THÙNG 24 CHAI KEO DÁN CHỐNG DỘT X'TRASEAL MC 201 MỚI 2020

18/08/2020 | 1173 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH TM Thu Hồng phân phối thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020, tuy số lượng mua không nói lên chất lượng sản phẩm nhưng phần nào phản ảnh được hiệu quả mà sản phẩm mang lại trong công việc.

 

NHỮNG HIỆU QUẢ KEO DÁN CHỐNG DỘT X'TRASEAL MC 201 MANG LẠI

 

Không cần biết bạn mua với số lượng ra sao, 1 chai hay thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020, sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả cho từng vị trí dán cụ thể.

 

Thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020

 

Trước tiên là chống thấm tuyệt đối, keo chống dột được cấu tạo từ chất liệu silicone không thấm hút nước, bám dính tốt nên sẽ mang lại hiệu quả chống thấm tuyệt đối, không bị lão hóa theo thời gian, với những công trình lớn, nhu cầu sử dụng cao thì khách hàng có thể chọn mua thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020 hoặc số lượng nhiều hơn.

 

Thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020

 

Bên cạnh đó, như đã đề cập, sản phẩm có độ bám dính cao, kết dính rất tốt và đã được kiểm nghiệm trên nhiều loại vật liệu như mái tôn, bê tông, thép, gỗ, và cả đá, nên mọi  người hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng cho bất kì công trình nào.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201

 

Song song đó, độ đàn hồi của sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo, các bề mặt những nơi cần dán thường bị co giãn theo nhiệt độ hoặc bị nứt do chịu các tác động rung lắc, và keo dán chống dột sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó, giúp tăng độ bền của phần mái nhà và hiệu quả chống dột.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020

 

Cùng với nhiều ưu điểm, giảm thiểu được các nhược điểm của các sản phẩm chống dột cũ cũng như các khả năng ảnh hưởng của điều kiện môi trường, thời tiết và vật liệu làm mái nhà, sản phẩm sẽ giúp tăng tuổi thọ công trình, thời gian sử dụng lâu dài, độ bền từ 5 – 10 năm.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH

 

Một trong những điều quan trọng nhất chính là việc thực hiện và sử dụng sản phẩm sao cho đúng cách để chúng phát huy hiệu quả tốt nhất, đúng mục đích sử dụng, cho dù bạn mua được một sản phẩm tốt nhưng cách sử dụng sai thì cũng không đạt được hiệu quả cao.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020

 

Trước tiên, cần tuân thủ các bước thực hiện để đảm bảo độ bền cho công trình, từ khâu đầu tiên là phải vệ sinh khu vực, và làm khô, tránh đọng nước, để làm tăng độ bám dính. Sau đó là các bước trộn keo và dán keo lên bề mặt, vị trí bị nứt, thủng.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mới 2020

 

Tùy vào khu vực lớn nhỏ, số lượng, mà mọi người chọn mua số lượng cho phù hợp, có thể là 1 chai hoặc thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201

 

Ngoài ra, việc bảo quản sản phẩm cũng cần được lưu ý, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, môi trường ít bụi bẩn để không làm giảm chất lượng của sản phẩm.

 

Keo dán chống dột X'Traseal MC 201

 

Hiệu quả của keo chống dột không nằm ở việc mua bao nhiêu, 1 chai hay thùng 24 chai keo dán chống dột X'Traseal MC 201 mà nằm ở đặc điểm cấu tạo của sản phẩm và kết quả ứng dụng sản phẩm trong công việc, tuy nhiên, việc mua nhiều như vậy cũng phản ánh sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm này.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận