Xưởng bán rẻ băng keo màu dán thùng carton

19/01/2024 | 54 |
0 Đánh giá

Băng keo màu dán thùng carton là loại băng keo luôn duy trì lượng tiêu thụ tốt hàng năm trên thị trường đóng gói hàng hóa sau băng keo trong và băng keo đục. Liên hệ mua sỉ lẻ tại xưởng bán rẻ băng keo màu dán thùng carton của Công ty Thu Hồng để có giá tốt nhất 2024.

Băng keo màu dán thùng carton giá sỉ rẻ 2024, bán giá gốc tại TPHCM

Băng keo màu dán thùng carton trong vận chuyển

Hoạt động dán thùng carton đóng gói vận chuyển không chỉ dừng lại ở việc băng keo cần bền bỉ, chắc chắn mà còn phải bắt mắt hay có thể phân loại cho hàng hóa đóng gói một cách trực quan. Thuộc nhóm băng keo OPP được lựa chọn hàng đầu trên thị trường, băng keo màu có thể nói là công cụ đóng gói hàng hóa nổi bật nhất hiện nay.

Băng keo màu dán thùng carton cho hàng hóa thêm màu sắc và dễ phân biệt

Không đơn điệu như loại băng keo đục, trong suốt, băng keo màu là dòng sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng. Lớp nền băng keo có thể được sản xuất với gam màu nổi bật như hồng, đỏ, cam, trắng, xanh dương, xanh lá,... Nhiều người tiêu dùng đã dành những lời khen và sự hài lòng cho vẻ đẹp thẩm mỹ mà sản phẩm này sở hữu mang lại. Với bề mặt sáng bóng, màu sắc tươi, dòng băng keo này rất thích hợp để đánh dấu, trang trí và dán thùng hàng carton, dán bọc bảo vệ thùng xốp.

Màu sắc đậm thể hiện rõ trên nền băng keo màu

Nếu phân tích về đặc tính, băng keo dán thùng hàng carton màu đều có bản chất và cấu tạo giống như các loại băng keo OPP khác. Điều duy nhất khác biệt chính là màng keo trông rất bắt mắt và có thể tương phản mạnh. Đây cũng là thế mạnh và giúp băng keo màu dành trọn được trái tim của nhiều công ty, cửa hàng và đơn vị vận chuyển cần sự nổi bật.

Băng keo màu là băng keo dán thùng carton có sự khác biệt đặc trưng nhờ màu nền băng keo

Băng keo màu đa năng trong nhiều lĩnh vực

Băng keo màu thông dụng bán giá sỉ theo bao giá rẻ tận xưởng

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực dán thùng carton vận chuyển, băng keo màu còn được đại đa số người tiêu dùng đón nhận và ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác như:

●             Dán trang trí: Sở hữu lớp nền băng keo đa dạng màu sắc, bền bỉ, không thấm nước hay bị biến dạng chính là ưu điểm của sản phẩm này. Vì vậy nhiều người chọn dùng băng keo OPP màu để tạo thành nhiều dải màu trang trí ấn tượng.

●             Thiết kế khung ảnh: Không lựa chọn khung ảnh treo truyền thống, nhiều người đã linh hoạt dùng băng keo màu dán thành các dải màu khác nhau và tạo nên khung ảnh trên tường.

●             Đánh dấu tạo sự khác biệt: Tận dụng nhiều màu sắc bắt mắt, chúng ta có thể dùng băng keo màu để phân biệt sách vở, hàng hóa, hành lý,... theo từng màu sắc khác nhau.

●             Vá áo mưa bị rách: Bản chất kết dính tốt, không thấm nước vô cùng thích hợp để vá kín vị trí áo mưa bị rách. Nhờ đó, nhiều người có thể biến chiếc áo mưa bị rách thành áo mưa mới với nhiều thiết kế độc đáo.

●             Tạo lớp bảo về đồ dùng: Sàn nhà và đồ dùng thường bị trầy xước trong quá trình di dời và vận chuyển. Để tạo lớp bảo vệ ngoài đơn giản và đảm bảo tính thẩm mỹ, hãy dùng băng keo trùng màu dán lên vị trí dễ bị trầy xước.

Xưởng sỉ bán rẻ băng keo màu dán thùng carton Thu Hồng uy tín 2024

Xưởng bán rẻ băng keo màu dán thùng carton - Công ty Thu Hồng

Nói không với băng keo kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng là những cam kết của Công ty Thu Hồng. Với hệ thống máy móc sản xuất và đội ngũ nhân viên lành nghề, các cuộn băng keo màu Thu Hồng luôn được đảm bảo chất lượng đầu ra. Kết hợp với dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ công nợ và cung cấp chính sách bảo hành trong thời gian quy định. Xưởng băng keo Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình 24/7 với giá thành cạnh tranh tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận