MUÔN KIỂU ỨNG DỤNG VỚI BĂNG KEO VẢI ĐEN

15/03/2021 | 674 |
0 Đánh giá

Băng keo vải được sản xuất ra không chỉ phục vụ cho duy nhất một mục đích sử dụng vì nó còn có muôn kiểu ứng dụng, cụ thể, khách hàng hay người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn với băng keo vải đen, một sản phẩm thông dụng trong cuộc sống thường ngày của chúng ta.

 

ứng dụng băng keo vải đen

 

SỬ DỤNG BĂNG KEO VẢI ĐEN ĐỂ DÁN, DÍNH ĐỒ VẬT

Như nhiều sản phẩm băng keo khác, đều có công dụng là dán, dính đồ vật, tuy nhiên, ứng dụng của băng keo vải còn phổ biến trong việc dán dính, cố định. Khả năng bám dính của băng keo vải đen tương đối tốt, có thể bám dính trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, giấy, vải, kính, tường,…

Điều đặc biệt, băng keo vải đen mang đến thêm sự lựa chọn cho bạn, bởi vì, màng của băng keo vải đen nói riêng và các loại băng keo vải khác làm từ chất liệu vải tự nhiên và có độ dày nhất định nên chịu được các tác động bên ngoài, phù hợp với nhiều môi trường ứng dụng khác nhau.

Mặc dù, khả năng bám dính của băng keo vải đen tốt, thế nhưng, người dùng cũng không quá khó khăn để gỡ bỏ khi có nhu cầu thay đổi, bề mặt được dán không bị xấu đi do không để lại vết keo trên vật vừa dán.

ứng dụng băng keo vải

băng keo vải màu đen

 

SỬ DỤNG BĂNG KEO VẢI ĐEN ĐỂ ĐÓNG GÓI, NIÊM PHONG THÙNG HÀNG

Góp phần vào việc dùng băng keo thông dụng trong hay đục khi đóng hàng thì băng keo vải đen cũng là một trong những sản phẩm được đề cử.

Tuy nhiên, trên thực tế, trong một vài lĩnh vực, với đặc thù hàng hóa không thể đóng gói bằng băng keo trong, băng keo đục vì tính an toàn của sản phẩm, do đó, người ta đã dùng đến băng keo vải đen, do sản phẩm này có ưu điểm là có độ bền chắc, độ co giãn cao, kéo giãn rất tốt mà không bị đứt.

Một số loại hàng hóa có thể lựa chọn sử dụng băng keo vải đen thường là những hàng hóa có trọng lượng lớn, quá trình di chuyển xa như xuất khẩu ra nước ngoài, giá trị cao và có yêu cầu về chất lượng khá nghiêm ngặt. Đồng thời, bạn cũng có thêm lựa chọn từ băng keo vải là dùng để dán, niêm phong, gia cố các loại hàng hóa.

băng keo vải

 

SỬ DỤNG BĂNG KEO VẢI ĐEN ĐỂ TRANG TRÍ

Nói về sự đa dạng màu sắc thì không thể bỏ qua băng keo vải, đây là một trong những dòng băng keo chiều lòng người tiêu dùng nhất vì có rất nhiều màu sắc khác nhau để cho bạn chọn lựa, từ trong suốt đến đỏ, vàng, cam, xanh lá, da trời, tím,…và đen.

Một số công việc trang trí có thể tận dụng băng keo vải đen như là trang trí nhà, trên tường, trang trí công ty, văn phòng, với các ý tưởng bay bổng, bạn có thể thỏa sức phối hợp màu sắc của các loại băng keo vải để tạo nên sự sống động, làm mới các vật dụng, chi tiết như bình hoa, hộp bút, kệ sách, khung tranh,…

băng keo vải đen

 

Băng keo vải đen với muôn kiểu ứng dụng mang đến sự đa dạng chọn lựa phù hợp cho từng mục đích sử dụng của khách hàng, góp phần đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm cho người dùng.


Tin tức liên quan

Bình luận