đặc biệt ngay từ cấu tạo của chúng với một mặt được phủ keo bám dính cực tốt, mặt còn lại phủ lớp chất liệu làm bằng vải, giấy, nhôm,…Và được gia công thêm các sợi thủy tinh chịu lực tốt.

băng keo sợi thủy tinh đóng hàng

Băng keo sợi thủy tinh đóng hàng 2 sọc bản 48mm

 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này nằm ở độ bám dính cực kỳ tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, bền chắc, khó bị kéo đứt. Ngoài ra, băng keo sợi thủy tinh còn có ưu điểm chịu được lực căng lớn, chịu được mài mòn, môi trường ẩm ướt,…

Hơn thế, băng keo sợi thủy tinh có khả năng cường lực, sức căng dẻo dai của keo được gia tăng đáng kể, cấu tạo có màu trong sáng, vừa có độ bám dính lại đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Vì sao chọn băng keo sợi thủy tinh cho hàng xuất khẩu?

Băng keo sợi thủy tinh là sản phẩm được khuyên dùng và đang được dùng phổ biến cho nhiều loại mặt hàng, nhất là những sản phẩm có giá trị cao, dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

băng keo sợi thủy tinh đóng hàng xuất khẩu

Băng keo sợi thủy tinh ứng dụng đóng thùng hàng

 

Lí do nên chọn sản phẩm này gồm có 2 ý, thứ nhất chính là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng bám dính cực kỳ tốt, dẻo dai, bền chắc,…như vậy sẽ đảm bảo được sự chắc chắn, hạn chế rủi ro, không lo các yếu tố môi trường tác động,…trong quá trình vận chuyển, bảo quản sản phẩm, hàng hóa.

Thứ hai, chính là giá trị của các sản phẩm xuất khẩu, các xưởng cung cấp sỉ băng keo sợi thủy tinh đóng hàng xuất khẩu cho rằng, với các sản phẩm, hàng hóa xuất ra nước ngoài đều phải thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe, đáp ứng được các tiêu chí của thị trường nước ngoài. Do đó, việc đảm bảo sản phẩm giữ nguyên được chất lượng, hình dáng, cấu tạo,…là điều rất quan trọng.

Bên cạnh đó, quy trình vận chuyển, bảo quản của các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu cũng khác biệt nhiều so với vận chuyển, bảo quản nội địa, do vậy, mất một thời gian khá dài thì sản phẩm mới có thể đến nơi tiêu thụ, cũng chính vì vậy, đòi hỏi phải sử dụng một biện pháp, công cụ đóng hàng thật đảm bảo, chắc chắn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thông qua những lí giải nêu trên, chúng ta đã phần nào hiểu được vì sao nên chọn băng keo sợi thủy tinh ứng dụng vào lĩnh vực xuất khẩu.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận