Tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ TPHCM

31/08/2023 | 113 |
0 Đánh giá

Giá băng keo ưu đãi ở tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ TPHCM tại Công ty Thu Hồng. Băng keo trong dán thùng sử dụng phổ biến trên thị trường, cung cấp đủ loại, mẫu mã, kích thước. Mua giá sỉ băng keo trong tại Thu Hồng để nhận nhiều ưu đãi cùng chiết khấu hấp dẫn nhé.

Sự tiện lợi của băng keo trong

Băng keo trong từ lâu đã được biết đến là một công cụ khá đa năng, có thể hỗ trợ với đa dạng mục đích và lĩnh vực khác nhau. Mức độ tiêu dùng băng keo trong trên thị trường Việt Nam cũng đủ để nói lên sự ưa chuộng của khách hàng đối với sản phẩm này.

Băng keo trong 4F8x100y phù hợp sử dụng dụng cụ cắt băng keo cầm tay dán thùng

Băng keo trong 100 yard phổ biến nhất ứng dụng tiện lợi với dụng cụ cắt băng keo cầm tay

Được đánh giá là một công cụ hỗ trợ hữu dụng từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường. Với thiết kế cuộn tròn nhỏ gọn và tiện lợi có thể mang theo bên mình dễ dàng cùng với đó là ưu điểm về chất lượng bám dính cực kỳ tốt của sản phẩm đã khiến cho sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Trải qua thời gian dài nghiên cứu cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, băng keo trong đã làm hài lòng mọi khách hàng từ lần đầu tiên sử dụng. Sản phẩm với 2 mặt trong suốt, 1 mặt được phủ lớp keo dính cực kỳ chắc chắn và mặt còn lại là mặt bóng giúp bảo vệ được chất lượng keo dán khi chưa dùng đến.

Băng keo trong cắt theo yêu cầu khách hàng khổ rộng 6F

Băng keo trong khổ rộng 6F, cắt theo yêu cầu khách hàng

Ngoài chất lượng, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, tính ứng dụng cao, sử dụng đơn giản. Trong đó, tính ứng dụng của sản phẩm chính là ưu điểm vượt trội của băng keo trong:

-              Dùng băng keo trong để dán thùng carton: đây có lẽ là công dụng phổ biến nhất của băng keo trong vì khả năng bám dính tuyệt vời của sản phẩm với chất liệu giấy carton. Với ứng dụng này, kích thước băng keo trong phù hợp để sử dụng thường là 4.8 cm và được sử dụng kết hợp với dụng cụ cắt băng keo để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

-              Đối với thời đại công nghệ số như hiện nay, việc đóng gói và giao hàng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, do đó mức độ sử dụng băng keo trong cũng tăng lên đáng kể. Ngoài việc sản phẩm có khả năng bám dính tốt, có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển, thì băng keo trong còn có ưu điểm khi sử dụng sẽ không che mất các thông tin liên quan đến đơn hàng giúp quá trình giao nhận hàng hoá cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng ở TPHCM

Kho băng keo trong giá sỉ rẻ TPHCM

Để có thể sử dụng được tối ưu các tính năng mà băng keo trong mang lại, bạn cần phải lựa chọn các kích thước phù hợp với mục đích sử dụng. Băng keo trong với đa dạng kích thước sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Các kích thước được sử dụng phổ biến hiện nay như:

-              Băng keo trong 100 yard: đây là kích thước có thể nói là được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm có giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và có lõi nhựa bên trong để sản phẩm được cứng chắc hơn. Đây là dòng băng keo được sử dụng chủ yếu trong nhà hoặc các văn phòng.

-              Băng keo 200 yard là loại băng keo có kích thước lớn được sử dụng phổ biến cho việc đóng hàng ở các nhà xưởng hoặc các công ty vận chuyển. Băng keo có kích thước lớn nên trọng lượng của sản phẩm có khả năng gây mỏi tay trong quá trình sử dụng.

-              Băng keo trong 5cm: loại này được sử dụng nhiều trong việc dán thùng carton hoặc đóng gói hàng cho các doanh nghiệp online. Đi kèm với dòng băng keo này, người tiêu dùng sẽ sử dụng kết hợp với dụng cụ cắt băng keo chuyên dụng để có thể tiết kiệm được thời gian. Dòng băng keo này còn được phân ra thành nhiều kích thước khác nhau như 5cmx100y hoặc 5cmx200y.

Có thể thấy rằng, ngoài đa dạng về công dụng thì băng keo trong cũng rất đa dạng về kích thước. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp tại tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ TPHCM của chúng tôi.

Tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ TPHCM ở đâu?

Băng keo trong phân theo bao đúng kích thước và trọng lượng

Băng keo trong bán giá sỉ đóng bao phân theo từng kích thước và trọng lượng

Công ty chúng tôi là nơi tổng kho băng keo trong giá sỉ rẻ uy tín và chất lượng trên thị trường TPHCM. Luôn dẫn đầu trong việc cung cấp băng keo trong cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trên thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, chúng tôi có đầy đủ các kích thước của băng keo trong mà bạn cần. Chúng tôi cũng luôn có nguồn hàng dự trữ nên bạn có thể đặt hàng số lượng lớn một cách thoải mái cùng với đó là thời gian nhận hàng sẽ được đảm bảo sớm nhất.

Về chất lượng sản phẩm, chúng tôi có đầy đủ các thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm cùng với những chính sách được áp dụng về chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng.

Kho băng keo trong giá sỉ rẻ đủ kích thước và đủ loại

Băng keo trong tại kho bao chất lượng và đủ loại lựa chọn

Chúng tôi cam kết sẽ không có sự chênh lệch về số lượng, kích thước, thương hiệu hoặc giá thành so với thỏa thuận trên đơn đặt hàng ban đầu. Nếu phát hiện ra chênh lệch, bạn hoàn toàn có thể hoàn trả sản phẩm miễn phí. Ngoài ra, phần trăm chiết khấu mà chúng tôi áp dụng cho những đơn hàng giá sỉ đều đạt mức tốt nhất nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ về quá trình tư vấn, đặt hàng và giao hàng nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Rất mong được đồng hành với quý khách hàng!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận