Vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng?

13/10/2021 | 732 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn không ít người đã từng một lần nhìn thấy những dải phân cách bằng băng keo dán nền cảnh báo trong phân xưởng sản xuất trên ti vi hoặc đã làm việc tại nơi đó. Vậy vì sao sản phẩm lại cần thiết và luôn được sử dụng trong môi trường làm việc này? Mời bạn tham khảo qua bài viết sau.

Băng keo dán nền là sản phẩm như thế nào?

băng keo dán nền màu vàng lõi nhựa 100mm

Băng keo dán nền màu vàng lõi nhựa 100mm

Trên thực tế, băng keo dán nền hiểu nôm na cũng chỉ là một sản phẩm băng keo bình thường như những loại khác với công dụng chính là dán dính, tuy nhiên, vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng?

Khi làm ra sản phẩm này, nhà sản xuất đã dùng chất liệu keo đặc biệt hơn những loại băng dính thông thường, dễ bám trên các loại nền nhà đặc biệt là ở trong nhà xường, nhà máy, xí nghiệp,…nhưng lại rất dễ tháo dỡ khi cần thiết.

Băng keo dán nền hiện nay có bao nhiêu loại, tùy vào từng loại sẽ có cách ứng dụng riêng, khi đó, sẽ dễ hiểu hơn với lí do vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng.

Tính đến hiện tại, băng keo dán nền tại xưởng Thu Hồng có 2 loại: băng keo dán nền màu trơn và băng keo dán nền sọc vàng đen, sọc đỏ trắng,…

băng keo dán nền nhà xưởng sọc vàng đen 48mm

Băng keo dán nền sọc vàng đen lõi nhựa 48mm

Với băng keo dán nền nói chung có đặc điểm là có thành phần keo rubber, các gam màu phối hợp khác nhau bắt mắt, dễ dàng sử dụng, dễ lựa chọn. Băng keo có sự mềm mại hơn, dẻo và dễ dàng gỡ bỏ khi đã dán dính. Băng keo có 2 màu vàng đen và trắng đỏ vẫn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng.

Băng keo dán nền cảnh báo luôn nổi bật với sọc vàng phối đen

Vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng?

Trở lại với câu hỏi này, dựa trên những thông tin vừa nêu ở trên thì chắc hẳn mọi người đã phần nào giải thích được, có thể nói băng keo dán nền sinh ra là để ứng dụng vào các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà xưởng,…với mục đích chính là cảnh báo nhận biết khu vực được phân chia, đánh dấu khu vực nguy hiểm.

băng keo dán nền phân xưởng sọc vàng đen

Băng keo dán nền sọc vàng đen đóng 6 cuộn/cây

Trên thực tế, mỗi phân xưởng, nhà máy đều có những đặc điểm riêng với rất nhiều người lao động, để việc quản lý lao động và khu vực làm việc được dễ dàng hơn thì cần phải dùng đến một vật liệu nào đó có thể giúp hướng dẫn, cảnh báo cho nhân viên, người lao động, và không vật liệu nào khác bên cạnh chất liệu sơn phủ là băng keo dán nền mới đáp ứng được yêu cầu đó.

Vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng? Vì sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau nên hoàn toàn phù hợp với mục đích phân chia khu vực, giúp cho quy trình làm việc của công nhân được thuận tiện hơn, không bị nhầm lẫn.

băng keo dán nền màu vàng tại xưởng Thu Hồng

Băng keo dán nền màu vàng 100mm đóng 3 cuộn/cây

Ngoài ra, một trong những lí do cần sử dụng băng keo dán nền cảnh báo chính là, một số nhà máy, phân xưởng sản xuất các mặt hàng đặc thù, có tính độc hại, nguy hiểm, cần phải dùng đến băng keo dán nền để tạo ra những cảnh bảo nhất định cho cả công nhân làm việc và những người không phân sự để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Với những thông tin trên hẳn mọi người cũng phần nào hiểu được vì sao băng keo dán nền cảnh báo cần thiết trong phân xưởng. Quan trọng hơn hết, bạn có thể thấy rằng sản phẩm được sản xuất “đo ni đóng giày” cho công việc này.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận