Ưu điểm của keo Apollo A250 bạn cần biết

12/10/2021 | 522 |
0 Đánh giá

Chịu nhiệt độ khắc nghiệt tốt, độ kết dính tốt là những ưu điểm lớn của keo Apollo A250 mà bạn cần biết để có sự cân nhắc tốt hơn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này góp phần đáp ứng đúng mục đích sử dụng cho công việc.

Keo Apollo A250 là sản phẩm như thế nào?

keo silicone apollo a250

Keo silicone Apollo A250

Được biết, keo Apollo A250 là một chất trám trét, kết dính gốc silicone dạng axit một thành phần có độ đàn hồi cao, được sản phẩm với dây chuyền hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

keo silicone a250 chai 300ml

Keo silicone A250 chai 300ml

 

Ưu điểm của keo Apollo A250 bạn cần biết

keo silicone a205

 

Mỗi một sản phẩm thuộc dòng keo Apollo đều mang những đặc tính riêng dẫn đến những ưu điểm đặc trưng, cũng như, khiến cho mỗi sản phẩm sẽ thích hợp cho một lĩnh vực hay công việc cụ thể nào đó hơn các sản phẩm khác. Ở keo Apollo A250 cũng thế, những ưu điểm của keo Apollo A250 ngay sau đây đều sẽ có liên quan đến một ứng dụng hay trên một chất liệu cụ thể nào đó, từ đây, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc vận dụng sản phẩm này.

Một trong những ưu điểm của keo Apollo A250 có thể kể đến đầu tiên đó chính là khả năng kết dính với nhiều chất liệu khác nhau, điển hình là nhôm, kính, gỗ, nhựa,…đặc biệt là khi được xử lý thêm một lớp sơn lót thích hợp.

Tiếp theo là khả năng chịu đựng được nhiệt độ khắc nghiệt, các điều kiện môi trường, thời tiết khác nhau tùy vào từng thời điểm trong năm, cũng như là khả năng chịu độ ẩm ozone và tia cực tím cực tốt. Do đó có thể ứng dụng keo A250 vào các công trình ngoài trời, chúng sẽ không bị mất màu, rạn nứt, đảm bảo tuổi thọ của công trình.

keo apollo a250

 

Vì có độ đàn hồi cao, độ kết dính mạnh và khô nhanh, nên sản phẩm rất phù hợp để sử dụng ở những vị trí như mép kính, khung kính trượt, cấu trúc treo, bể nước bằng kính,….

Hơn thế, ưu điểm của keo Apollo A250 còn thể hiện ở tính tiện dụng, thân thiện với môi trường và người sử dụng, rất dễ sử dụng, kể cả bạn không phải là thợ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, còn một yếu tố không liên quan đến đặc tính của sản phẩm nhưng lại rất quan trọng, chính là hệ thống cửa hàng, nhà phân phối sản phẩm keo Apollo A250 hiện nay được phát triển rộng rãi, trải đều khắp các tỉnh thành trên cả nước, với giá cả phải chăng, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn theo đúng với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

silicone apollo a250 đóng thùng

Keo silicone Apollo A250 đóng thùng, 25 chai/thùng

Trên đây là tất cả những ưu điểm của keo Apollo A250 bạn cần biết, cùng với đó là những lĩnh vực, công việc có thể ứng dụng được sản phẩm, hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua sản phẩm và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận