ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐỤC

26/11/2020 | 827 |
0 Đánh giá

Băng keo đục là một trong những loại băng keo khá phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Những ưu, nhược điểm của loại băng keo này như thế nào, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐỤC

Ưu điểm đầu tiên của băng keo đục đó chính là chức năng cố định đồ vật, đóng gói bao bì để hàng hóa được chắc chắn, không bị rơi hoặc ảnh hưởng trong suốt quá trinh di chuyển. Trong một số trường hợp cần kết dính, người ta chỉ có thể sử dụng băng keo đục để thực hiện. 

Băng keo đục

 

 

Độ mỏng cũng là một lợi thế của băng keo đục, khi dán hàng sẽ không khiến cấu trúc, form hàm bị thay đổi, vừa chắc chắn vừa dễ vận chuyển.

Loại băng keo này có khả năng dính chắc chắn, bền bỉ. Băng dính có một mặt là keo, một mặt không keo, giúp chúng ta có thể dễ dàng sử dụng và tránh bị dính keo vào tay. Ngoài chức năng chính là cố định, băng dính đục còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế tình trạng bung, rách và bảo vệ đồ vật. 

NHƯỢC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐỤC

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng loại băng keo này vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục.

Độ kết dính của băng keo rất tốt nhưng theo thời gian và nhiều yếu tố tác động, chúng sẽ không giữ được độ dính ban đầu và tróc dần gây ảnh hưởng đến đồ đạc cũng như tính thẩm mỹ. Vì lớp băng tương đối mỏng nên rất dễ bong tróc, phải dán đi dán lại nhiều lần, khi không chọn được loại băng keo phù hợp sẽ không chịu được độ nặng của hàng hóa.

Băng keo đục

 

 

Nhược điểm dễ thấy nhất của băng keo đục chính là nếu bạn không có dụng cụ để cắt băng keo thì việc gỡ hàng hóa là tương đối phức tạp, nếu không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng đến đồ bên trong, chính vì thế khi sử dụng loại băng keo này cần có sự khéo léo nhất định.

Với những ai nhạy cảm thì mùi của băng keo cũng sẽ gây cảm giác khó chịu vì chúng hơi hắc vì có thành phần hóa chất tương đối nhiều.

Nắm được những ưu và nhược điểm của băng keo đục sẽ giúp người tiêu dùng có định hướng đúng đắn hơn, biết trường hợp nào nên, không nên sử dụng loại băng keo này. Liên hệ với công ty Thu Hồng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận