Tìm hiểu về băng keo 2 mặt và ứng dụng thực tiễn

05/10/2024 | 2 |
0 Đánh giá

Băng keo 2 mặt là loại băng keo có tính tiện ích cao lại đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Băng keo 2 mặt có giá thành vô cùng hợp lí nên luôn được người tiêu dùng đặt mua với số lượng lớn. Vậy nếu bạn muốn tìm hiểu về băng keo 2 mặt và ứng dụng thực tiễn của chúng bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết nhé !

 Băng keo 2 mặt là băng keo gì?

Băng keo 2 mặt là loại băng keo vô cùng quen thuộc trong đời sống con người, công dụng chủ yếu của loại băng keo này là dùng để đóng các mép thùng hàng, gói bọc hộp quà, treo tranh ảnh, làm các công tác cắt dán thủ công, trang trí nhà cửa, văn phòng công sở,… Không những thế bạn cũng có thể dùng băng keo 2 mặt như một công cụ để thoả sức sáng tạo các phụ kiện bạn yêu thích

So với các loại băng keo cùng loại, băng keo 2 mặt được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, một trong số đó có thể kể đến tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Băng keo 2 mặt có cấu tạo bao gồm 4 bộ phận chính đó là lớp nền, lớp vỏ có phủ silicon, lớp keo và cuối cùng là lớp lớt. Với cấu tạo này, băng keo có thể được chia thành 5 loại cùng những chức năng khác nhau như băng keo 2 mặt trắng nước chuyên được dùng để dán văn phòng phẩm, băng keo 2 mặt vàng đậm có độ bám dính rất cao nên được chuyên dùng trong ngành công nghiệp. Ngoài ra cũng có thêm 2 loại băng keo 2 mặt thường xuyên xuất hiện trên thị trường là băng keo mút xốp trắng chuyên dùng để dán tranh , ảnh lên tường và băng keo mút xốp đen chuyên dùng trong các ngành công nghiệp cần sự chi tiết và tính thẩm mỹ.

Những ưu điểm vượt trội của băng keo 2 mặt có thể bạn chưa biết

Băng keo 2 mặt được cấu tạo từ những thành phần nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng những máy móc công nghệ hiện đại nên băng keo có khả năng bám dính cao, chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C trong thời gian ngắn. Tuy là dòng sản phẩm có độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường thế nhưng băng keo 2 mặt lại có mức giá thành vô cùng hợp lí, thích hợp để đặt mua số lượng lớn.

Tính thẩm mỹ cũng là một điều vô cùng nổi bật khi nhắc đến ưu điểm của băng keo 2 mặt, điều này giúp cho băng keo được lựa chọn làm công cụ trang trí nhà cửa hay bọc gói quà tặng khách.

Mách bạn địa chỉ đặt mua băng keo 2 mặt uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô số điểm mua băng keo khác nhau, tuy nhiên để mua được mặt hàng chất lượng cao bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Công ty Thu Hồng- chuyên cung cấp băng keo các loại giá rẻ. Để được tư vấn miễn phí về chủng loại băng keo cũng như giá thành, hãy gọi ngay vào số Hotline(Zalo): 0901 870 205 – 0903 609 143

 


Tin tức liên quan

Bình luận