Tìm hiểu hai loại keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray

20/11/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay, keo silicone chịu nhiệt là sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi đặc tính tiện lợi và giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu hai loại keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray, hai loại keo đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Đặc tính keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray

keo silicone chịu nhiệt 650f red 1

Silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red

Keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray đều là keo silicone một thành phần và đều có độ bám dính tốt, tạo thành gioăng cao su có độ bền cao, chịu nhiệt tốt thích hợp cho các công việc làm gioăng máy và bít kín các khe hở .

keo silicone chịu nhiệt 750f gray 2

Silicone chịu nhiệt 750F Gray

Khi tìm hiểu hai loại keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray , chúng ta rất dễ nhận thấy được nhiều điểm tương đồng ở một số mặt. Song, sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng biệt của từng loại keo giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Cả keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray có đặc điểm chung là đều thích hợp sử dụng với các loại vật liệu khác nhau nhưng lại có các thông số vật lý và hóa học khác nhau.

Keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red với hệ đóng rắn axit acetic, chịu được nhiệt độ cao lên đến 343°C và không chảy xệ.

keo silicone chịu nhiệt 750f gray 1

 

Đối với keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 750F Gray,hệ đóng rắn trung tính, có mùi nhẹ, khả năng chống chịu dầu cực tốt, có đặc điểm không ăn mòn kim loại cũng như không ăn mòn chi tiết trên ô tô, chịu được nhiệt độ cao tới 399°C. Nhiệt độ thi công của cả 2 loại keo khá rộng từ -20°C đến 50°C.

keo silicone chịu nhiệt 650f red 2

 

Công dụng của hai loại keo

Cả hai loại keo đều có công dụng là làm gioăng, vòng đệm và bít kín tại các vị trí chịu nhiệt độ cao, lắp ráp kính, bọc sứ kim loại, Epoxy và tấm Polyester, Polystyrene, nhôm anod, bề mặt kim loại và gỗ đã hoàn thiện. Nhưng ở keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red còn có công dụng bít kín, trám các loại lò công nghiệp và làm gioăng các bình khí công nghiệp.

keo silicone chịu nhiệt 750f gray 3

 

Hạn chế của cả hai dòng keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray đều không thể sơn phủ, không dùng cho PE,PP,PTFE và bề mặt Bitum và không dùng cho vị trí tiếp xúc trực tiếp với xăng. Đặc biệt ở keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red là một loại chất trám hệ đóng rắn axit axetic nên không phù hợp sử dụng ở những vị trí mà thành phần axit axetic có thể ăn mòn vật liệu cơ bản.

Cách sử dụng keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray giống nhau:

  • Loại bỏ lớp keo cũ khỏi bề mặt
  • Vệ sinh bằng dung môi và để khô bề mặt trước khi thi công
  • Cắt vòi phun theo kích thước như mong muốn
  • Đùn keo đồng đều các vị trí và xung quanh các lỗ bulong
  • Lắp ráp trong vòng 5 phút
  • Siết chặt tới mức đạt yêu cầu, không siết chặt quá mức
  • Làm sạch phần keo thừa bằng M.E.K hoặc Toluene

keo silicone chịu nhiệt 750f gray 4

 

Keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red đạt độ ổn định sau thời gian xấp xỉ 30 phút ngắn hơn so với keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 750F Gray là 60 phút nhưng cả hai dòng keo khi khô hoàn toàn tới độ dày 10mm trong vòng 7 ngày. Thời gian khô thực tế khác nhau tùy thuộc thời tiết và độ ẩm từng khu vực.

Mặc dù cả hai dòng keo silicone chịu nhiệt X'Traseal 650F Red và 750F Gray đều có chất lượng cao tốt, giá thành phù hợp và sử dụng được trong nhiều trường hợp, tuy nhiên ở mỗi dòng keo, sẽ có những ưu điểm và tính ứng dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng và những đặc tính vượt trội của mỗi loại mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận