Tìm hiểu về chất trám khe đàn hồi Sikaflex dùng trong xây dựng

08/10/2021 | 747 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm trám trét đa dạng về chủng loại, chất lượng và tính năng, đòi hỏi người thợ thi công phải thực sự am tường đặc điểm của từng loại, và một trong số sản phẩm được đề cập sau đây là chất trám khe đàn hồi Sikaflex dùng trong xây dựng.

Chất trám khe Sikaflex là gì?

chất trám sikaflex

Chất trám khe Sikaflex 600ml/cây

Để tìm hiểu về chất trám khe đàn hồi Sikaflex dùng trong xây dựng, hãy bắt đầu với việc nhận biết đây là sản phẩm như thế nào? Theo thông tin thị trường, chất trám khe đàn hồi Sikaflex là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bê tông, một vật liệu khó có thể được kết dính bằng các loại keo thông thường.

Và vì thế, sản phẩm keo Sikaflex rất phù hợp cho việc trám khe co giãn cho các công trình xây dựng trong và ngoài trời nói riêng và lĩnh vực xây dựng nói chung.

sikaflex trám khe

 

Bên cạnh đó, chất trám khe Sikaflex còn nổi tiếng là chất trám khe đàn hồi vĩnh cửu, phụ gia chống thấm sàn bê tông một thành phần được sản xuất từ polyurethane.

Những ưu điểm của chất trám khe Sikaflex

keo trám khe sikaflex

 

Ngoài ra, khi tìm hiểu về chất trám khe đàn hồi Sikaflex, thì chúng ta không thể bỏ qua các ưu điểm của sản phẩm, điều này sẽ giúp phân biệt rõ hơn điểm khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm thông thường khác.

Như đã đề cập ở phần trên, chất trám khe Sikaflex được sản xuất từ polyrethane nên có đặc tính có giãn tốt, độ đàn hồi cao và đông cứng được trong môi trường ẩm. Chưa hết, chất trám khe Sikaflex còn có thể chịu được ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, góp phần làm tăng độ bền và tuổi thọ của công trình.

chất trám khe đa năng sikaflex đóng thùng

Chất trám Sikaflex đóng thùng nguyên kiện tại xưởng Thu Hồng

Tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm thì không thể không nhắc đến độ bám dính tuyệt vời, với nhiều bề mặt, chất liệu khác nhau, đồng thời, khả năng chống vôi hóa và lão hóa tối ưu. Hơn hết, chúng ta còn có thể sơn phủ lên trên bề mặt có sử dụng chất trám khe Sikaflex.

Những ứng dụng nổi bật của chất trám khe Sikaflex

Nếu chỉ so trong lĩnh vực xây dựng, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào khả năng ứng dụng linh hoạt của sản phẩm này. Và khi bạn thực hiện tìm hiểu về chất trám khe đàn hồi Sikaflex dùng trong xây dựng, sẽ biết được rằng, chất trám khe Sikaflex còn được gọi là chất trám khe đa năng.

Chất trám khe Sikaflex hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhiều hạng mục thi công, xây dựng, cụ thể như trám khe giãn nở trong, hay tường chắn, hoặc dùng trong kết cấu bê tông đúc sẵn, thi công sơn kết cấu cầu.

Ngoài ra, chất trám khe Sikaflex còn được ứng dụng trong các hạng mục chi tiết hơn như dùng để trám các khe cửa sổ, cửa trượt, cửa chớp, viền chân tường, khe giữa tường và sàn nhà. Ngoài ra, chất trám khe Sikaflex còn dùng để bơm ron cho vách ngăn phòng tắm, ngăn chặn chống thấm giữa các phần tiếp xúc bồn tắm và cả chống thấm các lỗ đinh ở hệ thống mái tôn.

Chất trám khe Sikaflex có mặt ở hầu hết mọi công đoạn thi công, các hạng mục lớn nhỏ, từ phần thô đến phần hoàn thiện của hầu hết ở bất kỳ một công trình xây dựng dân dụng nào.

Hy vọng, với những thông tin như trên, sau khi đã được tìm hiểu về chất trám khe đàn hồi Sikaflex dùng trong xây dựng sẽ giúp mọi người hiểu và dễ dàng chọn lựa các vật liệu phù hợp cho mình.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận