Xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng

23/11/2022 | 264 |
0 Đánh giá

Đi từ khảo sát thực tế, chai dầu xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng được người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả chống rỉ sét, loại trừ ẩm ướt, ngưng tiếng kêu từ các chi tiết bộ phận máy móc, động cơ. Sản phẩm hữu dụng và cần thiết trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Xịt bôi trơn RP7 350g Selleys đa dụng phân phối tại xưởng

Tổng quan về chất bôi trơn đa dụng RP7

dầu xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng thông dụng 2

Xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng thông dụng trên thị trường

Selleys RP7 là một trong những sản phẩm dầu xịt bôi trơn đa dụng đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Sản phẩm nổi bật với tính năng dễ dàng thẩm thấu trên nhiều bề mặt vật liệu cùng khả năng tách nước, hơi ẩm bôi trơn. Bên cạnh đó, xịt bôi trơn đa dụng RP7 còn có công dụng ức chế rỉ sét, bảo vệ chống ăn mòn hiệu quả trên bề mặt sử dụng.

vòi xịt nhựa cung cấp kèm dầu xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng 3

Vòi xịt nhựa cung cấp kèm chất bôi trơn đa dụng RP7 350g

Người dùng dễ dàng thi công RP7 với dạng chai phun xịt kèm theo vòi xịt đa dụng giúp xịt đều trên mọi diện tích bề mặt. Chai xịt bôi trơn RP7 có 4 dung tích chính bao gồm: 150g, 175g, 300g, 350g. Để đảm bảo chất lượng công việc và hạn chế chi phí, người tiêu dùng được khuyến khích sử dụng dầu xịt bôi trơn RP7 350g.

xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng đã lắp vòi 4

Chất bôi trơn đa dụng RP7 350g sau khi được lắp vòi xịt

Đặc tính của dầu xịt bôi trơn RP7 cần biết để lựa chọn

Sản phẩm dầu xịt bôi trơn đa dụng RP7 mang đến công dụng chặn tiếng kêu rít được tạo nên bởi ma sát và làm tan bong các phần bị rỉ sét trên chi tiết bề mặt kim loại. Người dùng lựa chọn chất xịt bôi trơn đa dụng RP7 không chỉ bởi công dụng mà còn bởi nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  • Dễ dàng tách ẩm và loại bỏ hơi nước ngưng tụ
  • Bảo vệ bề mặt kim loại, tạo lớp màng bảo vệ chống lại sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài (nước muối, các loại hóa chất, tẩy rửa,…)
  • Không tác động xấu đến chất liệu cao su, bề mặt sơn và hầu hết các loại nhựa

xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng 5

Chất xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chứa nhiều đặc tính hữu dụng

Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà người dùng cần biết trước để tránh ảnh hưởng tới công việc và tìm ra biện pháp xử lý kịp thời:

  • Xịt bôi trơn RP7 không thể loại bỏ các chất tẩy rửa thông thường. Do đó cần rửa sạch bề mặt đã qua xử lý với RP7 và sơn phủ với dầu thông thoáng hoặc tẩy nhờn Selleys RP7.
  • Sản phẩm có thể ảnh hưởng xấu tới nhựa Poly-Styrence, Poly-Carbonate. Vì vậy cần xịt thử ở khu vực nhỏ để đánh giá hiệu quả trước khi tiến hành xịt trên diện rộng.
  • Selleys RP7 gây ố một số loại vải. Vết bẩn sẽ được xử lý dễ dàng với xà phòng.

Hoạt động ứng dụng dầu xịt bôi trơn RP7

Xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chủ yếu được dùng trong dân dụng, tàu thuyền, công cụ nông nghiệp, máy móc tự động, công nghiệp và lĩnh vực xây dựng. Quý khách hàng dễ dàng khởi động động cơ bị ướt, làm bong các phần gỉ sét, tăng hiệu quả bôi trơn và ngưng gây tiếng kêu rít, bảo vệ chống ăn mòn với dầu xịt RP7. Người dùng chỉ cần phun xịt Selleys RP7 lên vị trí bám dơ và chờ trong 5 phút. Sau đó dùng khăn lau vết dơ bị loại bỏ.

Đặt hàng sản phẩm xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng giá tốt

xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g Selleys chất lượng giá chính hãng 1

Chất xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g Selleys xuất thùng giá chính hãng uy tín

Công ty Thu Hồng phân phối chính hãng xịt bôi trơn đa dụng RP7 350g chất lượng và các trọng lượng khác. RP7 350g được phân phối trực tiếp từ xưởng không qua trung gian với mức chiết khấu ưu đãi cho khách mua sỉ. Giá chính hãng mềm cho các cửa hàng, trạm sửa xe, đại lý, phân xưởng sản xuất, … Bên cạnh đó, Thu Hồng phân phối hàng kèm dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí 100%, đảm bảo chất lượng và số lượng giao hàng đúng lịch trình. Liên hệ đặt hàng nhanh với chúng tôi qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận