Xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay

28/12/2023 | 95 |
0 Đánh giá

Xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay đang là xu hướng nổi bật hơn cả bởi sự đa dạng của thị trường trong làm các đồ trang trí thủ công, handmade ngày càng được nhiều khách hàng và đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm.

Xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay

Keo nến từ lâu đã được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng bởi những tiện lợi mà sản phẩm này mang đến. Xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay được ưa chuộng và lan tỏa mạnh mẽ bởi nhiều khách hàng đã khám phá ra những công dụng tuyệt vời của keo nến mà trước đó chưa từng biết đến.

Keo nến thuộc top sản phẩm bắt xu hướng sáng tạo hiện nay

Sản phẩm được biết đến với những tên gọi quen thuộc như keo nến hoặc keo cây silicon với hình dạng thon dài như cây nến. Keo nến được cấu tạo với thành phần khá khác biệt so với các dòng keo khác, thành phần chủ yếu để cấu tạo nên sản phẩm là Etylen Vinyl Acetate ( EVA). Thành phần cấu tạo đặc biệt này giúp cho sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội khi có thể có khả năng kết dính hiệu quả đa số các bề mặt vật liệu khác nhau mà không cần đến một lực tác động nào từ bên ngoài.

Keo nến sáng tạo có đa dạng kích cỡ

Tương tự như những dòng keo khác trên thị trường, sản phẩm cũng có các kích thước khác nhau tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng keo nến của khách hàng và kích thước phổ biến hiện nay của sản phẩm là 25 - 30cm với đường kính 7 - 11mm.

Sản phẩm sẽ có hai trạng thái khác nhau khi ở nhiệt độ khác nhau. Ở nhiệt độ môi trường thông thường, sản phẩm sẽ có thể rắn chắc và khi sản phẩm tiếp xúc với mức nhiệt độ từ 70 độ C thì keo sẽ bắt đầu chảy ra và chuyển hóa thành thể lỏng. Từ đây, bạn có thể sử dụng để dễ dàng kết dính các bề mặt vật liệu cần thiết cho các đồ vật. Số phút để keo khô và kết dính lại rất ngắn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Keo nến trong suốt cho thành phẩm sáng tạo thẩm mỹ

Ngoài kích thước phổ biến màu sắc của sản phẩm cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm được sản xuất với 2 màu sắc chính là màu trắng và màu vàng. Dựa vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với màu sắc phù hợp.

-              Đối với keo nến màu trắng, sẽ có màu trắng trong, ngà, trắng đục, trắng sữa. Đây là dòng keo phổ biến và rất dễ bắt gặp. Dòng keo này được sử dụng khá phổ biến trong việc sáng tạo những đồ decor, trang trí thủ công.

-              Đối với màu vàng, đây là dòng keo khó bắt gặp hơn vì sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng hoặc dùng để dán thùng carton, dán ván ép

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý khi lựa chọn keo nến chính là độ bám dính của keo nến không thể hiện qua màu sắc của keo. Độ dính của keo sẽ tùy thuộc vào thành phần cấu tạo của keo nến mà sẽ có độ dính khác nhau.

Keo nến sáng tạo được nhiều ứng dụng hay và đẹp trong nhiều lĩnh vực

Keo nến là sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt, keo nến được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đồ handmade. Xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay cũng được thị trường quan tâm không ít. Với các ưu điểm như dễ sử dụng, khô nhanh, không độc hại, dễ dàng tạo hình, giá thành phải chăng, bảo quản đơn giản keo nến đang ngày càng được tin tưởng và ưu tiên sử dụng.

Địa chỉ bán keo nến uy tín và chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm mua keo nến với giá thành hợp lý và chất lượng được đảm bảo? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ bán keo nến uy tín và chất lượng hiện nay đó chính là công ty Thu Hồng.

Chúng tôi hiện đang là địa chỉ bán keo nến được nhiều khách hàng quan tâm với những đánh giá và phản hồi tích cực. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều đơn vị cửa hàng và quý công ty trong thời gian dài khiến chúng tôi ngày càng phải nâng cấp, phát triển và đảm bảo chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng với mong muốn giúp cho khách hàng có thể thỏa sức bắt nhịp với xu hướng sử dụng keo nến sáng tạo hiện nay.

Keo nến giá sỉ giá rẻ chất lượng uy tín, thỏa sức sáng tạo

Những nguồn hàng mà công ty chúng tôi hợp tác đều là những nguồn hàng nổi tiếng và uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp những sản phẩm từ những thương hiệu có tiếng mang tính thông dụng và chất lượng, có đầy đủ những giấy tờ, chứng từ đảm bảo chất lượng sản phẩm đủ quy chuẩn để sử dụng. Chúng tôi không làm việc thông qua những đơn vị trung gian với mục đích có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm luôn đạt mức tốt nhất và luôn ổn định theo thời gian khi cung cấp cho khách hàng. Ngoài ra, việc không tốn chi phí vào đơn vị trung gian khiến chúng tôi có thể cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp hơn.

Đối với mỗi đơn đặt hàng, chúng tôi luôn áp dụng đầy đủ các chính sách về chất lượng sản phẩm, quyền lợi khách hàng tương tự như những chính sách của nhà sản xuất. Ngoài ra, đối với những đơn đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách chiết khấu phần trăm phù hợp dành riêng cho quý khách. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận về những ưu đãi siêu hấp dẫn với số lượng có hạn, bạn nhé!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận