Ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili, băng keo màu

05/10/2021 | 718 |
0 Đánh giá

Bài viết về ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili, băng keo màu sẽ giúp cho mọi người hiểu được đặc điểm riêng của từng sản phẩm qua đó có cách dùng đúng, tránh nhầm lẫn trong khi mua và sử dụng.

Ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili

Trong thực tế, một công ty, doanh nghiệp có thể kinh doanh cùng lúc nhiều mặt hàng khác nhau, công việc đóng gói và sau đó phải phân biệt, không được nhầm lẫn là một vấn đề vô cùng quan trọng, không thể có sai xót, ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili là giúp cho mọi người dễ dàng phân loại sản phẩm, hàng hóa hơn, mỗi loại băng keo lại mang đến một hiệu quả nhất định.

băng keo simili màu xanh lá

Băng keo simili màu xanh lá 48mm

 

Như mọi người đã được biết, sở dĩ được gọi là băng keo simili vì sản phẩm có cấu tạo khá đặc biệt, phần nền của băng keo sử dụng nhựa simili dạng mỏng có nhiều mầu sắc khác nhau, sau đó phủ một lớp keo một mặt để tạo nên sản phẩm chúng ta thường dùng.

băng keo simili đen

Băng keo simili màu đen 48mm

 

Mặc dù nói có nhiều ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili tuy nhiên, công việc thường sử dụng băng keo simili vẫn là in ấn, cụ thể là đóng gáy tài liệu, sách, các bản in,…

băng keo simili nhiều màu

 

Phần nền simili thường được tráng thêm một lớp chống dính có khả năng chống dầu, oxi hóa, chống thấm và chống ăn mòn, lại dễ để người sử dụng có thể xé bằng tay mà không cần dùng dao hay kéo, vì thế, dần dần mọi người đã tận dụng sản phẩm này cho công việc đóng gói hàng hóa và phân loại sản phẩm.

Đó cũng là 2 ưu điểm đáng quan tâm, cụ thể là băng keo simili, một mặt là bảo vệ hàng hóa tốt hơn, không bị hư hỏng, mặt khác do có nhiều màu có thể phân biệt dễ dàng.

băng keo simili màu đen

 

Ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo màu

băng keo simili màu xanh lá  cuộn lớn

Băng keo màu xanh lá 48mm

 

Cũng tương tự như băng keo simili, ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo màu chính là vừa có thể bảo vệ các thùng hàng tránh các tác nhân của môi trường như nước, chất lỏng, hóa chất, axit, bụi bẩn,…giúp thùng hàng chắc chắn, không bị rách, thủng, đồng thời giúp phân biệt hàng hóa thuận tiện hơn thông qua các màu sắc đa dạng của băng keo.

 

Những điểm tương quan giữa hai loại băng keo

Dù vậy, khi nói đến ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili, băng keo màu, giữa 2 loại này cũng tồn tại một số khác biệt, dẫn đến ưu điểm cũng có chút khác nhau.

So với băng keo simili, có thể dễ dàng xé trực tiếp bằng tay mà không cần dùng dao, kéo, thì băng keo màu buộc phải dùng dụng cụ để cắt vì chúng khá dai và khó kéo đứt. Bù lại, chúng ta có thể ghi chú, viết được lên trên bề mặt của băng keo màu bằng bút lông, với bề mặt nhẵn bóng, màu sắc tươi tắn hơn, phần nội dung sẽ được nhìn thấy rõ hơn so với khi viết trên bề mặt cùa băng keo simili.

ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili, băng keo màu cuối cùng đó là chi phí cho cả hai sản phẩm này đều rất phải chăng, dễ dàng tìm mua.

Thông qua những thông tin phân tích ưu điểm khi phân biệt hàng hóa bằng băng keo simili, băng keo màu, mọi người sẽ biết được nên dùng băng keo loại nào để phân biệt hàng hóa của mình là phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận